Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách Jailbreak iOS 11 cho iPhone, iPad đơn giản nhất

Thứ hai, 2018-04-16 17:05:45
Hướng dẫn các cách Jailbreak iOS 11 chính thức trên iPhone, iPad đơn giản, nhanh chóng nhất bằng máy tính và không cần máy tính, không lo phát sinh lỗi cài đặt

Trong quá trình sử dụng iPhone, iPad, các tín đồ công nghệ không chỉ quan tâm đến việc tải, download, cài đặt các app tiện ích cho điện thoại, ví dụ như app quản lý mail, app ghi chú, app Nạp tiền điện thoại online… mà còn rất chú ý đến việc jailbreak iPhone, iPad để nắm quyền kiểm soát các tính năng, ứng dụng của máy.

Và phiên bản iOS 11 cũng không phải là ngoại lệ.  Từ sau khi phiên bản iOS 11 ra đời và liên tục cập nhập các phiên bản mới nhất đến nay, rất nhiều tín đồ công nghệ thắc mắc Jailbreak iOS 11 được chưa, Jailbreak iOS 11 mới nhất như thế nào…

Vậy Jailbreak iOS 11 là gì và cách làm như thế nào? Nếu như đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách Jailbreak iOS 11 bằng máy tính và không cần máy tính đơn giản nhất. Hãy tham khảo các hướng dẫn trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn Jailbreak iOS 11 chi tiết nhất

Hướng dẫn Jailbreak iOS 11 chi tiết nhất

Jailbreak iOS 11 là gì? Jailbreak iOS 11 để làm gì?

Jailbreak là một thuật ngữ thường gặp với những thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone hay iPad. Bởi iOS được bảo mật một cách tuyệt đối nên đôi khi có những tính năng chúng ta không thể sử dụng nếu không thể trả phí hay thay đổi một số cơ cấu của hệ điều hành, gỡ bỏ các ứng dụng mặc định,… Và Jailbreak là một thủ thuật xử lý giúp người dùng can thiệp vào hệ thống để phá vỡ những rào cản bảo mật của iPhone, iPad.

Phiên bản iOS 11 Jailbreak sẽ giúp chúng ta có thể sử dụng miễn phí các tính năng, ứng dụng không có trên AppStore, tùy chỉnh, tùy biến các chức năng có sẵn trên thiết bị. Jailbreak có thể là một hành động không mấy được khuyến khích vì có khả năng sẽ phá hỏng sự an toàn, bảo mật của thiết bị nhưng cũng rất đáng để khám phá thêm rất nhiều các tính năng mới trên iOS 11.

Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn các cách Jailbreak iOS 11 chính thức, Jailbreak thông qua máy tính và Jailbreak iOS 11 trực tiếp trên iPhone, iPad chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi thông tin chuyên trang Mua card điện thoại Vinaphone Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!!

Hướng dẫn cách Jailbreak iOS 11 bằng máy tính

Chúng ta có thể Jailbreak iOS 11 bằng electra trên máy tính, laptop, đây cũng là cách khá nhanh chóng, dễ dàng thực hiện và thân quen với hầu hết người dùng. Vậy các bước chi tiết như thế nào? Các bạn hãy thực hiện theo cách dưới đây nhé!

- Bước 1: Trên máy tính cá nhân, bạn tải về phần mềm Cydia Impactor, phiên bản Jailbreak Electra RC 1.0.2 mới nhất và phần mềm iTunes để dễ dàng kết nối với iPhone.

- Bước 2: Mở iTunes và kết nối máy tính với điện thoại iPhone. Dùng Cydia Impactor vừa tải về và cài file IPA Electra Jailbreak bằng tài khoản Apple ID của bạn. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng tài khoản Apple ID chính mà hãy lập một tài khoản ảo để dễ dàng hơn trong quá trình Jailbreak iOS 11 cydia.vn.

- Bước 3: Mở điện thoại hay máy tính bảng chạy iOS 11 của bạn lên, lần lượt truy cập vào các mục Setting > General > Device Management > Chọn tài khoản Apple ID và tiếp tục chọn mục Trust để cấp quyền cho Electra hoạt động.

Kết nối iPhone với máy tính qua iTunes để Jailbreak iOS 11

Kết nối iPhone với máy tính qua iTunes để Jailbreak iOS 11

- Bước 4: Bắt đầu chạy ứng dụng Electra, chọn lệnh Jailbreak và chờ đợi quá trình này hoàn thành.

Vậy là bạn đã Jailbreak iOS 11 thành công với Electra bằng những thao tác hết sức đơn giản và nhanh chóng. Ngoài Electra thì bạn cũng có thể Jailbreak iOS 11 bằng liberiOS. Công cụ Jailbreak iOS 11 liberiOS cũng được các tín đồ Táo khuyết đánh giá cao về hiệu quả Jailbreak với cách thực hiện tương tự như trên.

Hướng dẫn cách Jailbreak iOS 11 không cần máy tính

Nếu bạn cảm thấy việc Jailbreak bằng máy tính khá bất tiện khi phải sử dụng thêm cả máy tính cá nhân hay laptop thì có thể tham khảo cách Jailbreak iOS 11 cydia sử dụng Tweakbox không cần máy tính dưới đây nhé!

- Bước 1: Bạn cần cài đặt bộ tiện ích Tweakbox vào điện thoại di động

- Bước 2: Sau khi cài đặt thành công Tweakbox, mở ứng dụng này lên, chọn tab Apps > Tweakbox.

Cài đặt Tweakbox để Jailbreak iOS 11

Cài đặt Tweakbox để Jailbreak iOS 11

- Bước 3: Trên thanh tìm kiếm, nhập tên Electra Jailbreak v1.0.1. Sau khi tìm kiếm thành công, tiến hành cài đặt Elactra Jailbreak.

- Bước 4: Từ màn hình chính của thiết bị, chọn Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lí cấu hình và Thiết bị. Một danh sách các Ứng dụng doanh nghiệp sẽ hiện lên, bạn chọn vào ứng dụng Electra Jailbreak vừa cài đặt và chọn Trust (tin cậy).

- Bước 5: Mở ứng dụng Electra Jailbreak vừa tải về. Tại đây giao diện sẽ hiện lên lệnh Jailbeak (For iOS 11.0 – 11.1.2). Ngay sau đó quá trình Jailbreak sẽ được bắt đầu, bạn cần đợi một khoảng thời gian để quá trình này hoàn thành và kết thúc. Sau đó khởi động lại thiết bj và kiểm tra xem đã Jailbreak thành công hay chưa.

Cách Jailbreak iOS 11 cũng dùng đến ứng dụng Electra nhưng có điểm cải tiến là được thực hiện ngay trên chính thiết bị cần Jailbreak iOS 11 mà không cần kết nối đến máy tính. Điều này đồng nghĩa với việc các thao tác đã được lược giản đáng kể và đem đến sự tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng.

Với các cách Jailbreak iOS 11 trên đây, người dùng có thể bắt đầu khám phá các tính năng mới trên chính chiếc điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad của mình. Việc jalbreak cũng có khả năng không thành công ngay từ lần thực hiện đầu tiên nên có thể bạn hãy kiên nhẫn thực hiện nhé!

Chúc các bạn Jailbreak iOS 11 thành công!

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước OMG của Viettel cực đơn giản

Tin liên quan

Liên kết hay