Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download và cách chơi game Papers, Please

Thứ bảy, 2017-11-25 16:25:30
Hướng dẫn cách tải, download game Papers, Please trên iOS, Android và cách chơi game Papers, Please giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi mô phỏng này

Chơi game trên điện thoại di động là lựa chọn được rất nhiều người ưu tiên khi muốn giải trí thư giãn sau những giờ học, làm việc mệt mỏi, hoặc khi phải chờ đợi trong thời gian dài mà không có việc gì khác để làm.

Khi chơi game trên di động, ngoài những tựa game mobile nhập vai hành động, yêu cầu phải Nạp tiền tài khoản Game để mua VIP, mở khóa nhân vật, hay những tựa game bắn súng sinh tồn kịch tính đến nghẹt thở,… của các hãng sản xuất trò chơi điện tử danh tiếng, rất nhiều người lại ưa chuộng kiểu game thử thách trí tuệ của các studio indie.

Game Papers, Please

Game Papers, Please

Một trong những game indie đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng game thủ Việt ở thời điểm hiện tại chính là tựa game có tên Papers, Please của nhà phát triển Lucas Pope. Tựa game này đã từng xuất hiện trên PC, và giờ đây đã có mặt trên các nền tảng di động, đem đến cho người chơi nhiều cơ hội trải nghiệm hơn cả.

Vậy game Papers, Please là game gì, nội dung như thế nào, cách tải, download game Papers, Please ra sao, và cách chơi Papers, Please như thế nào? Hãy cùng dành thời gian theo dõi thông tin chi tiết về tựa game indie này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nội dung game Papers, Please

Tham gia game Papers, Please, người chơi sẽ đóng vai một lính gác biên giới với nhiệm vụ hàng ngày là kiểm tra thẻ căn cước nhân dân, thẩm vấn từng người nhập cư, đối chiếu dữ liệu, để loại trừ kẻ xấu thâm nhập vào quốc gia. Nếu mắc sai lầm, bạn sẽ bị phạt tiền, không có tiền mua thuốc cho con, hay mua củi sưởi cho vợ! Vì đây không phải là game Mua thẻ game nạp tiền, do đó, bạn cần phải thực hiện các nhiệm vụ trong game để có tiền tiêu dùng trong game.

Mặc dù tựa game có vẻ như nhàm chán, nhưng bạn sẽ nhận ra, trong quá trình kiểm tra giấy tờ thông hành, sẽ có rất nhiều tình huống đòi hỏi sự cân nhắc, quyết định ra sao cho vừa hợp tình, vừa hợp lý. Có những lúc bạn sẽ phải cân nhắc giữa việc làm theo đúng luật lệ hay nghe theo tiếng gọi của con tim, của lòng nhân đạo.

Cao trào của game là khi bạn được một tổ chức khủng bố The Order of the Ezic Star yêu cầu tham gia lật đổ chính quyền. Chính bạn sẽ là người mang tính quyết định việc mở khóa 1 trong số 20 kết thúc của game. Chính sự kịch tính, thử thách này đã tạo nên sức hút cho game, từ phiên bản trên máy tính, PC cho tới phiên bản mobile hiện tại.

Cách tải game Papers, Please

Cách tải game Papers, Please

2. Hướng dẫn cách tải, download game Papers, Please

Hiện tại game Papers, Please mới hỗ trợ trên nền tảng iOS, do đó, các bạn có thể tải game Papers, Please cho iPhone, iPad theo hướng dẫn từng bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào link http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/papers-please/31725

 - Bước 2: Bấm vào nút Tải về để tải game về máy

- Bước 3: Đợi trong ít phút để game tự động tải và cài đặt vào máy của bạn

- Bước 4: Sau khi game đã tải về máy thành công, bạn chỉ cần bấm vào icon của game trên máy là có thể chơi game ngay lập tức

3. Hướng dẫn cách chơi game Papers, Please

Dưới đây là hướng dẫn chơi game Papers, Please mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng để biết cách chơi Paper Please.

Trước hết, để mở game, bạn nấn vào biểu tượng game Papers, Please trên màn hình smartphone. Tiếp đó, bạn vào Done rồi chọn tiếp Story, chọn New. Phần đầu của game là phần giới thiệu, do đó, bạn chỉ cần chọn Next cho đến bước Walk to work. Tiếp đó sẽ có một thông báo chính là hướng dẫn của game về việc xét duyệt giấy thông hành vào Arstotzka. Bạn cần nắm rõ các thông số trên giấy thông hành để biết cách kiểm duyệt chính xác nhất

Hướng dẫn cách chơi Papers, Please

Hướng dẫn cách chơi Papers, Please

Bạn sẽ có thời gian cố định để kiểm duyệt giấy tờ thông hành cần xét duyệt, nếu làm quá thời gian, bạn sẽ không được trả tiền, Vì vậy bạn cần làm càng nhanh càng tốt để kiếm được tiền mua thức ăn, đồ sưởi, thuốc… Tiếp đó, bạn chọn vào icon nằm ở phía bên trái lấy Rules & Regulations, nhấn vào mục Regional Map rồi chọn Arstotzka. Sau đó bạn nhấn vào hình cánh cổng để mở cửa cho người nhập cư vào.

Sẽ có một tờ hộ chiếu xuất hiện, bạn kiểm tra thông tin giấy tờ, chủ yếu là xem ảnh in trên tờ hộ chiếu đó có khớp với hình người đó hay không. Nếu đúng, bạn nhấn vào hình tam giác ngược bên trái để chọn Approved (Đồng ý), nếu sai chọn Denied (Từ chối). Để chuyển tiếp sang người khác, bạn nhấn vào biểu tượng loa phía trên cổng, sẽ có các nhân vật khác di chuyển vào khu vực kiểm duyệt của bạn, để bạn kiểm tra giấy tờ.

Càng về sau, việc kiểm duyệt của bạn sẽ nâng cấp lên mức độ cao hơn, bạn sẽ không chỉ cần đơn thuần là đối chiếu xem hình ảnh và người thật có giống nhau không, mà còn cần sử dụng máy quét để xác minh giới tính, hay xem người đó có mang theo đồ vật gì bị cấm hay không…

Với game Papers, Please, không hề có một kết thúc mặc định mà bạn sẽ là người quyết định kết thúc của game sẽ diễn ra như thế nào. Game cũng có chế độ chơi Endless để bạn tiếp tục trò chơi của riêng mình, không hề bị giới hạn như các tựa game cùng dòng khác. Nếu yêu thích kiểu game mô phỏng, bạn hãy tải game Papers, Please về máy của mình ngay hôm nay để có những trải nghiệm giải trí thú vị với tựa game này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua game bản quyền giá rẻ trên Steam bằng tiền Việt

Tin liên quan

Liên kết hay