Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, chơi game Doki Doki Literature Club Android

Thứ sáu, 2017-10-27 16:55:00
Hướng dẫn cách tải, download game Doki Doki Literature Club về máy và cách chơi game DokiDoki Literature Club chi tiết nhất dành cho mọi game thủ

Chơi game là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay để giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Dù nhiều tựa game đòi hỏi phải Mua thẻ game nạp tiền, hay yêu cầu người chơi phải cày cuốc khá nhiều giờ… nhưng sức hút từ game online, game offline chưa bao giờ giảm.

Trong số các tựa game nước ngoài hiện nay, ngoài các game đã quá quen thuộc như Point Blank: Strike, Marvel Contest of Champions, The Evil Within…, game thủ Việt đang “phát sốt” với tựa game có tên Doki Doki Literature Club.

Tìm hiểu game Doki Doki Literature Club

Tìm hiểu game Doki Doki Literature Club

Vậy game Doki Doki Literature Club là game gì? Cách chơi như thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay thông tin chi tiết về tựa game này trong bài viết dưới đây để nắm được các thông tin chi tiết về Doki Doki Literature Club cũng như cách tải game và cách chơi game này bạn nhé!

1. Game Doki Doki Literature Club là game gì?

Doki Doki Literature Club – Câu lạc bộ thơ văn Doki Doki là tựa game visual novel kinh dị của nhà phát triển Team Salvato. Theo đánh giá của người chơi, trong bối cảnh game kinh dị đang có phần bị bão hòa thì Doki Doki Literature Club chính là làn gió mang đầy tính đột phá, rất thích hợp cho game thủ “ghiền” thể loại game kinh dị trong mùa Halloween này.

Về nội dung, game Doki Doki Literature Club lấy bối cảnh là một câu lạc bộ thơ văn của một trường cấp III, nhân vật nam chính sẽ làm quen và theo đuổi các nhân vật nữ trong câu lạc bộ này. Tuy nhiên càng về sau càng có nhiều bí mật kinh dị được “phanh phui”.

Và đỉnh điểm của game chính là khi một nhân vật trong game qua đời, người chơi buộc phải bắt đầu lượt chơi mới và ở lượt chơi này, người chơi sẽ phải chọn trả lời các câu hỏi đúng như nhân vật mong muốn thì mới có thể đi tiếp và sẽ liên tục phải đối mặt với những hình ảnh ghê rợn mang đậm chất hù dọa cùng một loạt các hiệu ứng ảm ảnh khác.

Với sự đột phá trong cách khai thác nội dung, cốt truyện, cũng như phần âm thanh, đồ họa, giao diện vô cùng cuốn hút, Doki Doki Literature Club đang là tựa game hiện đang được game thủ hết sức quan tâm, chú ý, đặc biệt là những người chơi thích cảm giác mạnh.

Game đang được phát hành miễn phí 100% nên các game thủ có thể tải ngay tựa game này về máy để thử thách bản lĩnh của mình đến đâu nhé! Đây là tựa game Visual Novel nên bạn không cần phải Nạp tiền tài khoản Game như các game online khác đâu nhé!

Giao diện của game Doki Doki Literature Club

Giao diện của game Doki Doki Literature Club

2. Hướng dẫn cách chơi game Doki Doki Literature Club

Cách chơi của game kinh dị Doki Doki Literature Club cũng tương tự như các game Visual Novel – game nhập vai  sử dụng lời thoại để điều khiển nhân vật, do đó, khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ vào vai nhân vật nam chính duy nhất của game và khởi đầu với các câu hỏi, đoạn hội thoại để nắm bắt được sơ qua nội dung câu chuyện.

Người chơi sẽ gặp gỡ với các nhân vật nữ trong game gồm có: Natsuki dễ thương, giỏi giao tiếp, Sayori luôn muốn được hạnh phúc, Yuri bí ẩn thích đọc sách và cô nàng đứng đầu Doki Doki Club - Monika. Sau khi gặp gỡ từng người, bạn sẽ làm quen và tìm hiểu sâu hơn đến tính cách cũng như cuộc sống của họ, từ đó chọn cho mình một tình yêu đích thực…

Bắt đầu chơi game, bạn sẽ được yêu cầu viết một bài thơ với 10 chủ đề cho bạn lựa chọn như Music (Âm nhạc), Heart (Trái tim), Ocean (Đại dương)... Khi bạn click 1 từ thì 3 nhân vật Sayori, Natsuki, Yuri sẽ xuất hiện, mỗi 1 từ sẽ tương ứng với 1 trong 3 nhân vật.

Tiếp đó, người chơi sẽ được chia sẻ 1 bài thơ và lựa chọn chia sẻ bài thơ đó cùng với ai, và thực hiện một loạt thao tác theo hướng dẫn của nhân vật trong game… cho tới khi một nhân vật trong game bị… chết.

Đây chính là điểm ám ảnh của game vì ngay khi nhân vật đó chết, bạn cũng sẽ không thể mở file save của mình để chơi tiếp, hay di chuyển chuột được mà cần phải bắt đầu màn chơi mới… và lúc này thì bạn sẽ thực sự cảm thấy Doki Doki Literature Club là tựa game kinh dị đột phá nhất trong mùa Halloween này.

Hướng dẫn cách tải game Doki Doki Literature Club

Hướng dẫn cách tải game Doki Doki Literature Club

3. Cách tải, download game Doki Doki Literature Club

Với những nét thú vị của tựa game Doki Doki Literature Club, chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn biết cách download game Doki Doki Literature Club như thế nào, làm sao để tải game Doki Doki Literature Club về máy đúng không?

Hiện game Doki Doki Literature Club đang được phát hành miễn phí 100% nên bạn có thể tải ngay Doki Doki Literature Club Android về cho thiết bị của mình theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào website: http://store.steampowered.com/

- Bước 2: Gõ từ khóa “Doki Doki” vào thanh Tìm kiếm ở góc phía trên bên phải màn hình

- Bước 3: Bạn sẽ thấy có 2 bản Doki Doki Literature Club, chọn tải bản Doki Doki Literature Club free là được

Trên đây là những thông tin chi tiết về tựa game Doki Doki Literature Club đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt cùng với hướng dẫn cách tải, cách chơi game Doki Doki Literature Club mà bạn có thể tham khảo. Nếu tò mò hoặc chỉ đơn giản là muốn tham gia trải nghiệm tựa game kinh dị đột phá này, hãy tải Doki Doki Literature Club về máy và tham gia trò chơi nhé!

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước data 3G chơi game Liên Quân Mobile

Tin liên quan

Liên kết hay