Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Stickman Legends – Game mobile hành động hay nhất năm 2017

Thứ hai, 2017-04-03 11:25:00
Tải game mobile Stickman Legends miễn phí để được trải nghiệm tựa game nhập vai hành động hay nhất năm 2017 với đồ họa tuyệt mỹ.

Stickman Legends là tựa game hành động vô cùng hấp dẫn do hãng Zitga Studio phát triển. Tuy mới được phát hành trên nhưng đã gây được tiếng vang lớn từ những ngày đầu ra mắt nhờ đồ họa đẹp và tính năng cũng vô cùng hấp dẫn. Không giống như những tựa game nhập vai khác. Chỉ chú tâm vào cốt truyện thì game lại tập trung nhiều hơn vào đồ họa để tăng khả năng trải nghiệm trong game. Chính vì thế mà game trở nên vô cùng hot cho cộng đồng game Việt với hàng loạt tính năng hấp dẫn và độc đáo sẽ làm các bạn cảm thấy vô cùng thích thú và muốn khám phá ngay.

Stickman Legends là câu chuyện thú vị kể về một chàng trai trẻ đơn độc mang tên Shido đang trên đường di diệt trừ cái ác, mang trong mình dòng máu của Stick Man, liệu anh ta có thể mang lại ánh sáng và sự bình yên cho quê hương?

Nền tảng đồ họa 2D đẹp mắt cùng lối chơi màn hình ngang sống động

Nền tảng đồ họa 2D đẹp mắt cùng lối chơi màn hình ngang sống động

Game được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 2D đẹp mắt, lối chơi màn hình ngang sống động,  hệ thống nhân vật và chất lượng hình ảnh được đâu tư kỹ lưỡng, độ phân giải cao và sắc nét cùng hàng loạt tính năng vô cùng độc đáo mà bạn có thể chọn để trải nghiệm như tính năng double hit, đảm bảo ngay người chơi sẽ cảm thấy mê mệt ngay khi bước vào game. Không những thế, bạn còn có thể tham gia liên minh vô cùng đông đảo để cùng nhau chiến đấu và chống lại những lực lượng khác mạnh không kém và dành được những tính năng hấp dẫn nhất.

Hướng dẫn tải game Stickman Legends

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại game hành động chặt chém này thì đừng nên bỏ qua anh chàng người que Stickman huyền thoại. Chơi game mobile hot Stickman Legends bằng cách tải về ngay hôm nay.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “stickman legends” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Hướng dẫn chơi game Stickman Legends

​Các chế độ chơi trong game

Các chế độ chơi trong game

Stickman Legends sẽ có 4 Mode Gameplay gồm: Classic (Lối chơi diệt quái cổ điển), Infinity Tower (Vượt tháp tấn công quái), Time Attack (Chạy đua với thời gian và hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất có thể), Trick Game (Đây là chế độ chơi "hại não" người chơi nhất, các thông số sẽ bị đảo lộn, những sự kiện phi logic đều có thể xảy ra và khiến người chơi bị nhầm lẫn, nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ thì hãy thật bản lĩnh và tin tưởng vào sự mách bảo của con tim). 

Với mỗi Mode Gameplay đều có 5 mức độ khác nhau từ Normal, Hard, Extreme, nightmare và cuối cùng là Hell. Bạn chơi phải vượt qua rất nhiều thử thách với mức độ tăng dần theo thời gian, tạo cảm giác gay cấn trong từng ván đấu. Ngoài ra, Stickman Legends còn có 4 nhân vật chính cho người chơi thoải mái lựa chọn là Warrior, Guardian và 2 nhân vật bí ẩn khác đang được cập nhật sớm nhất có thể. Mỗi nhân vật đều có những sức mạnh và sử dụng vũ khí riêng biệt.

Game khá cuốn hút game thủ

Game khá cuốn hút game thủ

Càng chăm chỉ cày, kiếm được nhiều tiền vàng và nâng cấp Stickman, người chơi càng khám phá được thêm những khả năng bất tận mới mẻ như Slash Hit có tốc độ tấn công đến chóng mặt, Fire Dragon cưỡi rồng phun lửa và vô vàn skill khác đang chờ để khám phá. Để nhanh chóng nâng cao sức mạnh của Stickman, người chơi có thẻ nạp thẻ game tại các trang mua bán thẻ game online uy tín, chất lượng nhằm gia tăng sức mạnh và áp đảo nhiều đối thủ.

Hiện tại, Stickman Legends đã cho ra mắt 3 map chơi và sư kiến sẽ còn được cập nhật thêm nhiều map mới ở các phiên bản cập nhật sau. Trong mỗi map chơi, bạn chơi sẽ được đối đầu  với những loại quái thú khác nhau, số lượng và sức mạnh của chúng sẽ ngày được gia tăng theo cấp độ của người chơi. Kết thúc map chơi sẽ xuất hiện các Boss Monter khủng với sức mạnh và độ khó gấp nhiều lần. Các đợt tấn công về sau sẽ ngày càng dày và dộn dập về số lượng lẫn ám khí.

Xem thêm: Tải và chơi game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đắm mình vào thế giới Tây Du Ký

Tin liên quan

Liên kết hay