Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất

Thứ sáu, 2016-01-15 17:20:45
Bạn đã biết cách đổi Zing Xu trong game như game Gunny, game Khu vườn trên mây, game Boom… chưa? Nếu chưa hãy cũng theo dõi hướng dẫn dưới đây

Cách đổi Zing Xu trong game như thế nào là một trong những truy vấn được rất nhiều người tìm kiếm trên Google. Bởi lẽ, đây là vấn đề hầu như cần thiết với bất kỳ game thủ nào đang chơi và có ý định chơi các tựa game của nhà phát hành Vina Game như Võ Lâm 2, Bang Bang, Boom, Gunny…

cach doi zing xu trong game

Cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất

Với các game thủ, bên cạnh việc nạp tiền Mobifone, Viettel, Vinaphone, hay các loại thẻ ZingMe trả trước vào ví Zing Me, thì người chơi còn cần phải đổi Zing Xu vào trong tựa game mình đang chơi để có thể giao dịch, mua bán vật phẩm trong game một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Song, không phải ai cũng biết cách đổi Zing Xu ra vàng, đổi Zing Xu ra Kim nguyên bảo… như thế nào hiệu quả nhất. Dưới đây là phần hướng dẫn cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản, cho các tựa game thông dụng, phổ biến mà người chơi hay chơi. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Cách đổi Zing Xu Bang Bang

Trong game BangBang có 3 loại tiền là Xu, Xu khóa và Bạc. Trong đó Xu có được bằng cách nạp thẻ, Xu khóa có được khi làm nhiệm vụ hoặc tham gia event có phần thưởng xu khóa và Bạc có được từ việc clear map và đấu đối kháng ngẫu nhiên.

Để đổi Zing Xu trong game Bang Bang, trước tiên, người chơi cần nạp tiền cho ví Zing Me, sau khi nạp tiền vào ví Zing Me, bạn sẽ lựa chọn dịch vụ Đổi Zing Xu cho game Bang Bang. Bạn phải lựa chọn chính xác cụm server mà bạn muốn đổi nạp Xu vào game thì mới có thể đổi được Zing Xu cho Bang Bang một cách chính xác. Hệ thống sẽ thông báo tin nhắn cho bạn nếu chuyển đổi thành công.

2. Cách đổi Zing Xu Zing Speed

Để đổi Zing Xu qua Zing Speed, bạn cần đổi tiền từ trong ví Zing Xu sang đơn vị tiền giao dịch trong game Zing Speed là ZsCoin. Bạn có thể nạp tiền vào ví Zing Xu bằng thẻ cào viễn thông (bạn có thể mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone… để nạp tiền), nạp Zing Xu qua SMS, hoặc bằng thẻ cào ZingMe mua tại các địa điểm bán thẻ, các quán game…

Tỉ lệ chuyển đối Zing Xu cho Zing Speed là 100 Zing Xu = 100 ZsCoin. Ví dụ, bạn có 200 Zing Xu thì bạn sẽ đổi được 200 ZsCoin, 1200 Zing Xu sẽ đổi được 1200 ZsCoin, 2400 Zing Xu sẽ đổi được 2400 ZsCoin, 3600 Zing Xu sẽ đổi được 3600 ZsCoin.

cach doi zing xu trong game zing speed

Cách đổi Zing Xu trong game Zing Speed

3. Cách đổi Zing Xu Gunny

Để đổi Zing Xu Gunny, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đổi Zing Xu sau khi nạp tiền vào ví ZingMe. Cách thứ nhất là sử dụng tính năng Chuyển đổi Zing Xu vào trong Game được tích hợp ngay trong game. Hoặc bạn có thể lựa chọn chức năng Đổi Zing Xu để bắt đầu quá trình quy đổi Zing Xu thành Xu Gunny.

Có 5 mức quy đổi Zing Xu thành Xu theo tỷ lệ 1:1 bao gồm:

Đối 10 Zing Xu = 10 Xu Gunny.

Đối 100 Zing Xu = 100 Xu Gunny.

Đối 200 Zing Xu = 200 Xu Gunny.

Đối 600 Zing Xu = 600 Xu Gunny.

Đối 1,200 Zing Xu = 1,200 Xu Gunny

4. Cách đổi Zing Xu Võ Lâm Chi Mộng (VLCM)

Để đổi Zing Xu VLCM bạn cũng áp dụng cách tương tự như khi đổi Zing Xu vào game Zing Speed. Tiền tệ lưu thông trong Võ Lâm Chi Mộng là Vàng, để đổi ra Vàng, bạn sẽ vào trang chủ nạp Xu Zing, Nạp Zing Xu trực tiếp bằng thẻ Zing hoặc đổi Zing Xu thành Vàng.

Sau đó lựa chọn máy chủ Thiết Điêu, Cảnh Điêu, Cửu Điêu, Bích Điêu hoặc Máy chủ khác mà bạn muốn đổi Vàng. Tiếp đó, bạn chọn Mệnh giá đổi mà mình muốn. Tỷ lệ chuyển đổi của Zing Xu sang Vàng trong game Võ Lâm Chi Mộng cũng là 1:1 giống như đổi Zing Xu Gunny.

5. Cách đổi Zing Xu Võ Lâm 2 (VL2)

Để đổi Zing Xu VL2, người chơi cũng áp dụng theo cách đổi Zing Xu Võ Lâm Chi Mộng đã giới thiệu phía trên. Tỷ lệ chuyển đổi Zing Xu từ ví ZingMe sang Xu trong Võ Lâm cũng theo tỷ lệ 1:1. Ví dụ, bạn có 200 Zing Xu thì bạn sẽ đổi được 200 Xu, 1200 Zing Xu sẽ đổi được 1200 Xu.

Trên đây là cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất cho một số game thông dụng như Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm 2, Bang Bang, Gunny… Để tìm hiểu thêm về Zing xu và cách sử dụng zing xu trong game, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Tham khảo thêm bài viết: Zing xu là gì? Cách sử dụng zing xu trong game

Liên kết hay