Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lý do không thể kích hoạt iPhone và hướng dẫn cách sửa lỗi nhanh nhất

Thứ năm, 2018-04-19 16:40:15
Cùng tìm hiểu các lý do không thể kích hoạt iPhone sau khi restore, không thể kích hoạt iPhone vì máy chủ và hướng dẫn cách xử lý, khắc phục lỗi nhanh chóng nhất

Sau khi restore lại iPhone, rất nhiều người dùng gặp phải tình huống không thể kích hoạt iPhone được, khiến cho quá trình sử dụng máy của bạn bị gián đoạn. Vậy vì sao iPhone không kích hoạt được sau khi restore, phải làm gì trong trường hợp iPhone báo không thể kích hoạt?

Tìm hiểu lý do không thể kích hoạt iPhone

Tìm hiểu lý do không thể kích hoạt iPhone

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết lý do, nguyên nhân gây ra tình trạng không thể kích hoạt iPhone sau khi restore và cách xử lý lỗi không kích hoạt được iPhone sau khi restore như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vietnamobile Vienthong sẽ cung cấp cho bạn các thông tin giải thích lý do vì sao không kích hoạt iPhone được sau khi thực hiện thao tác khôi phục lại máy cũng như hướng dẫn cách khắc phục, xử lý lỗi không thể kích hoạt iPhone đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tại sao không thể kích hoạt iPhone?

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng không kích hoạt được iPhone sau khi restore. Dưới đây là một số nguyên nhân, lý do gây ra tình trạng không thể kích hoạt iPhone sau khi restore mà bạn có thể tham khảo để biết vì sao iPhone của mình lại rơi vào tình trạng này:

- Lỗi không thể kích hoạt iPhone của bạn vì máy chủ xảy ra khi máy chủ kích hoạt của Apple gặp vấn đề, có thể là do có quá nhiều người dùng cùng kích hoạt iPhone tại một thời điểm.

- Lỗi iPhone không thể kích hoạt mạng dữ liệu di động có thể là do SIM điện thoại đăng ký dữ liệu di động bạn đang sử dụng không tương thích với iPhone hoặc kết nối Internet với máy có vấn đề.

- Lỗi không kích hoạt iPhone được do kết nối internet của bạn với iPhone có thể đã xảy ra trục trặc, và bạn cần khắc phục lỗi này thì mới có thể kích hoạt iPhone được.

 Trên đây là một số nguyên nhân, lý do khiến cho iPhone báo không thể kích hoạt mà bạn có thể tham khảo. Sau khi tìm và xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng không kích hoạt được iPhone, bạn có thể tham khảo các cách xử lý, khắc phục lỗi không kích hoạt được iPhone theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn cách xử lý, khắc phục lỗi không thể kích hoạt iPhone

Hướng dẫn cách xử lý, khắc phục lỗi không thể kích hoạt iPhone

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không thể kích hoạt

Để xử lý, khắc phục lỗi không thể kích hoạt iPhone một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo các cách sửa lỗi không kích hoạt được iPhone tương ứng với từng nguyên nhân gây ra tình trạng này theo hướng dẫn của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong sau đây:

- Với nguyên nhân không thể kích hoạt iPhone của bạn vì không thể kết nối với máy chủ kích hoạt, không thể kích hoạt iPhone của bạn vì máy chủ kích hoạt tạm thời không có sẵn hay không thể kích hoạt iPhone vì máy chủ không khả dụng bạn có thể truy cập vào trang System Status của Apple để xem nếu máy chủ kích hoạt đang có vấn đề thì bạn có thể thử lại sau.

- Trong trường hợp iPhone không thể kích hoạt dữ liệu mạng thì bạn xử lý bằng cách thay đổi kết nối mạng wifi sao cho đảm bảo đường truyền mạng ổn định, tốc độ mạng truy cập nhanh hơn sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi này.

- Trong trường hợp không thể active iPhone vì quên pass id apple bạn có thể xử lý bằng cách liên hệ trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Apple, cung cấp mã IMEI, số Serial của máy và yêu cầu hỗ trợ kích hoạt iPhone.

- Trong trường hợp không thể kích hoạt iPhone vì lỗi không xác định thì bạn có thể kết nối iPhone với iTunes trên máy tính tin cậy và kích hoạt iPhone của bạn thông qua iTunes.

- Trong trường hợp không thể kích hoạt iPhone lock, bạn cần kiểm tra lại sim ghép của máy cũng như tra cứu xem liệu có phải nhà mạng đã khóa mạng chiếc iPhone lock của bạn hay không.

Ngoài các cách trên đây, bạn còn cần chú ý đến việc khởi động lại, hoặc restore lại iPhone của bạn trong trường hợp bạn đã áp dụng các cách trên mà vẫn không hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với bên bán iPhone để check máy xem có phải lỗi phát sinh từ phần cứng hay không nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về lý do, nguyên nhân gây ra tình trạng không thể kích hoạt iPhone sau khi restore máy mà các bạn có thể tham khảo cũng như các cách khắc phục lỗi không thể kích hoạt iPhone vì xảy ra lỗi không xác định, không thể kích hoạt iPhone vì không thể kết nối với máy chủ kích hoạt, không thể kích hoạt iPhone vì không thể lấy thông tin từ thiết bị hay không thể kích hoạt dữ liệu mạng iPhone.

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn có thể chủ động xử lý được tình huống iPhone báo không thể kích hoạt dữ liệu mạng, iPhone báo không thể kích hoạt mạng hay không thể kích hoạt iPhone vì lỗi không xác định, lỗi với máy chủ kích hoạt… để có thể tiếp tục sử dụng iPhone cho công việc, học tập, cũng như giải trí một cách nhanh chóng, tiện dụng và hiệu quả nhất có thể.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng, app, phần mềm trên iPhone nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay