Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Tru Tiên 3D Mobile đơn giản nhất

Thứ năm, 2017-11-09 17:45:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ game, nạp tiền game Tru Tiên 3D Mobile qua trang chủ, qua thẻ ATM và qua ứng dụng Ví Appota đơn giản, nhanh chóng nhất cho game thủ

Tru Tiên 3D Mobile là một trong những tựa game mobile online có sức hút khó cưỡng với các game thủ Việt. Trong quá trình chơi game Tru Tiên 3D, bên cạnh việc cày cuốc, thực hiện các nhiệm vụ, nhận giftcode, quay vòng quay may mắn… game thủ cần Nạp tiền Game Online Tru Tiên 3D để mua sắm vật phẩm, trang bị vũ khí… cho nhân vật game của mình.

Với những game thủ mới chơi Tru Tiên 3D, chắc hẳn không ít người băn khoăn, thắc mắc không biết làm thế nào để có thể nạp game Tru Tiên 3D Mobile một cách nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách nạp tiền Tru Tiên 3D trong bài viết dưới đây nhé!

Cách nạp thẻ game Tru Tiên 3D Mobile như thế nào?

Cách nạp thẻ game Tru Tiên 3D Mobile như thế nào?

Hướng dẫn cách nạp thẻ Tru Tiên 3D tại trang chủ Tru Tiên 3D

Các game thủ của Tru Tiên 3D có thể tiến hành nạp thẻ game cho tài khoản của mình trực tiếp trên trang chủ Tru Tiên 3D của nhà phát Gamota ở địa chỉ http://nap.gamota.com. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ game Tru Tiên 3D tại trang chủ của Gamota mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào trang nạp tiền chính thức của gamota tru tiên: http://nap.gamota.com

- Bước 2: Đăng nhập vào website bằng tài khoản login game Tru Tiên để nạp tiền

- Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn game Tru Tiên, chọn máy chủ mà bạn đang chơi (Bích Dao, Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kỳ)

- Bước 4: Chọn nhân vật và phương thức thanh toán mà bạn muốn thực hiện

- Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin của từng phương thức nạp thẻ Tru Tiên 3D và chọn Thanh toán để hoàn tất giao dịch nạp tiền.

Hướng dẫn cách nạp game Tru Tiên 3D qua Ví Appota

Ngoài cách nạp thẻ Tru Tiên 3D trên trang chủ Gamota, các game thủ còn có thể áp dụng một cách nạp tiền Tru Tiên 3D khác đó chính là nạp tiền vào tài khoản game qua Ví Appota. Vậy cách nạp tiền Tru Tiên 3D này như thế nào, có đơn giản không? Hãy theo dõi từng bước hướng dẫn nạp thẻ Tru Tiên 3D dưới đây nhé!

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Ví Appota về máy điện thoại của bạn

- Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt thành công Ví Appota, bạn mở ứng dụng lên và đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại của bạn

- Bước 3: Bấm chọn chức năng Nạp game rồi chọn game Tru Tiên để nạp tiền vào tài khoản

- Bước 4: Nhập Appota ID để xác định nhân vật cần nạp tiền

- Bước 5: Chọn hình thức thanh toán qua tài khoản ví Appota hoặc tài khoản Cashback, thẻ cào điện thoại, hoặc thẻ tín dụng…

- Bước 6: Chọn gói Nạp phù hợp với nhu cầu của bạn và tiến hành Thanh toán giao dịch

Sau khi giao dịch hoàn tất, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản game Tru Tiên 3D của mình, chọn Server và kiểm tra xem nhân vật game của bạn đã được cộng thêm đủ số tiền bạn vừa nạp vào hay chưa. Số Vàng khuyến mãi khi nạp bằng Ví Appota cũng sẽ được cộng vào tài khoản nhân vật ngay sau khi bạn nạp tiền game thành công!

Cách nạp game Tru Tiên 3D qua Ví Appota

Cách nạp game Tru Tiên 3D qua Ví Appota

Những lưu ý cần nhớ khi nạp thẻ game Tru Tiên 3D

Trong quá trình nạp tiền vào tài khoản game Tru Tiên 3D, các game thủ cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây:

- Nếu bạn muốn đăng nhập nhanh vào website nạp tiền Tru Tiên 3D bằng tài khoản G+ hoặc Facebook, bạn cần cập nhật email, mật khẩu trước. Sau khi cập nhật xong, bạn quay có thể lại trang nap.gamota.com đăng nhập nhanh bằng FB hoặc G+ để nạp tiền cho game

- Bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán game Tru Tiên 3D bao gồm Ví Appota, Thẻ Appota, Thẻ cào điện thoại hoặc qua Tài khoản thẻ tín dụng (thẻ VISA, thẻ MasterCard). Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn chọn hình thức phù hợp nhất. Nếu sử dụng hình thức nạp bằng thẻ điện thoại, bạn cần Mua thẻ điện thoại để có mã số nạp tiền và số serial của thẻ.

- Mỗi một hình thức thanh toán sẽ được khuyến mãi thêm Vàng khóa, cụ thể, với thẻ thường, ngân hàng sẽ nhận được thêm 10% vàng khóa. Với cách nạp qua thẻ Appota Card, bạn sẽ được khuyến mãi thêm 20% vàng khóa vào Ví Appota. Bạn nên cân nhắc lựa chọn phương thức nạp tiền tiện dụng và giúp tiết kiệm nhiều chi phí nhất.

- Nếu sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game Appota để nạp tiền vào tài khoản game, thay vì mua thẻ cào giấy, bạn nên mua mã thẻ online trên các website chuyên bán thẻ cào điện thoại, thẻ game trực tuyến như Vienthong.com.vn, vừa được chiết khấu % hấp dẫn trên mệnh giá thẻ, vừa không mất thời gian ra ngoài mua thẻ.

- Với cách nạp tiền game Tru Tiênqua Ví Appota, game thủ sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi mà NPH triển khai, hoàn tiền trở lại theo phong cách trả thưởng cũng như đem đến cho game thủ sự tiện lợi, đảm bảo an toàn, bảo mật trong quá trình nạp tiền cho game.

Với những thông tin chi tiết về cách nạp thẻ game, nạp tiền cho game Tru Tiên 3D trên đây, hi vọng các game thủ đã biết cách nạp thêm “năng lượng” cho nhân vật game Tru Tiên 3D của mình. Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với game Tru Tiên 3D!

Xem thêm: Buff ELO Liên Minh Huyền Thoại LOL là gì? Cách Buff ELO thế nào?

Tin liên quan

Liên kết hay