Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp zing xu bằng paypal, mua zing xu qua paypal

Thứ năm, 2016-01-14 23:00:45
Hướng dẫn cách nạp zing xu bằng paypal, mua zing xu qua paypal để chơi game trên Zing và sử dụng các dịch vụ của Zing

Việc mua thẻ Zing, nạp zing xu để chơi game online của nhà phát hành Vinagame như: Gunny, Bookm, Võ Lâm Chi Mộng, Kiếm Thế, Long Tướng, Ngọa Long... là điều rất cần thiết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách thức để mua thẻ zing, nạp zing xu cho tài khoản game. Chẳng hạn như  mua thẻ cào zing tại quán nét,  nap xu qua sms (soạn tin nhắn mua zing xu), nạp zing xu bằng thẻ cào điện thoại (mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel… lấy mã thẻ điện thoại nạp để quy đổi ra zing xu)

Tuy nhiên những cách nạp zing xu trên lại không mấy thuận tiện khi game thủ đang ở nước ngoài, hay người nước ngoài muốn nạp xu để chơi game trên Zing. Chính vì vậy hình thức nạp zing xu bằng paypal ra đời đã giải quyết vướng mắc trên.

nap zing xu bang paypal

Hướng dẫn cách nạp zing xu bằng paypal, mua zing xu qua paypal

 Paypal là gì? Cách thanh toán qua paypal

 Paypal là một cổng thanh toán trực tuyến, chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền trực tuyến qua mạng Internet như Nạp tiền điện thoại online, nạp thẻ game…

Đây là cổng thanh toán có uy tín và độ bảo mật cũng như phổ biến nhất thế giới. Giao dịch bằng cổng thanh toán Paypal có rất nhiều lợi ích: Thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện lợi; Cực kỳ bảo mật; Đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán và khá linh hoạt trong việc quản lý tiền cho khách hàng. Đó là lý do mà ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân sử dụng cổng thanh toán này.

Để có thể mua thẻ zing - zing xu bằng Paypal, các bạn chỉ cần vào các website bán thẻ zing xu trực tuyến, sau đó đăng ký một tài khoản, cung cấp đầy đủ số điện thoại, email, địa chỉ. Sau đó chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng phù hợp và lựa chọn phương thức thanh toán.

Đố với người đang ở nước ngoài, hay người nước ngoài tại Việt Nam, ngoài Paypal, khách hàng còn có thể mua thẻ zing/nạp  zing xu trực tiếp bằng thẻ visa hoặc mastercar thông qua website Vienthong.com.vn chuyên bán buôn thẻ zing, zing xu, các loại thẻ game online, thẻ điện thoại - Nơi cung cấp hình thức nạp tiền điện thoại online, nạp tiền game trực tuyến.

mua zing xu qua paypal

Hình thức thanh toán qua paypal

Khi nạp zing xu qua paypal chỉ thực hiện giao dịch với chủ tài khoản. Vì thế khi mua hàng, quý khách cần cung cấp ảnh bằng lái xe hoặc passport. Trường hợp thanh toán bằng visa hay mastercard phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thời hạn của thẻ. Mọi thông tin được đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối.

Hệ thống hỗ trợ tự động sẽ xác nhận và gửi mã thẻ ngay sau khi nhận được đơn hàng. Quá trình giao dịch trực tuyến chỉ mất của các bạn từ 3 - 5 phút là bạn có ngay zing xu trong tài khoản để chơi game và các sử dụng các dịc vụ của Zing. Chúc bạn nạp zing xu qua paypal thành công!

>> Xem thêm: Cách chuyển Zing Xu sang tài khoản khác trong game

Liên kết hay