Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Gunpie Adventure – Game mobile bắn súng chất lừ từ Nexon

Thứ ba, 2017-04-11 08:25:00
Tải game Gunpie Adventure, một tựa game bắn súng FPS sở hữu các yếu tố của game nhập vai đảm bảo hút người chơi ngay lần đầu trải nghiệm.

Tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS) Gunpie Adventure do ông lớn Nexon của Hàn Quốc phát triển, game sở hữu các yếu tố của game nhập vai (RPG) đầy hấp dẫn.

Những tính năng tạo nên khác biệt trong game Gunpie Adventure:

- Trải nghiệm game FPS điện tử thùng hoàn chỉnh: phần điều khiển trực quan được thiết kế để người chơi dễ dàng tương tác, kéo và ngắm dưới góc nhìn, ngoài ra, khả năng nạp đạn và chuyển đổi súng vô cùng linh hoạt.

- Cốt chuyện trong game cuốn hút, đầy hấp dẫn: Người chơi sẽ sớm chìm đắm vào một cốt truyện nhập vai có sự góp mặt của diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và các hoạt cảnh đối thoại 3D chỉnh chu.
- Hệ thống phát triển nhân vật tương tự game RPG: Chiêu mộ các nhân vật mới và phát triển kỹ năng thông qua các bộ DNA và cổ vật để tăng cường khả năng, vũ khí và phương tiện hiện đại;
- Chế độ chơi đa dạng: Ngoài việc khám phá cốt truyện chính trong mục Story, bạn còn có thể tham gia các nhóm khai quật tại các màn chơi khác nhau, với độ khó thay đổi hàng ngày, và tranh giành kho báu thông qua những trận chiến khốc liệt;

- Những cuộc đi raid và PvP thời gian thực: Chế độ Co-op giúp người chơi trên toàn thế giới  cạnh tranh lẫn nhau hoặc hợp sức chống lại kẻ thù chung với bảng thành tích được cập nhật liên tục trong thời gian thực.

Chìm đắm vào một cốt truyện nhập vai bắn súng hấp dẫn

Chìm đắm vào một cốt truyện nhập vai bắn súng hấp dẫn

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “gunpie adventure” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vinaphone online, Viettel online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Điều gì khiến game Gunpie Adventure hút người chơi đến vậy?

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất là một thể loại khá là quen thuộc, thế nhưng Gunpie Adventure lại có một lối chơi phá cách đầy ấn tượng, khác hẳn so với những tựa game cùng thể loại khác. Gunpie Adventure đã kết hợp các trải nghiệm bắn súng hồng tâm FPS hiện đại cùng yếu tố nhập vai RPG phiêu lưu hành động gay cấn.

Với lối chơi non-stop cùng nhịp độ trận đấu luôn được đẩy nhanh, giúp game thủ luôn có cảm giác hồi hộp và phấn khích khi đối đầu liên tục với các đội quan quái vật hay trùm boss khổng lồ. Kho vũ khí của game cũng được tập trung phát triển với khá nhiều loại súng khác nhau cùng các loại thuốc nổ... tùy theo mục đích của người sử dụng.

Bạn sẽ thực sự cảm giác hồi hộp và phấn khích

Bạn sẽ thực sự cảm giác hồi hộp và phấn khích 

Tham gia vào Gunpie Adventure, người chơi sẽ nhập vai những thợ săn lao vào các cuộc hành trình săn tìm kho báu tại các di tích lịch sử trên thế giới. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để bạn đạt được mục đích bởi sẽ có rất nhiều nguy hiểm đang rình rập phía trước.

Mua thẻ điện thoại Viettel online nhanh, tiết kiệm, an toàn nhất hiện nay

Trong thế giới Gunpie Adventure, người chơi sẽ vào vai các binh lính đặc chủng trong cuộc đối đầu với tổ chức Sirius - một tổ chức xấu xa đã vô tình đánh thức một sức mạnh và giải thoát những con quái vật cổ đại khỏi nơi giam cầm. Người chơi có nhiệm vụ phải tìm hiểu và khám phá ra những cổ vật thời tiền sử để tham gia vào trận chiến sử thi và khôi phục lại hòa bình cho thế giới.

Game sở hữu các địa điểm khai quật cực kỳ rộng lớn cũng như các cổ vật huyền bí có quyền năng vô hạn mà người chơi cần hấp thụ để nâng cao sức mạnh chiến đấu, tăng hiệu năng của vũ khí. Ngoài ra game còn cung cấp một loạt các loại xe có thực cho người chơi lựa chọn để di chuyển.  Được đầu tư khá tốt về mặt nội dung, cốt truyện, cho đến những điểm chi tiết như cử chỉ nhân vật, âm thanh sống động, cùng số lượng vũ khí, phương tiện di chuyển đa dạng. Gunpie Adventure được cho là cái tên đầy hứa hẹn mang đến làn sóng mới cho dòng game FPS di động hiện nay.

Xem thêm: Tải game mobile The Big Journey cực thú vị để lăn tròn cùng mèo béo

Tin liên quan

Liên kết hay