Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn tải game Kiếm Vũ Mobi đang cực hot trên di động

Thứ sáu, 2017-03-17 08:30:45
Kiếm Vũ Mobi, tựa game kiếm hiệp kinh điển phù hợp ai thích cày cuốc đơn giản, đặc biệt chị em, tuy mới xuất hiện nhưng làm mưa làm gió trong giới game thủ.

Kiếm Vũ Mobi đã chính thức Open Beta cùng hàng ngàn sự kiện và Giftcode dành tặng riêng cho game thủ. Kiếm Vũ Mobi là tựa game kiếm hiệp kinh điển mới xuất hiện trong làng game Việt thời gian gần đây nhưng đã làm mưa làm gió trong giới game thủ. Game vẫn tiếp nối những nét đặc sắc nổi bật của bản PC huyền thoại đồng thời mang lại làn gió mới trong thị trường game kiếm hiệp Việt Nam.

Cơ chế chiến đấu của game Kiếm Vũ Mobi được xây dựng trên lối chơi MMORPG nhập vai quen thuộc lâu nay. Tuy nhiên, nó đã  được việt hóa mới hoàn toàn so với bản ở thị trường Hàn Quốc. Cốt truyện trong game Kiếm Vũ Mobi dựa theo nguyên tác một bộ phim nổi tiếng là Kiếm Vũ Giang Hồ. Người chơi sẽ bước vào vào cuộc chiến âm giành quyền lực trong thiên hạ vô cùng hỗn loạn và khốc liệt. Bạn được đắm chìm trong cảnh sắc đầy khác biệt bởi hệ thống đồ họa 2D ngập tràn màu sắc, khi thì bồng bềnh huyền ảo chốn chân mây, khi lại rong ruổi trên các vùng đất giang hồ.

Các nhân vật được thiết kế khá kỹ lưỡng mọi mặt từ vẻ ngoài cho đến sức mạnh bên trong. Nhà phát hành Gamota đã làm lại hoàn toàn hàng hoạt các tính năng đặc trưng như cường hóa, kết bạn, trò cuyện, mua bán vật phẩm,… Game có hệ thống chiến đấu đa dạng với nhiều chế độ công thành chiến như 1vs1, 2vs2,… hay loạn chiến.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Viettel online tiện lợi, đơn giản  

Game có hệ thống chiến đấu đa dạng

Game có hệ thống chiến đấu đa dạng

Tuy chỉ có hai lớp nhân vật để nhập vai là Đao Khách và Kiếm Cơ nhưng người chơi không hề cảm thấy nhàm chán khi gia nhập vào thế giới kiếm hiệp trong game di động Kiếm Vũ Mobi, bởi game có hệ thống chiến đấu và giao dịch tự do, nhận vàng không khóa vô cùng đặc sắc. Trong đó, đỉnh của đỉnh phải nhắc đến tính năng Khinh Công Chiến giúp game thủ có thể thỏa sức PK, thể hiện sức mạnh của mình và sử dụng hệ thống skill “chất lừ” để biến hóa khôn lường.

Bên cạnh đó, bạn sẽ còn trải nghiệm rất nhiều điều bất ngờ sau khi tải Kiếm Vũ Mobi về điện thoại và đặt chân lên mảnh đất giang hồ, chẳng hạn như: Hệ thống Thời Trang, Danh Hiệu, Hệ Thống Ngoại Hình, Hệ Thống Phụ Bản, Kiếm Trì, La Ma Mật Tông, Đồ Giám Thành Tựu,... Tất cả những gì đặc sắc nhất của game kiếm hiệp đã được hội tụ, tạo nên một kiệt tác mới Kiếm Vũ Mobi.

Để tải Kiếm Vũ Mobi, bạn chỉ cần search trên thanh tìm kiếm CH Play (Android) và App Store (IOS) cụm từ “kiem vu mobi” và nhấn cài đặt tải về chỉ trong vài phút. Chắc chắn bạn sẽ phải mê mệt tựa game này. Người chơi có thể nạp thẻ game trực tuyến tại trang chủ bán thẻ game trên vienthong để gia tăng sức mạnh chiến đấu, đánh bại mọi kẻ thù với giao dịch tiện lợi và vô cùng đơn giản. 

Sau khi ra mắt, game đã gửi tặng các game thủ ngóng trông bao lâu Giftcode vô cùng giá trị bao gồm: Mỹ Nhân Lệnh, Túi Tăng Bậc, Phi Hài,... hỗ trợ hữu ích cho các anh hùng trên con đường chinh phục thiên hạ. Với những tính năng nổi bật như trên, chắc chắn Kiếm Vũ Mobi sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Xem thêm: Design Home mobile - Game trang trí nhà cửa cực hút người chơi 

Tin liên quan

Liên kết hay