Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Forge of Glory: Game mobile giải đố match-3 kết hợp nhập vai siêu độc

Thứ tư, 2017-03-29 08:25:30
Với môi trường 3D rực rỡ, nhân vật được thiết kế bắt mắt và gameplay hấp dẫn, Forge of Glory hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Forge of Glory là tựa game mobile gây nghiện khi kết hợp thể loại với match 3 làm chủ đạo và xen lẫn các yếu tố nhập vai, hành động cũng như chiến thuật. Sự tinh tế trong đồ họa cùng với lối chơi độc đáo hấp dẫn hứa hẹn Forge of Glory sẽ mang đến cho người chơi đam mê thể loại game nhập vai một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và đầy sự cuốn hút.

Khi kết hợp giữa thể loại game match-3 và phong cách nhập vai theo lượt với nhau nghe có vẻ rất hấp dẫn nhưng thông thường không đem lại những kết quả tốt. Thế nhưng Forge of Glory là một ngoại lệ. Game mang lại cảm giác giống như một trò chơi hành động nhập vai được đầu tư ngân sách lớn với 13 môi trường 3D rực rỡ, nhân vật được thiết kế bắt mắt, và gameplay của nó phù hợp cho cả mục chơi đơn lẫn chơi mạng nhiều người.

Thể loại game match-3 phong cách nhập vai thú vị

Thể loại game match-3 phong cách nhập vai thú vị

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android)), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “forge of glory” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Gia nhập vào thế giới của Forge of Glory, bạn sẽ được trải nghiệm 13 môi trường chiến đấu 3D hoàn hảo và hệ thống nhân vật phong phú, độc đáo. Forge of Glory như một tựa game hành động kiểu mới mà người chơi có thể tham gia chiến đấu một mình hoặc cùng những game thủ khác. Các đòn thế được triển khai bằng cách sắp xếp các yếu tố pháp thuật giống nhau thành hàng từ 3 loại trở lên.

Sắp xếp các yếu tố pháp thuật giống nhau thành hàng

Sắp xếp các yếu tố pháp thuật giống nhau thành hàng

Người chơi sẽ nhận được tiền vàng để mua trang bị và điểm cộng kỹ năng trên hành trình của mình sau mỗi trận chiến. Độ khó được tăng lên ở mỗi màn chơi tiếp theo khi kẻ thù của bạn mạnh hơn cả về kỹ năng và sức sát thương. Phần khó nhất là cuối mỗi màn chơi khi bạn phải chiến đấu với những con boss khổng lồ. Bạn sẽ kiếm được rất nhiều vật phẩm cũng như điểm kinh nghiệm nếu đánh bại chúng.

Điểm thú vị trong game là bạn không cần thiết phải xếp hàng 3 mà còn có thể áp dụng những cách sắp xếp các yếu tố theo vị trí đặc biệt để triển khai các đòn thế combo mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến lượt đi của mình, nếu hết lượt đi mà bạn vẫn chưa ra được chiêu thì kẻ thù sẽ phản công.

Xây dựng thành lũy của riêng mình

Xây dựng thành lũy của riêng mình

Xếp được 4 yếu tố thẳng hàng là có thể tung ra tuyệt chiêu có độ sát thương vô cùng cao và quét sạch kẻ thù. Khi bạn ra đòn cũng cần chú ý các điểm mạnh yếu của từng đối thủ để có được sức tấn công mạnh nhất nhé. Ngoài ra, hiệu ứng ra đòn được chăm chút khá kĩ càng, mang lại cảm giác uy lực nhưng không quá bạo lực, do đó phù hợp cho nhiều đối tượng game thủ.

Nếu đã chán cày cuốc một mình, bạn có thể thử qua phần PVP khi tập trung vào tấn công các thị trấn của người chơi khác để cướp bóc và chiếm dụng những phần thưởng giá trị. Người chơi có thể làm điều này một mình hoặc phối hợp với bạn bè qua tính năng trò chuyện cho phép bàn bạc và để ra chiến thuật trong thời gian thực. Bạn có thể nâng cấp các công trình, cùng những con linh vật để giúp bảo vệ thành phố và đảm bảo rằng kẻ thù của bạn không thể chiếm thành một cách dễ dàng.

Xem thêm: Sống trong thế giới anime với game Sword Art Online Memory Defrag

Tin liên quan

Liên kết hay