Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nhận code game Kiếm Vũ Mobi của VNG mới nhất 2017

Thứ sáu, 2017-12-01 17:00:15
Hướng dẫn cách nhận gift code của game Kiếm Vũ Mobile VNG mới nhất 2017 chi tiết giúp các game thủ đổi được nhiều phần thưởng, có thêm nhiều lợi thế trong game

Kiếm Vũ Mobile đang là một trong những tựa game mobile HOT nhất hiện nay, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt. Trong quá trình chơi game, ngoài việc tìm hiểu cách Nạp tiền Game online giá rẻ cho Kiếm Vũ Mobile, người chơi còn rất quan tâm đến vấn đề làm thế nào để có thể lấy gift code nạp VIP Kiếm Vũ Mobi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách nhận code Kiếm Vũ Mobile đơn giản nhất

Hướng dẫn cách nhận code Kiếm Vũ Mobile đơn giản nhất

Vì sao code Kiếm Vũ Mobile được game thủ săn đón?

Code nạp VIP Kiếm Vũ Mobi đi kèm theo 10 chế độ VIP trong game. Khi nạp VIP Kiếm Vũ Mobi VNG, bạn sẽ nhận được những phần thưởng nhất định, tùy theo từng cấp độ. Ở cấp độ cao nhất – cấp độ 10, khi nạp VIP Kiếm Vũ Mobi VNG bạn sẽ mở khóa được nhiều tính năng “khủng” cho nhân vật, cùng rất nhiều ưu đãi khác từ NPH.

Nhưng nếu không có điều kiện để nạp VIP Kiếm Vũ Mobi thì code Kiếm Vũ Mobi chính là giải pháp cho bạn để có thể chơi Kiếm Vũ Mobi dễ dàng hơn và không thua thiệt nhiều khi tham gia cày cấp, săn boss. Và không chỉ có đợt code Kiếm Vũ Mobi này mà còn rất nhiều sự kiện khác nữa khi bạn tham gia trong game.

Theo đó, giftcode Kiếm Vũ Mobi sẽ bao gồm các vật phẩm như Chiến kỵ đơn, Thần binh đơn, Tiên dực đơn, Đá cường hóa… Đây là những vật phẩm cực kỳ hữu dụng cho quá trình trưởng thành nhân vật của người chơi.

Nếu bạn chưa biết thông tin này thì hãy tham khảo ngay tại đây để được hướng dẫn nhận giftcode game Kiếm Vũ Mobi mới nhất 2017 của nhé.

Hướng dẫn cách nhận code Kiếm Vũ Mobi chi tiết

Dưới đây là một số cách nhận code game Kiếm Vũ Mobile mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình cách phù hợp nhất để có thể có được giftcode

1. Cách nhận code trên trang chủ Kiếm Vũ Mobi

Với cách nhận code game trên trang chủ của game Kiếm Vũ Mobile, bạn chỉ cần thực hiện từng bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website Kiếm Vũ Mobi http://kiemvu.gamota.com

- Bước 2: Click vào nút Giftcode trên trang chủ

- Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản game để đổi code Kiếm Vũ Mobifone ra phần thưởng tương ứng, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí Mua thẻ FPT Gate nạp tiền tài khoản game.

Cách nhận code Kiếm Vũ Mobile qua ví Appota

Cách nhận code Kiếm Vũ Mobile qua ví Appota

2. Cách nhận code game Kiếm Vũ qua ví Appota

Dưới đây là hướng dẫn các bước nhận giftcode Kiếm Vũ Mobile qua ví Appota:

- Bước 1: Nếu bạn chưa tải và cài đặt ví Appota thì bạn cần tải ứng dụng này về máy

- Bước 2: Sau khi cài đặt Appota thành công, bạn nhấn vào biểu tượng ví Appota để mở ví

- Bước 3: Chọn mục Giftcode mong muốn và đổi bằng số Spin tương ứng

- Bước 4: Nhấn vào Túi đồ, nhận Giftcode sau đó đăng nhập vào game, nhập giftcode

Hướng dẫn cách nhận phần thưởng từ code Kiếm Vũ Mobile

Để nhận các phần thưởng hấp dẫn đi kèm với code game Kiếm Vũ rất đơn giản. Các bước hướng dẫn nhận code Kiếm vũ mobile như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào game Kiếm Vũ bằng tài khoản Zing ID hoặc tài khoản Gmail trên BlueStacks

- Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn server nhân vật của mình sao cho chính xác để tiến hành vào game nhập code Kiếm Vũ Mobile.

- Bước 3: Tại đây bạn chú ý các biểu tượng bên góc phải phần sự kiện, hãy nhấn vào “Sự kiện” rồi nhấn tiếp vào “Phúc lợi” để nhập code Kiếm Vũ Mobi nhé.Tuy nhiên nhân vật của bạn phải đạt cấp độ 30 trở lên mới có phần phúc lợi này.

- Bước 4: Sau đó vào phần đổi code và nhập code. Chẳng hạn như với mã codeCF5ZE8TO, bạn tiện hành nhập code vào rồi click “Nhận” để nhận quà từ code Kiếm Vũ Mobi.

Lưu ý khi nhập code game Kiếm Vũ Mobile

- Code CF5ZE8TOkhông có thời hạn nhưng có thể dừng bất cứ khi nào mà không báo trước.

- Code chỉ áp dụng cho 1 nhân vật trên một máy chủ mà thôi

Sau khi nhập thành công code Kiếm Vũ Mobi VNG, bạn sẽ nhận được rất nhiều món quà hữu ích.Thậm chí nếu may mắn bạn có thể kiếm được được một phần quà rất đặc biệt; đó chính là danh hiệu Kiếm Vũ đem lại cho bạn 350 điểm tấn công, 175 điểm phòng thủ và 2500 điểm sinh lực. Đây là những phần quà cực kỳ hữu dụng cho quá trình trưởng thành nhân vật của người chơi.

Với những món quà cực kỳ hữu ích đến từ code Kiếm Vũ Mobi này, người chơi sẽ có một sự khởi đầu thuận lợi hơn. Trong quá trình chơi game, vẫn còn rất nhiều đợt tặng code Kiếm Vũ Mobi từ nhà phát hành Vinagame đang chờ đợi bạn. Còn nếu bạn chưa từng tham gia tựa game hấp dẫn, dễ chơi, đồ họa đặc sắc này, hãy tải ngay về điện thoại và bắt đầu chinh chiến cùng với tuyệt tác kiếm hiệp hay nhất 2017.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thanh toán, mua ứng dụng Google Play bằng Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay