Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chuyển, sao chép, copy danh bạ từ iPhone sang SIM

Thứ tư, 2018-04-18 16:00:00
Hướng dẫn cách chuyển, copy, sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM trên máy iPhone bằng phần mềm copy danh bạ từ iPhone sang SIM để bạn áp dụng khi cần

Khi sử dụng điện thoại iPhone, người dùng không chỉ quan tâm đến các ứng dụng tiện ích cho công việc, học tập, giải trí, hay các app mua sắm online, như nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game, Mua thẻ FPT Gate online… mà còn chú ý đến cả các thao tác, tác vụ thực hiện trên chính điện thoại di động của mình để giúp cho việc sử dụng điện thoại được thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM

Một trong những tác vụ, thao tác trên iPhone được rất nhiều người dùng quan tâm tìm hiểu đó chính là  cách chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM. Việc chuyển danh bạ iPhone sang SIM, copy danh bạ iPhone sang SIM cực hữu ích trong trường hợp chiếc iPhone bạn đang sử dụng bị hỏng, và bạn phải gắn SIM điện thoại từ chiếc iPhone đó lên điện thoại khác. Lúc này, nhờ đã copy danh ba từ iPhone sang SIM mà bạn có thể an tâm liên lạc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp thông qua danh bạ trên SIM.

Vậy cách nhập danh bạ từ iPhone vào SIM như thế nào, cách chuyển danh bạ iPhone sang SIM có khó không, cách sao chép danh bạ iPhone sang SIM có giống với cách chép danh bạ trên điện thoại Android hay không?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách sao danh bạ từ máy iPhone sang SIM ra sao, copy danh bạ iPhone vào SIM như thế nào, cần làm gì để chép danh bạ iPhone vào SIM thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn copy danh bạ từ iPhone sang SIM trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền fpt online Vienthong sẽ giới thiệu đến bạn hướng dẫn chép danh bạ từ iPhone sang SIM, để bạn biết cách sao chép số điện thoại từ iPhone sang SIM nhanh chóng nhất. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM dưới đây bạn nhé!

Copy danh bạ từ iPhone sang SIM bằng SIManager

Copy danh bạ từ iPhone sang SIM bằng SIManager

Hướng dẫn cách sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM

Cách chép danh bạ từ iPhone sang SIM không khó, tuy nhiên, bạn chỉ có thể thực hiện cách chuyển số điện thoại từ iPhone sang SIM trên những chiếc iPhone đã được jailbreak. Nếu iPhone của bạn chưa jailbreak thì sẽ không có cách lấy danh bạ từ iPhone sang SIM nào khác.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn biết cách copy số điện thoại từ iPhone sang SIM như thế nào thì trước hết bạn cần jailbreak chiếc iPhone của mình, sau đó sử dụng phần mềm copy danh bạ từ iPhone sang SIM để cóp danh bạ từ iPhone sang SIM.

Phần mềm chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM mà bạn có thể sử dụng khi thực hiện cách copy danh bạ từ iPhone vào SIM có tên là SIManager. Đây là ứng dụng chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM được dùng phổ biến nhất hiện nay, và được sử dụng các tín đồ công nghệ sử dụng rất nhiều khi cần tìm cách lưu danh bạ iPhone vào SIM.

Vậy cách chép danh bạ iPhone vào SIM sử dụng SIManager như thế nào, cách cóp danh bạ từ iPhone vào SIM này có phức tạp không? Bạn hãy theo dõi ngay cách lưu danh bạ trên iPhone vào SIM với ứng dụng SIManager dưới đây nhé!

Sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM với SIManager

Sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM với SIManager

- Bước 1: Trên iPhone đã jailbreak, các bạn tải ứng dụng SIManager về điện thoại của mình. Hoặc bạn cũng có thể tải ứng dụng này về máy tính và cài đặt vào iPhone.

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt SIManager xong, bạn mở ứng dụng và vào phần Setup rồi nhấn chọn Chọn hiển thị toàn bộ tên của danh bạ.

- Bước 3: Nhấn vào nút Read from SIM ở góc dưới bên trái ứng dụng.

- Bước 4: Chọn danh bạ rồi chọn vào tap Write to SIM. Ứng dụng này sẽ tự động copy danh bạ từ trên iPhone của bạn sang SIM.

Trên đây là hướng dẫn cách chép số điện thoại từ iPhone sang SIM bằng SIManager mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết cách chép danh bạ từ iPhone vào SIM như thế nào. Hi vọng với hướng dẫn cách sao lưu danh bạ từ iPhone sang SIM này, bạn có thể chủ động copy số điện thoại từ iPhone vào SIM, sao chép danh bạ iPhone vào SIM khi cần.

Hướng dẫn cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không jailbreak

Bên cạnh việc tìm hiểu cách chép số điện thoại từ iPhone vào SIM trên iPhone đã jailbreak, người dùng còn rất quan tâm đến cách sao chép danh bạ từ máy iPhone sang SIM trên máy không JB. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Apple chưa hỗ trợ cách sao danh bạ từ iPhone sang SIM.

Do đó, nếu muốn chuyển danh bạ, số điện thoại từ trên iPhone sang SIM, bạn chỉ có thể sử dụng cách lưu danh bạ từ iPhone vào SIM trên iPhone đã jailbreak bằng ứng dụng SIManager theo hướng dẫn sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM phía trên.

Lưu ý cần nhớ khi sao lưu danh bạ iPhone sang SIM

Khi áp dụng cách chuyển danh bạ từ máy iPhone sang SIM trên đây, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Cách sao lưu danh bạ iPhone vào SIM bằng SIManager chỉ áp dụng với iPhone đã jailbreak nên bạn cần JB iPhone trước khi sử dụng cách copy danh bạ này.

- Cách copy danh bạ iPhone vào SIM trên iPhone đã jailbreak bằng SIManager có thể phải chờ đợi khá lâu để ứng dụng copy hết danh bạ vào SIM nên bạn hãy kiên nhẫn.

- Trong trường hợp bạn đang tiến hành sao lưu danh bạ mà lại gặp trục trặc, bạn nên thực hiện lại các bước từ đầu để đảm bảo đã lưu được hết các số điện thoại trong danh bạ vào SIM.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM cùng với những lưu ý khi thực hiện chuyển danh bạ từ điện thoại iPhone sang SIM mà các tín đồ Apple cần lưu ý. Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa, nếu bạn muốn copy danh bạ từ iPhone vào SIM thì phải thực hiện jailbreak iPhone sau đó áp dụng cách sao lưu danh bạ từ iPhone vào SIM với app copy danh bạ từ iPhone sang SIM SIManager vì hiện tại chưa có cách chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM không jailbreak.

Hi vọng với thông tin về cách chuyển danh bạ từ iPhone sang thẻ SIM trên đây, bạn đã biết cách di chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM, cách sao chép danh bạ từ iPhone vào SIM như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả nhất, và không còn băn khoăn với câu hỏi làm sao chuyển danh bạ từ iPhone sang SIM, hay cách sao lưu danh bạ iPhone sang SIM như thế nào nữa.

Chúc các bạn áp dụng thành công cách chuyển danh bạ từ iPhone vào SIM trên đây!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại, tin nhắn

Tin liên quan

Liên kết hay