Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

FZ9: Timeshift – Game mobile bắn súng người Việt vươn ra toàn cầu

Thứ hai, 2017-04-03 11:45:15
Download và chơi FZ9: Timeshift để thấy game bắn súng góc nhìn thứ nhất của người Việt có thể tự hào sánh cùng các game khác trên thế giới.

Là một game bắn súng mobile góc nhìn thứ nhất, FZ9:Timeshift có lối chơi độc đáo khi cho phép bạn điều khiển được thời gian. Trước đó, FZ9:Timeshift đã được Hiker Games tiến hành thử nghiệm game hơn 2 tháng tại Canada, Úc và Việt Nam. Hiker Games đã từng phát triển tựa game 7554, chứng minh Việt Nam cũng có một Call of Duty riêng. ​

5 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên phát hành 7554, Hiker Games vẫn duy trì hướng đi ấy một rõ ràng, vẫn muốn làm nên những tựa game mang tính độc nhất và tiên phong. Với mục tiêu lấn sân sang lĩnh vực mobile, cuối cùng hãng Hiker Games đã chính thức ra mắt FZ9:Timeshift trên toàn cầu sau hơn một năm phát triển. Bạn sẽ hết sức bất ngờ trước lối chơi đầy sáng tạo của tựa game bắn súng đến từ nhà sản xuất Việt Nam này. 

Bạn phải bất ngờ trước lối chơi đầy sáng tạo của tựa game bắn súng Việt Nam

Bạn phải bất ngờ trước lối chơi đầy sáng tạo của tựa game bắn súng Việt Nam

Cách nạp tiền Vinaphone online nhanh, chiết khấu cao, an toàn với vienthong.com.vn

Trưởng dự án FZ9, ông Trương Đức Phương chia sẻ: “FZ9:Timeshift là sản phẩm mobile hướng ra thị trường global một cách nghiêm túc đầu tiên của Hiker Games, chính vì thế, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm thật sự mới mẻ. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất chăm chút đầu tư để game có chất lượng hình ảnh cao nhất”.

Bên cạnh lối chơi sáng tạo, FZ9: Timeshift còn được nhà phát hành đầu tư kỹ lưỡng cho phần hình ảnh. Một số nhà nhận xét cho rằng, tựa game này có chất lượng đồ họa cấp AAA. Người chơi có thể tải về hoàn toàn miễn phí FZ9:Timeshift trên cả hai nền tảng di động Android và iOS ngay bây giờ.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “fz9 timeshift” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Một game bắn súng cực kì lôi cuốn người chơi

Một game bắn súng cực kì lôi cuốn người chơi

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ Viettel online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

FZ9: Timeshift có gì đặc biệt?

Với chủ để xoay quanh khả năng chế ngự thời gian, FZ9: Timeshift mang đậm màu sắc viễn tưởng. Người chơi sẽ được đóng vài vào nhân vật Mak, một siêu chiến binh sót lại của dự án FZ từ thời chiến tranh lạnh. Mak có khả năng đặc biệt khi có thể điều khiển thời gian theo mong muốn của mình, và thời gian chỉ trôi đi khi Mak di chuyển.

Rất nhiều chế độ chơi khác nhau để game thủ trải nghiệm

Rất nhiều chế độ chơi khác nhau để game thủ trải nghiệm

Chính khả năng này của Mak cho phép người chơi đoán trước đường đạn và hướng di chuyển của kẻ thù. Bạn Chỉ có thể dễ dàng tránh đường đạn bay trong không trung khi chỉ cần nhẹ nhàng xoay người hay dịch bước chân. Một cách đơn giản thì bất kì khi bạn đứng tai chỗ, thời gian xung quanh sẽ bị làm chậm lại và sẽ trở lại bình thường khi bắt đầu di chuyển. Điều này hết sức quan trọng để giúp bạn vượt qua những màn chơi hết sức khó nhằn với kẻ thù đông đảo trong khi bạn chỉ có một mình.

Có những loại nâng cấp hoả lực của bạn như tăng sát thương, số lượng đạn hoặc hoả lực. Nâng cấp này giúp bạn trong nhiều nhiệm vụ khác nhau ngoài phần chơi cốt truyện như các Cycle Missions – giúp bạn lấy những thông tin tình báo hoặc tiếp tục tham gia các Event làm mới mỗi tuần.

Tóm lại, FZ9: Timeshift tiếp tục trở thành minh chứng mạnh mẽ cho thấy Việt Nam hoàn toàn có khả năng khai sinh ra những ý tưởng độc đáo. Đây là tựa game bắn súng độc đáo với những ý tưởng mới lạ mà bạn nên thử qua để cảm nhận game của người Việt phát triển thế nào.

Xem thêm: Tải Stickman Legends – Game mobile hành động hay nhất năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay