Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải chơi The Greedy Cave - Game mobile nhập vai lạ bạn nên thử

Thứ tư, 2017-05-03 08:25:15
Chơi game mobile The Greedy Cave – một thế giới đầy màu sắc huyền bí nhưng cũng mang tính thách thức cao sẵn sàng đổ bộ.

Hãng game trứ danh Avalon Games đã phát triển tựa game có nội dung đầy màu sắc huyền bí nhưng cũng mang tính thách thức cao mới đây là The Greedy Cave.

Với không gian là miền bắc xa xôi của lục địa Milton tại đất nước Iblis huyền bí, cuộc chơi được diễn ra trên các hang động chứa đầy kho báu ẩn giấu tận sâu trong lòng đất. Thành phố Iblis là nơi các cư dân sống cuộc sống vất vả, luôn cố gắng, nỗ lực để tồn tại qua ngày. Từ đây The Greedy Cave sẽ đặt bước cho hành trình của người chơi.

Quá trình xây dựng thành phố và tìm kiếm kho báu sẽ mở ra một cuộc hành trình cho người chơi qua những câu hỏi được đặt ra hoàn toàn bất ngờ. Bên cạnh đó, việc trả lời câu hỏi còn làm tròn vai trò của game thủ trong Greedy Cave – một nhà thám hiểm không bao giờ biết chùn bước, người men theo tiếng gọi của những hang động nổi tiếng và dốc toàn bộ sức lực để khám phá sự giàu có của hang động đó.

Game mang nội dung đầy màu sắc huyền bí

Game mang nội dung đầy màu sắc huyền bí 

Nguy hiểm sẽ không chỉ tồn tại ở sâu thẳm trong bóng tối cần khám phá mà còn đầy rẫy ở thành phố gần khu vực thực hiện nhiệm vụ, bởi trong game mobile Greedy Cave luôn có nhiều kẻ đố kỵ, ghen ăn tức ở với thành công mà bạn đạt được sau những vất vả, gian nguy. Nếu không cẩn thận và có những phương án tác chiến hợp lý, phòng thủ những tấn công độc ác của kẻ thù, bạn cũng sẽ giống với bao nhà thám hiểm khác, bị cái ác nuốt chửng và biến mất khỏi Iblis.

Tìm hiểu thêm mua thẻ game online trên mạng nhanh và tiện lợi nhất

Điểm nổi bật trong game mobile Greedy Cave

  • Phát sinh ngẫu hứng thêm nhiều dạng hang động mới cùng hàng trăm trải nghiệm​
  • Có hàng trăm quái vật cần đánh bại​ trong game
  • Hàng trăm câu hỏi cần giả quyết​ Bỏ bùa, cải tiến, lên cấp, lượm vàng và nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón bạn.​
  • Người chơi sẽ có cơ hội thử sức với những vũ khí tối tân và kỹ năng chiến đấu mới nhất để đấu lại dàn quái vật rùng rợn, từ đây bạn sẽ thăng hạng cho nhân vật và làm cuộc phiêu lưu trở nên hấp dẫn, nhiều màu sắc hơn. Những lựa chọn tùy chỉnh cho nhân vật của bạn sẽ rất khác biệt trong từng level chơi khác nhau. 

Hàng trăm trải nghiệm​ để bạn khám phá

Hàng trăm trải nghiệm​ để bạn khám phá

Hướng dẫn tải game Greedy Cave

Để tải game mobile hay nhất này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “bazoo” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi mà bạn chưa kịp nạp thẻ, đặc biệt, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Xem thêm: Tìm hiểu kênh thông tin thể thao bóng đá qua dịch vụ Ale Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay