Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh Mobile VNG

Thứ sáu, 2017-11-10 15:45:45
Hướng dẫn game thủ 2 cách nạp thẻ game, nạp tiền cho game Cửu Âm Chân Kinh Mobile của nhà phát hành VNG đơn giản nhanh chóng nhất để mua vật phẩm trong game

Cửu Âm Chân Kinh Mobile là tựa game Mobile của VNG ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt. Để có thể lên top nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cày cuốc nhiệm vụ, chơi game… đa số các game thủ lựa chọn cách Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ cho tài khoản nhân vật game của mình.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Vậy bạn đã biết cách nạp thẻ Cửu Âm Chân Kinh như thế nào nhanh chóng, đơn giản nhất chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách nạp game Cửu Âm Chân Kinh Mobile của VNG đơn giản nhất! Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Cửu Âm Chân Kinh qua web

Đểnạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh Mobile một cách đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể áp dụng cách nạp thẻ trực tiếp qua trang chủ của game Cửu Âm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Napthe.talktv.vn/cuuam/

- Bước 2: Đăng nhập vào trang bằng tài khoản Zalo hoặc tài khoản Zing hoặc tài khoản Email của bạn

- Bước 3: Bạn chọn game Cửu Âm rồi chọn Thanh Toán, sau đó điền thông tin Chọn Server, Cụm Server và nhấn vào nút Xác nhận

- Bước 4: Tiếp đó, bạn chọn Gói Vật phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như chi phí tài chính của mình rồi nhấn Xác nhận

- Bước 5: Chọn 1 trong các phương thức thanh toán bao gồm Thẻ Zing/ ATM, iBanking/ Thẻ tín dụng/ Thẻ cào và điền các thông tin cần thiết để hoàn tất giao dịch thanh toán. Rồi nhấn Xác nhận

Sau khi đã hoàn tất việc nạp tiền, nạp thẻ cho game, game thủ chỉ cần đăng nhập lại vào game và chọn đúng nhân vật cần nhận Vàng để nhận gói Vàng nạp là được. Trong trường hợp nếu không nhận được vàng, game thủ cần thoát ứng dụng và đăng nhập lại.

Cách nạp Cửu Âm Chân Kinh Mobile của VNG

Cách nạp Cửu Âm Chân Kinh Mobile của VNG

Hướng dẫn cách nạp thẻ Cửu Âm VNG trên Vienthong

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tiến hành việc nạp game Cửu Âm Mobile tại website game theo hướng dẫn trên đây thì có thể sử dụng một cách nạp tiền cho game khác đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều. Đó chính là cách nạp tiền game online trên Vienthong.com.vn.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước nạp tiền cho game Cửu Âm Mobile của VNG trên website Vienthong.com.vn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:  

- Bước 1: Truy cập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn mục NẠP TIỀN GAME ONLINE, rồi chọn tiếp Nạp tiền Vinagame (ZING)

- Bước 3: Chọn mệnh giá bạn muốn nạp game Cửu Âm rồi nhấn NẠP TIỀN

- Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin Tài khoản game, Email, Ngân hàng mà bạn chọn để thanh toán giao dịch nạp tiền game Cửu Âm VNG và thực hiện các bước thanh toán giao dịch bằng thẻ ATM là được.

Giao dịch thực hiện thành công, bạn chỉ cần truy cập vào tài khoản game Cửu Âm Mobile của mình và chuyển đổi từ tiền sang gói Vàng phù hợp để mua phục trang hay các gói vật phẩm giá trị cho nhân vật game của mình là được.

Không chỉ có thể mua thẻ game online, hay nạp tiền vào tài khoản game nhanh chóng, người dùng còn có thể tiến hành Mua card điện thoại online các nhà mạng, hay nạp tiền online vô cùng đơn giản, dễ dàng cũng như tiết kiệm chi phí với % chiết khấu hấp dẫn trên Vienthong.com.vn.

Chọn mua gói Vàng sau khi nạp thẻ Cửu Âm Chân Kinh VNG

Chọn mua gói Vàng sau khi nạp thẻ Cửu Âm Chân Kinh VNG

Một số vấn đề thường gặp khi nạp thẻ Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Trong quá trình nạp thẻ Cửu Âm Chân Kinh Mobile, có không ít game thủ gặp phải một số rắc rối phát sinh mà không biết cách xử lý như thế nào. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp khi nạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh Mobile mà game thủ có thể tham khảo:

- Đã nạp tiền thành công nhưng chưa có Vàng trong tài khoản

Có 4 nguyên nhân nạp tiền thành công nhưng chưa nhận được Vàng trong tài khoản. Cụ thể như sau:

+ Nạp chưa đủ mốc: Game thủ cần nạp ít nhất 30.000 đồng vào túi ảo thì mới có thể mua được Vàng, nếu nạp ít hơn sẽ không thể mua Vàng

+ Nạp tiền nhưng chưa mua Vàng: Game thủ cần đăng nhập vào game, chọn gói Vàng muốn mua, thanh toán thì mới nhận được Vàng trong tài khoản

+ Nạp bằng thẻ ATM/VISA: Thời gian nhận được Vàng khi áp dụng hình thức nạp thẻ này sẽ từ 15 – 30 phút tính từ lúc nạp thành công

+ Nạp tiền bị lỗi: Để khắc phục tình trạng này, bạn gửi thông tin Tên nhân vật - Server đang chơi - Số tiền nạp - Thời gian nạp - Chứng từ nạp tiền về hộp thư [email protected] để được hỗ trợ:

- Nạp tiền thành công nhưng không nhận được quà tặng cho nạp lần đầu

Các nguyên nhân và cách khắc phục trong trường hợp game thủ không nhận được quà nạp lần đầu dù đã nạp tiền thành công như sau:

+ Do chưa mua gói Vàng thì bạn cần đăng nhập vào game, chọn mua gói Vàng

+ Do game thủ chọn mua gói Tháng thì sẽ không được tính là quà nạp lần đầu và không được tích điểm VIP. Gói tháng sẽ nhận được 300 vàng không khóa và 80 vàng khóa mỗi ngày trong vòng 30 ngày.

+ Nếu không phải do các lỗi trên, game thủ liên hệ trực tiếp với BQT để được hỗ trợ

- Không thể nạp được tiền vào tài khoản game

Trong trường hợp game thủ không nạp được tiền vào tài khoản game thì có thể áp dụng một số phương pháp khắc phục như sau:

+ Xóa và cài đặt lại app trên thiết bị di động đang sử dụng

+ Thay đổi mạng đang sử dụng để nạp tiền cho game

+ Đăng nhập game trên thiết bị khác để nạp tiền vào tài khoản game Cửu Âm

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách nạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh Mobile của VNG mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng. Chúc các bạn nạp tiền cho game thành công và có nhiều trải nghiệm giải trí online thú vị với tựa game này.

Xem thêm: Tinh Hoa Lam mới trong Liên Minh Huyền Thoại là gì, làm sao để có?

Tin liên quan

Liên kết hay