Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Battle Bay - Game mobile bắn tàu máu lửa từ cha đẻ Angry Birds

Thứ sáu, 2017-05-05 07:15:15
Tải và chơi game Battle Bay, máu lửa cùng tựa game mobile bắn tàu cực hấp dẫn từ studio Rovio - cha đẻ Angry Birds huyền thoại.

Hãng studio Rovio – cha đẻ của Angry Birds lừng danh mới đây vừa tiếp tục cho ra mắt tân binh Battle Bay trên nền tảng di động hứa hẹn một tựa game mobile đấu đội mới “máu lửa”.

Không lấy bối cảnh những trận chiến trên không hay trên cạn quen thuộc, Battle Bay nhắm vào những màn thuỷ chiến cực kì sôi động không kém phần hóc búa. Người chơi sẽ điều khiển những chiếc ca-nô khá bình thường nhưng được “độ” lại với đủ loại súng ống, thủy lôi.

Màn thuỷ chiến cực kì sôi động trong game

Màn thuỷ chiến cực kì sôi động trong game 

Trong game Battle Bay, bạn không phải trải qua những chương hồi dài dòng về cốt truyện hay các màn giới thiệu bối cảnh đau đầu. Ở đó, người chơi đơn giả chỉ là những tay thuyền trưởng nghiện khói súng và các trận thủy chiến điên cuồng, mong muốn kiếm tìm danh vọng qua việc hạ gục càng nhiều kẻ thù càng tốt. ​ Lối chơi của Battle Bay vì thế tập trung vào một điều duy nhất, đó là những trận đấu online nảy lửa.

Hướng dẫn tải game Battle Bay

Để tải game Battle Bay, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “battle bay” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Tìm hiểu cách nạp tiền Vinaphone online nhanh nhất, hưởng chiết khấu cao trên vienthong.com.vn

Hướng dẫn chơi game Battle Bay

Game Battle Bay vẫn đề cao tính chất phối hợp do đây là tựa game PK đấu đội, bạn phải điều khiển con thuyền được trang bị của mình bắn hạ từng tàu chiến của đối phương. Game sẽ có sự xuất hiện của những hiểm họa như sóng dữ, gió giật,... hòng thách thức người chơi phải ngắm bắn chuẩn xác hơn.

Chiến đấu tại thời gian thực

Chiến đấu tại thời gian thực

Game thủ sẽ tranh đua với nhau tiêu diệt đối phương nhằm mang lại chiến thắng cuối cùng cho đội của mình. Sau mỗi trận chiến, bạn có thể nâng cấp hoặc trang bị thêm cho chiến hạm của mình thêm nhiều vũ khí hoành tráng hơn từ những khẩu pháo khổng lồ cho đến ngư lôi hay tên lửa.

Trang bị thêm nhiều vũ khí hoành tráng

Trang bị thêm nhiều vũ khí hoành tráng 

Cách mua thẻ Viettel online chỉ vài bước nhanh chóng được nhiều người sử dụng hiện nay

Từng bộ phận thêm vào sẽ khiến con tàu của bạn khác hẳn và trông thích mắt hơn, do vậy mỗi chiến thuyền trong Battle Bay đều khác nhau và không lo bị “đụng hàng” kiểu dáng với bất kì ai cả. Với mỗi loại tàu sẽ có những ô trống nâng cấp khác nhau và nhiệm vụ của bạn là phải phân bố chúng một cách hợp lí nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Như vậy, game Battle Bay hứa hẹn sẽ là tựa game mobile không thể bỏ qua trong tháng 5 này với những màn đấu mạng đầy máu lửa.

Xem thêm: Tải game mobile Art Of Conquest: Game chiến thuật sáng tạo năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay