Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, chơi game Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi trên máy tính

Thứ hai, 2017-11-27 16:30:00
Hướng dẫn cách tải game Ngôi Sao Thời Trang cho máy tính và cách chơi game Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi trên máy tính chi tiết từng bước

Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi là một trong những tựa game thời trang vô cùng HOT hiện nay. Không chỉ tìm hiểu cách chơi game, Nạp tiền tài khoản Game trên di động, các game thủ còn rất muốn tải game Ngôi Sao Thời Trang cho pc để có thể chơi game trên máy tính, laptop của mình.

Tin vui là bạn hoàn toàn có thể tải game Ngôi Sao Thời Trang chơi trên máy tính một cách rất đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách tải game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho máy tính như thế nào cũng như cách chơi Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính ra sao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn tải game Ngôi Sao Thời Trang cho máy tính

Hướng dẫn tải game Ngôi Sao Thời Trang cho máy tính

Trong bài viết này chúng tôi không chỉ chia sẻ với các bạn cách download game Ngôi Sao Thời Trang cho máy tính mà còn hướng dẫn bạn cả chơi Ngôi Sao Thời Trang 360mobi trên máy tính. Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết này nhé!

1. Hướng dẫn cách tải game Ngôi Sao Thời Trang cho máy tính

Cách tải Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính rất đơn giản. Tuy nhiên, vì  Ngôi Sao Thời Trang là game dành cho di động, do đó, nếu bạn muốn tải Ngôi Sao Thời Trang về máy tính thì phải cài đặt phần mềm giả lập Android cho máy tính trước. Dưới đây là hướng dẫn cách tải game Ngôi Sao Thời Trang về máy tính mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStack cho máy tính

- Bước 2: Mở phần mềm BlueStack lên, chọn Search, gõ từ khóa "Ngôi Sao Thời Trang" vào thanh tìm kiếm và chọn Search Play for Ngôi Sao Thời Trang

- Bước 3: Đăng nhập tài khoản Gmail của bạn vào ô tương ứng rồi nhấn Enter

- Bước 4: Tại giao diện ứng dụng GooglePlay, bạn chọn game Ngôi Sao Thời Trang và nhấn nút Install/Accecpt để tải game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi về máy tính

Quá trình tải game Ngôi Sao Thời Trang 360 cho máy tính sẽ mất vài phút. Sau khi tải Ngôi Sao Thời Trang 360mobi về máy tính thành công, bạn chỉ cần mở ứng dụng BlueStack sẽ thấy game Ngôi Sao Thời Trang ngay tại giao diện ứng dụng và có thể chơi Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính của mình ngay lập tức cũng như Mua thẻ game nạp tiền cho nhân vật game của mình.

Hướng dẫn chơi game Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính

Hướng dẫn chơi game Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính

2. Hướng dẫn cách chơi game Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính

Sau khi tải Ngôi Sao Thời Trang 360 trên máy tính thành công, bạn có thể chơi game Ngôi Sao Thời Trang ngay trên laptop, PC, máy tính của mình. Là một tựa game thuộc thể loại thời trang, do đó, khi chơi game Ngôi Sao Thời Trang 360 trên máy tính, điện thoại, người chơi cần thực hiện nhiệm vụ đó là phối hợp các bộ cánh thời trang, trang phục ra sao cho phù hợp với yêu cầu của hệ thống, cũng như thực hiện các màn đấu đối kháng với NPC và người chơi khác (thực chất là lựa chọn trang phục cho nhân vật game của mình để so tài điểm số với gamer khác hoặc NPC).

Dưới đây là các bước hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu chơi game Ngôi Sao Thời Trang mà các bạn có thể tham khảo để biết cách chơi tựa game mobile thiết kế thời trang này trên máy tính:

- Bước 1: Mở phần mềm BlueStack trên máy tính lên, nhấp chuột chọn game Ngôi Sao Thời Trang

- Bước 2: Khi vào game, bạn sẽ được giới thiệu sơ qua về nhân vật, nội dung, cốt truyện của game và cho lựa chọn giữa việc nhận nhiệm vụ hoặc không. Bạn nhấn Đồng ý để chơi game

- Bước 3: Vào game, bạn sẽ thay quần áo đã được Nữ Vương ban tặng ở phần đầu game. Bạn nhấn chuột vào icon Đầm/Váy ở thanh bên phải màn hình để chọn Đầm rồi nhấp chuột chọn vào Đầm để mặc cho nhân vật.

Chơi game Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính rất đơn giản

Chơi game Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính rất đơn giản

- Bước 4: Để trở về thanh trang phục và chọn các trang phục, quần áo khác, bạn nhấn chuột vào vị trí bất kỳ bên trái. Tiếp theo, bạn sẽ chọn Giày để hoàn thiện bộ trang phục. Sau khi hoàn thành, bạn nhấp vào Sẵn sàng để thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo trong game.

- Bước 5: Giao diện game sẽ hiển thị một bên là nhân vật của bạn và 1 bên là NPC. Nhân vật game sẽ được chấm điểm phối hợp trang phục. Số điểm bên nào cao hơn thì bên đó sẽ chiến thắng.

Tiếp theo, nhân vật game của bạn sẽ nhận các nhiệm vụ về cách phối đồ trong game, theo các phong cách khác nhau như năng động, lãng mạn, giữ ấm,… Bạn có thể vào trong shop mua các trang phục, phối đồ và đấu với người chơi hoặc NPC khác để có điểm thưởng, cũng như tiền vàng để mua các trang phục đầm váy, tóc, giày, nơ bờm… khác cho nhân vật của bạn.

Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi hiện đang là một trong những tựa game thời trang trên điện thoại di động được yêu thích nhất hiện nay. Game phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nữ có niềm đam mê với thể loại game thiết kế thời trang. Game hiện đang hỗ trợ trên nền tảng smartphone iOS, Android. Nếu muốn tải game Ngôi Sao Thời Trang về máy tính, bạn cần cài đặt cho máy phần mềm giả lập Android và thực hiện từng bước theo hướng dẫn tải game Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính chúng tôi đã giới thiệu phía trên.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết về cách tải Ngôi Sao Thời Trang cho máy tính cùng với cách chơi game Ngôi Sao Thời Trang trên máy tính trên đây, bạn đã biết cách tải Ngôi Sao Thời Trang về máy tính như thế nào cho nhanh chóng nhất và có được những trải nghiệm thú vị với tựa game này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download và cách chơi game Papers, Please

Tin liên quan

Liên kết hay