Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, chơi game Vùng đất hoang dã cho Android, iOS

Thứ ba, 2017-11-14 16:10:30
Hướng dẫn cách tải, download game Vùng đất hoang dã Mobile cho điện thoại iOS, Android và cách chơi game Vùng đất hoang dã chi tiết nhất cho game thủ

Nhắc tới thể loại game bắn súng sinh tồn không cần Nạp tiền tài khoản Game, chắc hẳn game thủ Việt nào cũng biết đến cái tên đình đám PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds). Mới đây, một tựa game mobile được đánh giá giống PUBG đến 99,9% đã chính thức phát hành và đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng game thủ Việt. Đó chính là tựa game có tên Vùng đất hoang dã.

Giao diện game Vùng đất hoang dã Mobile

Giao diện game Vùng đất hoang dã Mobile

Vậy game Vùng đất hoang dã có những tính năng gì nổi bật, cách tải game Vùng đất hoang dã cho điện thoại Android, iOS như thế nào, cách chơi game này ra sao? Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Game Vùng đất hoang dã là game gì?

Vùng đất hoang dã là tựa game di động thuộc thể loại game bắn súng sinh tồn sử dụng góc nhìn thứ ba của NetEase – hãng phát hành game nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc đã quá quen thuộc với game thủ Việt.

Tham gia vào game Vùng đất hoang dã, người chơi sẽ phải thu thập và sử dụng các loại vũ khí mà mình kiếm được để chiến đấu với các nhân vật khác giành lấy quyền sống sót duy nhất và trở thành người chiến thắng. Người chơi không chỉ phải chiến đấu với tối đa 100 người chơi khác mà còn phải thực hiện nhiều hoạt động khác để sinh tồn trong Vùng đất hoang dã.

Các tính năng nổi bật của game Vùng đất hoang dã

Được đánh giá là giống game sinh tồn PUGB đến 99.9%, do đó, Vùng đất hoang dã cũng sở hữu những tính năng vô cùng nổi bật, hấp dẫn người chơi ngay từ giây phút trải nghiệm game lần đầu tiên. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của game mà các game thủ có thể tham khảo:

- Đồ họa của game Vùng đất hoang dã là đồ họa 3D với độ chân thực khá cao. Các nhận vật, công trình, kiến trúc được thiết kế theo khuynh hướng tả thật đem đến cho người chơi cảm giác khá chân thực, giống như thực sự sống trong game…

- Các hiệu ứng của game được thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết như hiệu ứng tương tác vật lý, sức gió, góc khuất tầm nhìn, độ giật khi nổ súng… đem đến những cảm giác trải nghiệm giống thật cho người chơi khi tham gia game

Vùng đất hoang dã là tựa game bắn súng sinh tồn giống PUBG

Vùng đất hoang dã là tựa game bắn súng sinh tồn giống PUBG

- Game có phần bản đồ rộng lớn, cho phép gia tăng số lượng người chơi lên tới tối đa 100 người trong một trận chiến giúp gia tăng tính thử thách, gay cấn và kịch tính cho người chơi khi tham gia một tựa game sinh tồn trên nền tảng di động

- Hệ thống phương tiện di chuyển trong game Vùng Đất hoang dã rất phong phú đa dạng giúp người chơi có thể thoải mái lựa chọn cách thức di chuyển khi tham gia game, không bị giới hạn ở hình thức nào. Đây là điểm nổi bật của game Vùng đất hoang dã so với các game bắn súng sinh tồn trên di động khác.

Hướng dẫn cách tải game Vùng đất hoang dã cho điện thoại Android, iOS

Để tải game Vùng đất hoang dã cho điện thoại di động chạy hệ điều hành Android, iOS và giải trí mỗi khi rảnh rỗi, hay muốn xả stress sau những giờ học, làm việc căng thẳng, không cần lo lắng đến vấn đề mua thẻ Nạp tiền tài khoản Game, các game thủ có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

1. Tải game Vùng đất hoang dã cho điện thoại Android

- Bước 1: Truy cập vào trang chủ của game Vùng đất hoang dã tại địa chỉ http://hy.163.com/

- Bước 2: Click vào nút Android để tải file Vùng đất hoang dã APK về máy

- Bước 3: Sau khi tải xong file .APK về máy, bạn bấm vào và chọn cài đặt như các game khác là được

Cách tải Vùng đất hoang dã APK cho Android

Cách tải Vùng đất hoang dã APK cho Android

2. Cách tải game Vùng đất hoang dã cho iOS

- Bước 1: Truy cập vào website https://www.taptap.com/app/66654

- Bước 2: Nhấn vào nút có icon của Apple  để tải game cho iOS

- Bước 3: Bạn phải đăng nhập ID Apple Trung Quốc thì mới có thể tải game về máy và tải game về máy như bình thường

Cách tải Vùng đất hoang dã cho iOS

Cách tải Vùng đất hoang dã cho iOS

Cách chơi game Vùng đất hoang dã Mobile như thế nào?

Vùng đất hoang dã là tựa game bắn súng sinh tồn, do đó luật chơi Vùng đất hoang dã cũng tương tự. Khi mới bắt đầu vào game, người chơi sẽ lựa chọn nhân vật. Sau đó, nhân vật sẽ nhảy dù đến địa điểm cố định trong game.

Khi đã đến địa điểm cố định trong game, game thủ cần nhanh chóng thu thập các loại vũ khí như súng, dao, đạn, bom, áo giáp… để có đủ đồ trang bị cho quá trình chiến đấu và sinh tồn trong game của mình. Người chơi cũng cần chú ý thu thập những mảnh vũ khí khác nhau để gia tăng độ hữu dụng cho từng loại vũ khí nhất định như băng đạn kép, súng giảm thanh, ống ngắm…

Vì là game sinh tồn nên ngoài việc chiến đấu với đối thủ, bạn cũng cần thực hiện thêm các hoạt động sinh tồn khác để trở thành người sống sót cuối cùng trong game. Với mỗi hoạt động, sẽ có phần hướng dẫn cách thức để bạn có thể thực hiện được một cách đơn giản nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải, download game Vùng đất hoang dã và cách chơi tựa game mobile này trên điện thoại di động. Chúc các bạn tải game thành công và có nhiều giây phút giải trí, thư giãn thú vị với tựa game mang đầy tính thử thách và vô cùng kịch tính này.

Xem thêm: Cách build, xây dựng, làm bảng ngọc tái tổ hợp mới Liên Minh mùa 8

Tin liên quan

Liên kết hay