Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Alice – Học viện thời trang 3D đáng yêu nhất vịnh Bắc Bộ sắp đổ bộ

Thứ bảy, 2017-04-22 08:25:30
Chơi game thời trang Alice, tín đồ thời trang sẽ được tận tay chạm, xoay 360 độ, mang đến cảm giác chân thực chưa từng có từ trước đến nay.

Những tựa game Visual Novel trong những năm gần đây đang thu hút rất nhiều game thủ ở các quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Lý do chính là trên thị trường không có nhiều game thể loại này cộng thêm Visual Novel đánh trúng vào tâm lí các cô gái nên giúp cho thể loại game này ngày càng phát triển rực rỡ.

Thị trường game mobile tại Việt Nam đang cực thịnh những tựa game bắn súng FPS, nhập vai PK,… và tất cả hầu như phù hợp cho phái mạnh. Biết được điều này, tựa game mobile Alice – Học viện thời trang 3D thuộc thể loại Visual Novel sẽ là một làn gió mới cho dòng game mobile về thời trang dành cho phái yếu. Đây sẽ là game thời trang dầu tiên cho phép người chơi được tận tay chạm, xoay 360 độ, tương tác nhân vật một cách trực tiếp , giúp mang đến cảm giác chân thực mà có lẽ bạn chưa từng thấy trước nay. Việc chạm tay xoay nhân vật 360 độ giúp người chơi quan sát dễ dàng, khi chạm tay vào cơ thể nhân vật sẽ phát ra âm thanh hay nhún nhảy bộc lộ cảm xúc như đang ngoài đời thực.

Game thiết kế cực kì dễ thương

Game thiết kế cực kì dễ thương

Cách nạp tiền Vietnamobile nhanh, uy tín, an toàn, hưởng chiết khấu cao nhất thị trường 

Đảm bảo không chỉ bạn nữ mà khi các bạn nam tham gia vào game cũng sẽ thích mê chọc phá cho xem. Alice là game 3D thời trang của NPH VTC sẽ ra mắt vào đầu tháng 05/2017, với thể loại hấp dẫn thích hợp cho bạn gái trong thời gian ngắn game đã tạo nên một cơn sốt trò chơi trên điện thoại. Alice là loại game sản xuất theo hình thức Visual Novel bùng nổ đầu tiên tại thị trường Nhật Bản trong thời gian gần đây, lấy ý tưởng mô phỏng nhân vật hoạt hình anime dễ thương lôi cuốn lòng người.

Game Alice lấy bối cảnh nhân vật của bạn trong một học viện toàn hot boy, hot girl xinh đẹp và rất rất dễ thương. Tại đây bạn có thể tự chăm sóc nhân vật của mình và nhập vai bản thân vào nhân vật để trải nghiệm như thực tế. Lựa chọn những bộ trang phục theo ý muốn của bạn để vượt qua các bài kiểm tra mà học viện giao hoặc đánh bại đối thủ về độ dễ thương của bạn.

Xoay nhân vật 360 độ để quan sát

Xoay nhân vật 360 độ để quan sát

Mua thẻ VTC giá rẻ, tiết kiệm chưa từng có trên vienthong.com.vn

Khác với những tựa game thời trang chỉ nhấn mạnh vào yếu tố tình yêu thì Alice – Học viện thời trang 3D khuyến khích game thủ thể hiện cái tôi của bản thân thông qua phong cách thời trang với cá tính riêng biệt, nhưng vẫn giữ được sự nhí nhảnh, đáng yêu đúng như cô nữ sinh nhỏ nhắn xinh xắn. Xét về thiết kế giao diện, nhân vật… Alice đạt điểm tối đa trong mắt người chơi bởi gam màu hồng nhạt tươi tắn mà dịu nhẹ rất nữ tính. Đặc biệt hơn khi hệ thống cảnh vật sinh động, đường phố, khu vui chơi… đều mang nét tương tự một bộ anime thu nhỏ. Nhân vật của bạn được tự do khám phá, thay đổi phong cách tùy thích mà đó là một trong những yếu tố được nhiều bạn nữ yêu thích.

Với lối chơi chính là vượt ải, nhiệm vụ của game thủ vô cùng đơn giản, đó là lựa chọn cho nhân vật của mình một bộ trang phục phù hợp với yêu cầu, điều kiện để vượt qua ải. Người chơi sẽ có chú thỏ Jojo vô cùng đáng yêu làm một người bạn đồng hành. Với sự dẫn dắt, chỉ lối của Jojo, mọi thử thách sẽ trở nên “dễ nhằn” hơn rất nhiều.

Dù bất cứ nơi đâu, làm gì bạn đều có thể chụp ảnh tự sướng cho nhân vật của mình qua tính năng chụp ảnh có trong game. Hẳn là rất thú vị khi bạn bè chơi chung game với nhau rồi tạo dáng nhật vật cùng nhau tự sướng để có những bức ảnh siêu kute, đăng mạng xã hội khoe cùng người thân…

Giữa “cơn càn quét” của các tựa gMO thể loại bắn súng, chiến thuật, nhập vai,…, Alice – Học viện thời trang 3D chắc chắn sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ yêu thích thời trang những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Xem thêm: Trải nghiệm Crusaders of Light cứ như World of WarCraft bản mobile

Tin liên quan

Liên kết hay