Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download và chơi game Honkai Impact 3

Thứ sáu, 2017-11-03 16:40:30
Hướng dẫn cách tải, download game Honkai Impact 3 về máy tính, Android, iOS và hướng dẫn cách chơi game Honkai Impact 3 - tựa game nhập vai HOT nhất hiện nay

Một trong những tựa game mobile nhập vai hành động đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những game thủ yêu thích dòng game bắn súng đi cảnh góc nhìn thứ 3, không cần Nạp tiền tài khoản Game đó chính là tựa game mobile có tên Honkai Impact 3 của Nhật Bản.

Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về game Honkai Impact 3 phiên bản mobile cũng như hướng dẫn cách tải, download game Honkai Impact 3 và cách chơi tựa game này trong bài viết dưới đây nhé! Những thông tin trong phần nội dung dưới đây sẽ giúp bạn không chỉ hiểu rõ hơn về tựa game A-RPG  trên mobile này mà còn có thể trực tiếp down game về thiết bị di động để trải nghiệm mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng theo do nhé!

Game Honkai Impact 3 - tựa game RPG siêu HOT

Game Honkai Impact 3 - tựa game RPG siêu HOT

Honkai Impact 3 – Game mobile nhập vai hành động Nhật Bản siêu HOT

1. Game Honkai Impact 3 là gì?

Honkai Impact 3 là tựa game nhập vai hành động bắn súng theo góc nhìn thứ 3 của Nhật Bản do hãng miHoYo phát triển. Game có nội dung dựa trên series truyện tranh nên có phần đồ họa mang phong cách phim hoạt hình Nhật Bản. Hiện game đã cập bến khu vực SEA và có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, mang đến cho cộng đồng game thủ Việt những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với các game cùng dòng.

2. Những tính năng thu hút game thủ của Honkai Impact 3

Dưới đây là những điểm nổi bật tạo nên sức hút của game A-RPG Hokai Impact 3 mà bạn có thể tham khảo:

- Về đồ họa: Điểm nổi bật và ấn tượng nhất của Honkai Impact 3 đó chính đồ họa full 3D tiên tiến với góc quay 360 độ đẹp mê hồn mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game vô cùng chân thực, mãn nhãn

- Về giao diện: Giao diện của game Honkai Impact 3 là giao diện động, nhân vật chính luôn ở giữ màn hình, tương tác với người chơi thông qua âm thanh và một số hành động đã được lập tình sẵn, giúp tăng tính chân thực cho game.

Giao diện, đồ họa của game Honkai Impact 3

Giao diện, đồ họa của game Honkai Impact 3

- Về hệ thống nhân vật: Nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Anime Nhật Bản, rất bắt mắt, sống động. Hệ thống nhân vật cũng rất đa dạng, phong phú, được trang bị các vũ khí tối tân để chiến đấu với kẻ thù.

- Về hệ thống trang bị, đồng hành: Hệ thống trang bị và đồng hành trong game được xây dựng mang đậm dấu ấn của game nhập vai hành động. Người chơi không cần Mua thẻ game, nạp tiền mà sẽ thực hiện các nhiệm vụ trong game để lấy kinh nghiệm, lên level, mở khóa Valkyria, kỹ năng cho nhân vật của mình qua mỗi màn chơi.

3. Gameplay của Honkai Impact 3

Bước chân vào thế giới của Honkai Impact 3, game thủ sẽ nhập vai vào nhân vật chính của series Gun Girl - Kiana Kaslana, sử dụng các vũ khí chiến đấu tối tân cùng với những skill có sức công phá lớn để tiêu diệt kẻ địch, chiến đấu với những quái vật, thây ma… bảo vệ hòa bình cho thế giới loài người.

Hướng dẫn cách tải Honkai Impact 3 về điện thoại iOS, Android

Các game thủ Việt nam có thể trải nghiệm tựa game này bằng cách tải trực tiếp về từ hệ thống Store mà không cần phải sử dụng bản honkai impact 3 mod cũng không cần phải fake IP hay chuyển đổi khu vực và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, bộ cài của game có dung lượng lên tới gần 2GB và đòi hỏi cấu hình điện thoại khá cao mới có thể chơi game được.

Nếu bạn đảm bảo đủ điều kiện này thì dưới đây chính là phần hướng dẫn chi tiết cách tải, download tựa game này về thiết bị di động và máy tính mà bạn có thể tham khảo!

Hướng dẫn cách tải, cài game Honkai Impact 3

Hướng dẫn cách tải, cài game Honkai Impact 3

1. Hướng dẫn cách tải Honkai Impact 3 cho iOS

Để tải game Honkai Impact 3 cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình của iPhone, truy cập vào Kho ứng dụng Appstore

- Bước 2: Gõ từ khóa “honkai impact 3” vào thanh tìm kiếm và tìm game trong kho ứng dụng

- Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt để tải game về điện thoại và nhấn chọn Chấp nhận để cài game vào máy

2. Hướng dẫn cách download Honkai Impact 3 cho Android

Cách tải game Honkai Impact 3 cho điện thoại Android cũng tương tự như thao tác tải, cài đặt game cho iOS. Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Từ màn hình của thiết bị Android, truy cập vào Kho ứng dụng CH Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “honkai impact 3” vào thanh tìm kiếm và tìm game trong kho ứng dụng

- Bước 3: Click vào nút Install để tải game về máy rồi nhấn Accept để đồng ý cài game vào máy

Download game Honkai Impact 3 trên Android

Download game Honkai Impact 3 trên Android

Hướng dẫn cách chơi game Honkai impact 3 trên máy tính

Nếu điện thoại của bạn không đủ dung lượng trống, hoặc cấu hình máy quá thấp để tải game, thì bạn cũng có thể tải và chơi game Honkai Impact 3 trên máy tính bằng cách cài đặt phần mềm giả lập BlueStacks. Dưới đây là hướng dẫn cách tải, chơi game Honkai Impact 3 trên máy tính, PC, laptop mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks cho máy tính

- Bước 2: Sau khi cài xong BlueStacks, mở phần mềm và gõ Honkai Impact 3 vào ô Tìm kiếm

- Bước 3: Bấm vào kết quả tìm kiếm để liên kết đến CH Play

- Bước 4: Click vào Install để download game về máy rồi nhấn vào Accept để cài đặt game vào máy tính

- Bước 5: Tải thêm khoảng 885 MB dữ liệu trước khi chơi Honkai Impact 3 trên máy tính

- Bước 6: Đăng nhập vào game Honkai Impact 3 bằng tài khoản Facebook và nhấn Confirm để xác nhận

Tham gia vào thế giới game Honkai Impact 3, bạn sẽ vào vai nhân vật nữ có tên Kiana Kaslana chiến đấu chống lại kẻ địch. Bạn sẽ sử dụng những phím bấm trên máy tính để di chuyển và nhấn vào các kĩ năng để tung chiêu thức.

Người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ trong game, đánh phó bản, thực hiện các nhiệm vụ ngoại truyện, khiêu chiến… để thu thập vàng, kim cương, cũng như nhiều trang bị, vật phẩm khác… hỗ trợ cho người chơi nâng level, training skill cho nhân vật game của mình…

Xem thêm: TOP game bóng đá online, offline hay nhất cho Android năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay