Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách build, xây dựng, làm bảng ngọc tái tổ hợp mới Liên Minh mùa 8

Thứ hai, 2017-11-13 15:25:30
Hướng dẫn các game thủ cách làm bảng ngọc mới trong LOL mùa 8 cũng như cách cộng, lên bảng ngọc Tái tổ hợp LMHT mới nhất theo hướng dẫn của các game thủ kỳ cựu

Đối với những gam thủ của Liên Minh Huyền Thoại, các bảng ngọc bổ trợ trong game đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chiến thắng của cá nhân game thủ cũng như team của bạn. Chính vì vậy, mỗi khi bước vào một mùa giải mới, các game thủ đều rất quan tâm đến cách làm bảng ngọc, tạo bảng ngọc mới trong LOL như thế nào để có được sức mạnh hỗ trợ Tướng lớn nhất cũng như tiết kiệm được chi phí Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ càng nhiều càng tốt.

Cách làm bảng ngọc mới trong LOL mùa 8

Cách làm bảng ngọc mới trong LOL mùa 8

Hiểu rõ điều này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các game thủ cách làm bảng ngọc mùa 8 trong LMHT cùng với hướng dẫn cộng bảng ngọc tái tổ hợp tổng hợp từ kinh nghiệm chơi game của các game thủ kỳ cựu.

Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các game thủ mới chơi LOL, hoặc vẫn còn băn khoăn về cách build bảng ngọc mùa 8 sẽ có được những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để xây dựng thành công bảng ngọc cho nhân vật game của mình, không bị mơ hồ hay gặp khó khắn trong quá trình lên đồ của mình, cũng như tiết kiệm được tiền Mua thẻ game nạp vào game.

Hướng dẫn cách tạo bảng ngọc mới trong LOL mùa 8

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm bảng ngọc mùa 8 trong game Liên Minh Huyền Thoại mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng để làm bảng ngọc cho Ahri mùa 8, hay làm bảng ngọc cho Yasuo mùa 8. Mời các bạn cùng theo dõi:

- Bước 1: Đăng nhập vào game Liên Minh Huyền Thoại bằng tài khoản game của bạn, sau đó, bạn nhấn vào Thử Ngọc Ngay Nào hoặc Trải Nghiệm Ngọc Mới

- Bước 2: Tại giao diện thử ngọc của LOL, bạn nhấp vào nút Tạo Mới

Cách tạo bảng ngọc mới trong LOL mùa 8

Cách tạo bảng ngọc mới trong LOL mùa 8

- Bước 3: Tại đây, game thủ nhấn chọn 1 trong 5 ngọc bổ trợ trong LOL bao gồm ngọc Áp Đảo, ngọc Cảm hứng, ngọc Chuẩn Xác, ngọc Pháp Thuật, và ngọc Kiên Định. Tùy vào tướng bạn sắp trang bị ngọc mà click chọn bảng ngọc phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

+ Ngọc Chuẩn Xác: Là ngọc dành cho các tướng sát thương vật lý và tướng xạ thủ và tướng sát thương vật lý như Tướng Vayne, EZ chẳng hạn

+ Ngọc Áp đảo: Là ngọc dành cho Tướng sát thủ như Yasuo, Zed…

+ Ngọc Pháp thuật: Là ngọc dành cho pháp sư và Tướng sát thương phép như Tướng Ziggs, Tướng Orianna

+ Ngọc Kiên định: Là ngọc dành cho Tướng đỡ đòn và đấu sĩ như Darius, Garen

+ Ngọc Cảm hứng: Là ngọc dành cho Tướng hỗ trợ như Alistar, Braum, Lulu, Zana

Các loại ngọc tái tổ hợp trong LOL

Các loại ngọc tái tổ hợp trong LOL

- Bước 4: Tiếp theo, bạn chọn các ngọc được đề xuất trong bảng ngọc. Để xem chi tiết tính năng hỗ trợ tướng của từng loại ngọc, bạn chỉ cần click chuột vào ngọc đó là được.

- Bước 5: Tiếp tục click chuột vào ngọc để chọn theo mẫu bảng bổ trợ có sẵn trên web cho tướng của mình bạn sẽ có được bảng ngọc chính.

- Bước 6: Chọn bảng ngọc phụ theo cách tương tự và nhấn Lưu.

Với 6 bước đơn giản trên đây, bạn đã làm được bảng ngọc mới cho Tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại, giúp bạn gia tăng lực công, thủ của Tướng. Để lựa chọn được các ngọc bổ trợ phù hợp nhất, bạn nên tham khảo thêm thông tin chi tiết về các bảng ngọc dành cho các Tướng như Yasuo, Zed, Vayne, Ez… dưới đây.

Cách buil bảng ngọc mùa 8 cho tướng Yasuo, Nasus, Riven, Ahri

Dưới đây là hướng dẫn cách cộng bảng ngọc tái tổ hợp cho các Tướng Yasuo, Nasus, Riven, Ahri mà game thủ Liên Minh Huyền Thoại có thể tham khảo và cân nhắc áp dụng phương án lên bảng ngọc tốt nhất cho Tướng của mình.

1. Cách làm bảng ngọc cho Yasuo mùa 8

Là một Tướng Sát thủ với khả năng hút máu và tốc độ đánh luôn nằm trong Top đầu, trong mùa 8 này, game thủ LMHT nên xây dựng bảng ngọc cho Yasuo với hệ ngọc Chuẩn xác, và ngọc siêu cấp là Nhịp độ chết người để tăng thêm tốc độ đánh cho Tướng Yasuo khi tấn công tướng địch. Hệ ngọc phụ là Ngọc Áp đảo tăng thêm 18% tốc độ đánh để Tướng Yasuo có thêm sức sát thương.

Bảng ngọc cho Yasuo mùa 8

Bảng ngọc cho Yasuo mùa 8

2. Cách xây dựng bảng ngọc cho Nasus mùa 8

Là một Đấu sĩ, để tăng cường sức mạnh cho Nasus game thủ có thể lựa chọn hệ ngọc Kiên Định cho bảng ngọc chính, để tăng khả năng chống chịu và khống chế cho Tướng. Điểm ngọc siêu cấp nên chọn cho Tướng Nasus mùa 8 đó chính là Quyền năng bất diệt để gây thêm sát thương cho tướng địch sau mỗi 4 giây. Hệ ngọc phục cho Tướng Nasus mùa này gồm có Ngọc Áp đảo, Phát bắn đơn giản, Thợ săn tham lam.

Bảng ngọc cho Nasus mùa 8

Bảng ngọc cho Nasus mùa 8

3. Cách làm bảng ngọc cho Riven mùa 8

Riven trong game Liên Minh Huyền Thoại là một vị tướng sở hữu tốc độ hồi chiêu và sức mạnh công kích rất đáng gờm. Chính vì vậy, khi làm bảng ngọc cho Riven mùa 8, các game thủ có thể cân nhắc sử dụng ngọc Áp đảo cho hệ ngọc chính và ngọc Cảm hứng cho hệ ngọc phụ. Ngọc Siêu cấp trong bảng ngọc Áp đảo cho tướng Riven, bạn có thể chọn ngọc Sốc điện với tính năng gây thêm sát thương thích ứng với 3 đòn đánh.

 

Bảng ngọc cho Riven mùa 8

Bảng ngọc cho Riven mùa 8

4. Hướng dẫn cách làm bảng ngọc cho Ahri mùa 8

Để xây dựng bảng ngọc cho Tướng Ahri trong LMHT mùa 8, các game thủ sử dụng ngọc Pháp thuật cho bảng ngọc chính giúp cường hóa kỹ năng và kiểm soát năng lượng, ngọc Siêu cấp là Thiên thạch bí ẩn. Với bảng ngọc phụ, chọn ngọc Áp đảo, ngọc Tác động bất chợt, và ngọc Thu Thập chiến tích.

Bảng ngọc cho Ahri mùa 8

Bảng ngọc cho Ahri mùa 8

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách làm bảng ngọc mới Liên Minh Huyền Thoại mùa 8 cũng như một số gợi ý cách xây dựng, build bảng ngọc Tái tổ hợp cho các Tướng LOL trong season 8 mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh Mobile VNG

Tin liên quan

Liên kết hay