Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 3 game bắn súng hot – cộng đồng tham gia lớn nhất năm 2017

Thứ năm, 2017-05-18 10:40:45
Tổng hợp top 3 game bắn súng hot – cộng đồng tham gia lớn nhất năm 2017 để các gamer có thể lựa chọn cho mình một tựa game phù hợp với chiến thuật chơi của mình.

Chủ đề game bắn súng dường như là một chủ đề được khá nhiều người hết sức quan tâm trong thời gian vừa qua. Bắn súng theo tọa độ, bắn súng trên chiến trường đều khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng thích thú và dường như họ muốn nhanh chóng tải và chơi game mobile mới trên dế yêu của mình để cùng tham gia chơi mọi lúc mọi nơi mà họ muốn.

Sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại top 3 game bắn súng hot – cộng đồng tham gia lớn nhất năm 2017. Hy vọng thông qua bài viết này người chơi có thể tìm và lựa chọn được cho mình một tựa game phù hợp với lối chơi cũng như sở thích của bạn để mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời và thích thú nhất.

Top 3 game bắn súng hot nhất năm 2017

1. Game Tập Kích

Một tựa game bắn súng trên mobile, thu hút với hàng triệu cộng đồng game thủ khi tham gia chơi game. Lối chơi bắn súng theo khuynh hướng quân sự khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú, bên cạnh đó kho vũ khí đồ sộ khiến cho người chơi cảm thấy đã mắt và muốn nhanh tay chinh phục nó.

Nhưng có một số loại vũ khí người chơi phải Mua bán thẻ game online nạp tiền vào tài khoản mới có thể mua và sở hữu nó. Khi tham gia vào game game, toàn bộ game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, tiến hành huấn luyện và nâng cấp sát thủ của mình để cho chúng tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng phía bên kia chiến tuyến.

Game Tập Kích

Game Tập Kích

Nhìn chung, Game Tập Kích mobile là tựa game bắn súng hiếm hoi thành công tại thị trường Việt Nam. Số lượng game thủ tham gia vào thế giới game Tập kích ngày càng một đông, và bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội.

2. Rambo Lùn

Rambo Lùn là một tựa game bắn súng hấp dẫn trên nền tảng Mobile hiện nay, và nó đang thu hút số lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo tại làng game Việt. Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành chú nấm lùn Rambo gan dạ, kiên cường, bất khuất và dũng cảm một mình dấn thân vào những trận chiến gay cấn và một yếu tố vô cùng quyết liệt chống lại đội quân phản loạn hung hãn hiện đang chiếm đóng ngôi làng, đồng thời giải cứu tất cả người dân vô tội bị chúng giam giữ.

Game rambo Lùn

Game rambo Lùn

Mục tiêu của người chơi khi tham gia là chống lại và tiêu diệt tất cả những tên trùm khủng bố trên toàn thế giới để bảo vệ cuộc sống yên bình cho dân lành xung quanh bạn. Theo đó bạn sẽ phải né tránh những luồng đạn của kẻ thù, đồng thời nổ súng xối xả về phía bọn chúng. Chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng gay cấn và hồi hộp.

3. Gunny Mobile

Gunny Mobile một tựa game mobile bắn súng theo tọa độ, được ăn theo phiên bản game Gunny trên PC đã một thời từng làm mưa làm gió trên cộng đồng game thủ. Đến nay tựa game Gunny khiến cho nhiều game thủ đứng ngồi không yên, với nhiều phiên bản update cùng nhiều tính năng mới lạ, đẹp và hấp dẫn  khiến bạn không thể nào bỏ qua tựa game này.

Game gunny Mobile

Game gunny Mobile

Game có số lượng người chơi lên đến hàng triệu, vào game bạn sẽ được hòa nhập một cộng đồng to lớn khác. Hãy cùng tham gia tải game và cùng đo màn hình, căn lực gió để tiêu diệt đối phương chỉ trong vài turn nhé!

Xem thêm: Talking Ben the Dog game mobile độc đáo, mới lạ nhất hiện nay

 

Tin liên quan

Liên kết hay