Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Ark Survival Evolved – Sinh tồn trên đảo hoang thời tiền sử

Thứ năm, 2017-03-16 10:55:00
ARK Survival Evolved một tựa game có nền đồ họa 3D thể hiện chân thật một cuộc chiến sinh tồn trên vùng đảo hoang sơ.Hãy nhanh tay tải game Ark Survival Evolved.

ARK Survival Evolved một tựa game có nền đồ họa 3D cực rõ nét thể hiện chân thật một cuộc chiến sinh tồn trên vùng đảo hoang sơ. Nơi mà có những con vật thời tiền sử như khủng long bao chúa, các con nhện khổng lồ cùng với nhiều con vật vô cùng nguy hiểm đang rình rập bạn từng ngày từng giờ.

Đây là một tựa game “sống sót trên đảo hoang” hiện đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới, trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam (Best Seller). Tham gia vào game bạn sẽ được trở về thời tiền sử, thời trái đất mới sơ khai con người phải sống chung với những loài khủng long gớm giếc.

Hướng dẫn cách tải game Ark Survival Evolved

Hướng dẫn cách tải game Ark Survival Evolved

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ điện thoại online tiết kiệm nhất cho thuê bao di động của mình trên trang vienthong.com.vn

Điểm nhấn lớn nhất trong tựa game Ark Survival Evolved chính là nền đồ họa khá độc đáo và tái hiện khung cảnh thời tiền sử khá rõ nét như trong phim truyện, điều này không chỉ đến từ việc thiết kế bản đồ, mà ngay cả các loại sinh vật cũng khá giống thực. Bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh ngày và đêm thật như ngoài đời. Nhiệm vụ của bạn là hãy nhanh chóng khai hoang và thu thập nguyên liệu để xây nhà cho mình.

Không chỉ khủng long và các loại sinh vật khác cũng vô cùng lợi hại và đầy rẫy nguy hiểm như những con voi Ma Mút, những con hổ nanh dài. Bạn hãy thể hiện rõ khả năng sinh tồn của mình bằng cách tìm kiếm, khai thác các vật phẩm trong game để chế tạo ra các loại vũ khí, dụng cụ cơ bản như rìu chặt cây, rìu chặt đá, tránh trường hợp dùng tay như ban đầu để chặt cây, người chơi sẽ bị thương…

Nền đồ họa chân thực từ thủa khai sinh loài người

Nền đồ họa chân thực từ thủa khai sinh loài người

Mọi khung cảnh trong game đều diễn ra y như đời thực, hình ảnh nước, cây cối, ngọn cỏ đều rất thực tế, tham gia vào game Ark Survival Evolved chắc chắn bạn sẽ không thể không xây dựng để tránh những con khủng long kinh tởm kia. Mọi hình thức tấn công các con vật đều được thể hiện chân thực và không hề có một chút giả tạo nào. Chính vì thế mà tựa game này thú hút rất nhiều người chơi, cũng chính vì nền đồ họa trong game khá đẹp và qúa chân thực.

Hướng dẫn cách tải game Ark Survival Evolved miễn phí

- Điện thoại hệ điều hành Android: Vào mục ứng dụng CH Play -> Tìm tên “Ark Survival Evolved” -> Cài đặt -> Mở game

- Điện thoại hệ điều hành IOS: Vào mục ứng dụng Apstore -> Tìm tên “Ark Survival Evolved” -> Cài đặt -> Nhập mật khẩu Icloud (nếu có) -> Mở game

Nền đồ họa 3D rõ nét đến chân thực

Nền đồ họa 3D rõ nét đến chân thực

Đây chắc chắn là một tựa game sẽ làm thay đổi hoàn toàn cách nhìn cho các game thủ Việt trong năm 2017. Các game thủ hãy nhanh tay nạp tiền Mobifone, Vinaphone, Viettel để đăng ký gói cước 3G, tải game Ark Survival Evolved cùng tham gia lạc chiến vào thế giới đầy khủng long bạo chúa, những con sinh vật kỳ lạ gớm giếc thời tiền sử, thậm chí có cả những con vật mà bạn chưa từng thấy. Hãy nhanh tay tải game Ark Survival Evolved cho điện thoại Android và IOS của bạn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hóng game Injustice 2 mobile tiếp nối huyền thoại một thời

Tin liên quan

Liên kết hay