Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

TOP game bóng đá online, offline hay nhất cho Android năm 2017

Thứ bảy, 2017-10-28 18:20:15
Cập nhật danh sách các game bóng đá hay cho Android 2017 mà người hâm mộ không nên bỏ qua để có thể chơi ngay môn thể thao Vua trên thiết bị Android của mình

Bóng đá là môn thể thao Vua với số lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu, đông đảo trên toàn thế giới. Để thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao Vua này, ngoài việc theo dõi các trận cầu nảy lửa trên TV, máy tính, không ít fan hâm mộ còn tải game bóng đá về các thiết bị di động của mình.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về một số game đá bóng hay trên Android mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc tải, cài đặt cho điện thoại Android của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là các game bóng đá Android nào nhé!

Game bóng đá Android Flick Shoot

Game bóng đá Android Flick Shoot

Flick Shoot 2 - game bóng đá offline cho Android nên cài

Một trong những tựa game bóng đá cho Android được người dùng đánh giá cao về chất lượng đó chính là Flick Shoot 2. Flick Shoot 2 là một game đá bóng hay cho Android hướng đến lối chơi nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán, giúp bạn có những phút giây thư giãn sau các giờ làm việc căng thẳng.

Cài đặt game Flick Shoot 2 thành công, bạn không chỉ có thể sử dụng chiếc smartphone Android của mình để nghe nhạc, xem phim online, hay Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ… mà còn có thể giải trí với những trận cầu nảy lửa trong game.

Top Eleven - game quản lý bóng đá offline Android

Nhắc đến game quản lý bóng đá Android, không thể không nhắc đến cái tên Top Eleven – một trong những game đá banh hay cho Android có số lượt tải về vô cùng lớn. Với Top Eleven, bạn có thể Có thể mua bán và chuyển nhượng cầu thủ, theo dõi lại các trận đấu bóng đá, cạnh tranh với hàng triệu đội bóng mỗi mùa giải…

Flick Kick Football Kickoff  - game đá bóng offline cho Android

Nếu bạn muốn tải game đá bóng offline cho Android thay vì  game bóng đá online trên Android thì Flick Kick Football Kickoff  chính là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đây là một trong những game bóng đá hay nhất trên Android theo đánh giá của nhiều người chơi.

Không chỉ sở hữu giao diện bóng đá cho Android dễ nhìn, bắt mắt, game đá bóng Android Flick Kick Football Kickoff còn thu hút game thủ với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, nhân vật có thiết kế đồ họa đặc biệt và có thể thay đổi các đặc điểm theo ý muốn của người chơi.

Game bóng đá offline Android PES 2017 Mobile

Game bóng đá offline Android PES 2017 Mobile

PES 2017 Mobile –  game bóng đá offline hay cho Android

Nhắc đến những game đá bóng hay cho Android 2017, không thể bỏ qua PES 2017 Mobile. Tựa game bóng đá trên Android PES 2017 vẫn phát huy được những ưu điểm ở những phiên bản trước, đó là không khí ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ, lễ đăng quang của từng giải đấu, cảnh chuẩn bị của các cầu thủ trước mỗi trận đấu…

Không chỉ vậy, trong phiên bản PES 2017, nhà phát hành còn cho phép người chơi có thể tùy ý lựa chọn  cách ăn mừng cho từng cầu thủ. Song, khi chơi PES 2017, bạn cần lưu ý, để sở hữu những cầu thủ nổi tiếng, bạn cần “cày cuốc” cật lực hoặc Nạp tiền Game Online.

Tuy nhiên, PES vẫn luôn được đánh giá cao ở phiên bản offline thay vì online vì bản chơi onl của PES còn khá nhiều lỗi. Do đó, nếu bạn muốn tải game đá bóng online cho Android thì chúng tôi khuyên bạn không nên chọn PES 17.

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer - game đá bóng hay nhất cho Android

Một tựa game đá bóng trên Android cũng được nhiều người biết đến và lựa chọn cài đặt cho điện thoại của mình đó chính là FIFA 17. Khi tải tựa game được đánh giá là game bóng đá hay nhất cho Android này về di động, người chơi sẽ được tạo ra một đội bóng của riêng mình với những cầu thủ mình yêu thích nhất.

Game đá banh Android FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer

Game đá banh Android FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer

Là một game bóng đá hay trên Android, nên ngoài việc cho phép người chơi xây dựng một đội bóng theo ý thích, FIFA 17 còn tích cực khai thác các tình huống cố định, tương tác vật lý, trí thông minh của CPU và kỹ thuật tấn công của các nhân vật trong game, mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Chính vì lý do này mà FIFA 17 không chỉ được đánh giá cao về bản offline mà còn được người chơi đánh giá là game bóng đá online cho Android rất đáng cài đặt trong năm 2017 này. Thêm vào đó, FIFA 17 còn là một game đá banh cho Android đòi hỏi sự tính toán đường đi nước bước rất thận trọng. Do đó, nếu bạn đang muốn tải game đá bóng cho Android thiên về sự tính toán thì FIFA 17 là cái tên game đá banh Android rất đáng cân nhắc.

Trên đây là danh sách top game bóng đá cho Android 2017 được đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể cân nhắc để tải game bóng đá cho Android của mình. Trong bài viết trên có cả game quản lý bóng đá trên Android, game đá banh offline cho Android, game đá bóng online… cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Để tải các tựa game bóng đá này cho thiết bị Android của mình, bạn chỉ cần truy cập vào cửa hàng Google Play trên điện thoại di động, tìm kiếm tên game, sau đó nhấn vào nút Cài đặt để tải, download game về máy. Chỉ sau ít phút chờ đợi là game được cài đặt tự động lên máy.

Khi muốn chơi game, bạn chỉ cần nhấn vào icon game trên màn hình chính là có thể chơi game được rồi. Trong trường hợp bạn muốn chơi game bóng đá trên máy tính thì bạn cần tải, cài đặt phần mềm giả lập cho máy tính rồi tải game về thì mới có thể chơi trên PC được.

Chúc bạn lựa chọn được game bóng đá ưng ý nhất và tải game soccer Android thành công cho di động!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, chơi game IQ Biết chết liền chi tiết nhất

Tin liên quan

Liên kết hay