Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn tải game mobile Afterpulse – Game hot bắn súng online

Thứ tư, 2017-04-12 08:20:45
Siêu phẩm mobile Afterpulse ghi điểm nhờ đồ họa hấp dẫn và lôi cuốn, bối cảnh game rộng lớn, hoành tráng. Hãy chơi game ngay để ngập trìm trong bão đạn!

Nhà phát triển Digital Legends Entertainment và NPH Gamevil đã kết hợp trực tiếp phát hành  tựa game hot Afterpulse. Tựa game cho dành cho iOS này được biết tới với nền đồ họa chân thực cùng lối chơi cuốn hút, hứa hẹn mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên nền tảng di động. Game gMO Afterpulse hấp dẫn người chơi bởi đồ họa lôi cuốn, bối cảnh game hoành tráng, và có lẽ cũng vì vậy mà game cũng đòi hỏi được chơi trên những thiết bị có cấu hình tương đối cao để có trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Không những vậy, game chiến thuật hành động Afterpulse có âm thanh cũng xuất sắc không kém. Mọi chuyển động của nhân vật và hiệu ứng được lồng ghép vô cùng hợp lý. Âm thanh của tiếng mưa bom bão đạn, nổ mìn hay nhịp độ di chuyển vội vã của nhân vật và cả tiếng nhịp đập trái tim khi dính thương quá nặng đều lột tả được cảm giác thực của thể loại game bắn súng. Người chơi dường như đang bước vào một chiến trận sinh tử thực thụ.

Bước vào một chiến trận đầy bão đạn

Bước vào một chiến trận đầy bão đạn

Vì là game online nên dĩ nhiên Afterpulse cần kết nối 3G hoặc Wi-Fi khi chơi. Hiện tại Afterpulse mới chỉ có phiên bản dành cho iOS (iOS 9.0 trở lên, 396 MB) và chưa có phiên bản dành cho Android. Và đặc biệt, Afterpulse có hỗ trợ tiếng Việt giúp nhiều game thủ dễ tiếp cận hơn. Hay chơi thử game với các thao tác mượt mà, hiệu ứng không bị hạn chế.

Để tải game mobile hot này về di động, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “afterpulse” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vinaphone online, Viettel online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Afterpulse

Nếu từng chơi qua các game thuộc thể loại bắn súng trên điện thoại, bạn sẽ không quá khó khăn khi làm quen với Afterpulse. Cách điều khiển nhân vật thông qua thao tác giữ và xoay mũi tên theo hướng mong muốn. Các hành động như bắn, gài đạn hay ném bom đều hiển thị rõ ràng trên màn hình giúp người chơi sử dụng một cách nhanh gọn lẹ.

Giao diện trong game hấp dẫn người chơi

Giao diện trong game hấp dẫn người chơi

Thông thường thì chơi các game bắn búng trên máy tính có vẻ dễ dàng hơn trên điện thoại, tuy nhiên với Afterpulse thì điều này không còn nữa. Bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà, trơn tru khi điều khiển nhân vật không thua hề thua kém khi chơi trên PC nhờ các phản hồi nhanh và chính xác.

Tham gia chế độ PvP, mọi lúc mọi nơi khi có kết nối mạng

Tham gia chế độ PvP, mọi lúc mọi nơi khi có kết nối mạng

Mua thẻ game online giá rẻ uy tín chỉ vài bước đơn giản nhất hiện nay

Game Afterpulse mang đến hệ thống vũ khí phong phú từ súng ngắn cho tới shotgun, LMG, SMG,  hay súng bắn tỉa, thậm chí là tên lửa và không thể thiếu những loại vũ khí gây nổ như lựu đạn và mìn. Người chơi có thể tham gia chế độ PvP mọi lúc mọi nơi khi có kết nối mạng. Và cũng giống với huyền thoại Counter Strike, game thủ có khả năng tùy biến ngoại hình cho nhân vật. Hơn thế nữa, những hình ảnh trong thế giới game Afterpulse còn khiến người chơi liên tưởng tới một tựa game tương tự là Frontlite Commando 2 từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game bắn súng.

Tóm lại, Afterpulse là tựa game gần như hoàn hảo và có các hạt sạn không đáng kể. Game có thể sẽ lôi cuốn hơn nữa nếu nhà sản xuất bổ sung thêm một số yếu tố như chế độ cận chiến bằng dao hay thêm nhân vật nữ nhằm tạo điểm nhấn thú vị cho game và thu hút nhiều game thủ hơn nữa.

Xem thêm: Tải game Wild Animals Online để thành thú hoang trong chốc lát

Tin liên quan

Liên kết hay