Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xem, kiểm tra dung lượng pin của iPhone 6 dùng được bao lâu

Thứ tư, 2018-04-18 17:05:15
Cập nhật thông tin dung lượng pin iPhone 6 dùng được bao lâu và cách kiểm tra dung lượng pin iPhone 6 để bạn biết thời gian sử dụng pin iPhone 6 là bao nhiêu

iPhone 6 là một trong những model iPhone được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay với những ưu điểm nổi bật cả về kiểu dáng thiết kế, màu sắc, chất lượng màn hình cũng như hiệu năng, cấu hình của máy, đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, so với những model iPhone khác, iPhone 6 chỉ được trang bị viên pin vẻ vẹn 1810 mAh, do đó, trong quá trình sử dụng iPhone 6, người dùng rất quan tâm đến thời lượng pin iPhone 6, không biết pin iPhone 6 dùng được bao lâu, có nhanh bị sụt pin, sập nguồn hay không…

Tìm hiểu pin iPhone 6 dùng được bao lâu

Tìm hiểu pin iPhone 6 dùng được bao lâu

Việc nắm rõ dung lượng pin iPhone 6 sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng máy khi chơi game, truy cập website tin tức, nghe nhạc, đọc báo, hay Mua thẻ Garena online giá rẻ, tải, cài đặt các ứng dụng xem phim, video clip… cho máy. Ngoài ra, với những ai đang có ý định chọn mua mẫu smartphone này cũng sẽ cân nhắc cẩn trọng hơn và có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi tìm mua điện thoại.

Vậy thời lượng dùng pin iPhone 6 được bao lâu, pin iPhone 6 dùng được mấy tiếng, làm thế nào để xem dung lượng pin của iPhone 6, cách kiểm tra dung lượng pin iPhone 6 ra sao? Nếu đây cũng là những câu hỏi bạn đang quan tâm thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

Dung lượng pin iPhone 6 được bao lâu?

Pin iPhone 6 dùng được bao lâu là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. So sánh dung lượng pin iPhone 6 và 5s, có thể thấy, mặc dù viên pin mà hãng trang bị trên iPhone 6 chỉ có 1810 mAh nhưng vẫn cao hơn so với iPhone 5S chỉ có 1560 mAh. Và trong thử nghiệm thực tế thì thời lượng pin iPhone 6 so với iPhone 5S rõ ràng vẫn cao hơn nhiều.

Để tìm hiểu xem dung lượng pin iPhone 6 2017 dùng được mấy tiếng, xài được bao lâu thì bạn hãy theo dõi thông tin dung lượng pin iPhone 6 sử dụng dành cho việc gọi thoại, truy cập trang web, xem video và thời gian sử dụng tổng hợp dưới đây nhé!

 Thời lượng pin iPhone 6 như thế nào?

Thời lượng pin iPhone 6 như thế nào?

- Dung lượng pin của iPhone 6 dành cho việc gọi điện lên tới 12 tiếng 23 phút trong trường hợp tắt tất cả các ứng dụng chạy ngầm và màn hình tắt trong suốt thời gian gọi.

- Thời lượng dùng pin iPhone 6 dành cho việc truy cập website là 10 tiếng 29 phút trong điều kiện màn hình được đặt ở độ sáng 50%, kết nối Wifi ở gần.

- Thời lượng pin của iPhone 6 dành cho việc xem video là 9 tiếng 24 phút trong điều kiện màn hình được đặt ở độ sáng 50%, mở chế độ máy bay và phát một video cho đến khi còn 10% pin.

- Thời lượng sử dụng pin iPhone 6 dành cho việc sử dụng tổng hợp cả gọi điện, lướt web và xem video là 61 tiếng trong điều kiện máy được sử dụng để lướt web, xem video, và gọi điện với thời gian thực hiện mỗi một tác vụ là 1 giờ. Còn lại là thời gian máy ở chế độ không sử dụng.

Thông qua các thông tin chi tiết về thời gian pin iPhone 6 mà chuyên trang Nạp tiền fpt online giá rẻ Vienthong tổng hợp trên đây, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho những câu hỏi pin iPhone 6 dùng được mấy tiếng, pin iPhone 6 xài được bao lâu, pin của iPhone 6 dùng được bao lâu, iPhone 6 pin dùng được bao lâu…

Cách kiểm tra thời gian sử dụng pin iPhone 6

Cách kiểm tra thời gian sử dụng pin iPhone 6

Hướng dẫn cách xem dung lượng pin iPhone 6

Bên cạnh việc tìm hiểu xem iPhone 6 dung lượng pin bao nhiêu, pin iPhone 6 sử dụng được bao lâu, người dùng còn rất muốn biết cách xem dung lượng pin iPhone 6 như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng pin iPhone 6 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết dung lượng pin iPhone 6 16GB là bao nhiêu, dung lượng pin iPhone 6 64GB như thế nào:

- Bước 1: Từ trên màn hình chính của iPhone 6, các bạn truy cập vào Cài đặt

- Bước 2: Bạn chọn vào mục Quyền riêng tư rồi chọn Chuẩn đoán & Sử dụng

- Bước 3: Bạn nhấn vào mục Gửi tự động.

Sau khoảng 1 – 2 ngày, bạn sẽ nhận được một file có chứa thông tin về chiếc iPhone của bạn, trong đó có thông tin về pin iPhone. Để biết dung lượng pin iPhone 6 là bao nhiêu, kiểm tra dung lượng pin iPhone 6 còn lại là bao nhiêu, bạn truy cập vào mục Cài đặt, chọn mục Quyền riêng tư, chọn Chuẩn đoán & Sử dụng rồi chọn mục Gửi tự động và chọn Tìm đến file log-aggregated-2016... Sau đó, bạn kéo xuống gần cuối ở mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity/ Tại đây bạn sẽ thấy số dung lượng pin còn lại của bạn.

Trên đây là thông tin chi tiết về thời gian sử dụng pin iPhone 6 cũng như cách kiểm tra, xem dung lượng pin của iPhone 6 còn lại là bao nhiêu so với khi xuất xưởng mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết pin iPhone 6 dung lượng bao nhiêu, iPhone 6 dung lượng pin như thế nào.

Hi vọng với những thông tin chi tiết này, bạn có thể chủ động xem, kiểm tra dung lượng pin iPhone 6 lock cũng như dung lượng pin iPhone 6 thường của mình để không phải băn khoăn, thắc mắc về dung lượng, cũng như thời gian sử dụng của pin iPhone 6 nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh chân dung Viettel nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay