Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách khắc phục, mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa với iTunes, iCloud

Thứ ba, 2018-04-17 15:30:45
Hướng dẫn cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa iTunes, cách mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa vì nhập sai mật khẩu, password nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất

Trong quá trình sử dụng iPhone, bên cạnh việc tìm hiểu cách tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích cho việc Nạp tiền điện thoại, nhắn tin, gọi thoại, công việc, giải trí… người dùng còn rất quan tâm đến cách mở iPhone bị vô hiệu hoá với iTunes, cách sửa iPhone bị vô hiệu hóa vì nhập sai mật khẩu, password của máy.

Cách khắc phục, mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa

Cách khắc phục, mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa

Nếu như bạn chưa biết iPhone bị vô hiệu hoá phải làm sao, làm gì khi iPhone bị vô hiệu hóa, cách mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa như thế nào đối với từng nguyên nhân gây ra tình trạng điện thoại iPhone bị vô hiệu hóa thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các thông tin iPhone bị vô hiệu hóa là sao, cách xử lý iPhone bị vô hiệu hóa như thế nào, cách chữa iPhone bị vô hiệu hóa ra sao cho nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Hãy cùng theo dõi bài viết để biết iPhone bị vô hiệu hóa phải làm sao, iPhone bị vô hiệu hóa thì làm thế nào để khắc phục tình trạng này một cách an toàn, đảm bảo, và tiết kiệm thời gian nhất bạn nhé! Mời các bạn cùng xem bài viết!

iPhone bị vô hiệu hóa là gì?

Trước khi tìm hiểu cách mở iPhone bị vô hiệu hóa, bạn cần biết máy iPhone bị vô hiệu hóa là như thế nào để có thể nhận diện chính xác tình trạng máy, cũng như xác định được nguyên nhân, lý do vì sao iPhone báo bị vô hiệu hóa, từ đó biết khi iPhone bị vô hiệu hóa làm thế nào để khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Hình ảnh iPhone bị vô hiệu hoá

Hình ảnh iPhone bị vô hiệu hoá

iPhone bị vô hiệu hóa là tình trạng iPhone xuất hiện dòng thông báo iPhone is disabled try again in … minutes – iPhone bị vô hiệu hóa thử lại trong … phút. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào với chiếc iPhone của mình. Về câu hỏi, iPhone bị vô hiệu hóa bao lâu thì câu trả lời là, iPhone có thể bị vô hiệu hóa tạm thời trong thời gian 1 phút, 5 phút, thậm chí có người còn bị vô hiệu hóa đến vài ngày, vài năm.

Vậy để ngăn chặn tình trạng chiếc iPhone yêu quý của bạn có nguy cơ biến thành “cục gạch” vì lỗi vô hiệu hóa này, bạn cần làm gì để có thể sửa iPhone bị vô hiệu hóa một cách nhanh chóng nhất, cách restore iPhone bị vô hiệu hóa như thế nào, làm thế nào để mở iPhone bị vô hiệu hoá, iPhone bị vô hiệu hóa thì phải làm sao?

Nếu bạn còn băn khoăn về cách restore iPhone khi bị vô hiệu hóa, cách xử lý iPhone bị vô hiệu hóa làm thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn mở iPhone khi bị vô hiệu hóa dưới đây nhé! Theo dõi tiếp thông tin dưới đây mà chuyên trang Mua card điện thoại online Vienthong đã tổng hợp, bạn sẽ biết iPhone bị vô hiệu hóa có sửa được không cũng như cách xử lý tình trạng iPhone bị vô hiệu hóa vĩnh viễn như thế nào.

Cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes

Cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes

Hướng dẫn cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa iTunes

Để khắc phục tình trạng iPhone bị vô hiệu hóa kết nối iTunes, bạn có thể thực hiện cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hoá với iTunes theo hướng dẫn từng bước chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Trước hết bạn cần tắt nguồn iPhone và ngắt kết nối của thiết bị với máy tính.

- Bước 2: Bạn nhấn giữ đồng thời nút HOME và phím NGUỒN trên iPhone cho tới khi thấy có biểu tượng kết nối iPhone với iTunes hiện lên thì bỏ hai phím này ra.

- Bước 3: Bạn nhấn vào tùy chọn Restore.

- Bước 4: Nhấn Shift đồng thời chọn Khôi phục bản sao lưu... gần nhất để bắt đầu khôi phục.

- Bước 5: Sau khi quá trình khôi phục hoàn tất, bạn nhập tài khoản iCloud để truy cập vào iPhone.

Trên đây là hướng dẫn cách khắc phục tình trạng iPhone bị vô hiệu hóa yêu cầu kết nối iTunes mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu gặp phải tình huống iPhone đã bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes. Sau khi hoàn tất quá trình khôi phụ iPhones bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes, bạn cần nhập chính xác thông tin tài khoản đăng nhập iCloud của mình vào máy, nếu không iPhone của bạn sẽ gặp lỗi và khó có thể khôi phục lại được như lúc ban đầu.

Hướng dẫn cách mở iPhone bị vô hiệu hóa khi nhập sai pass với iCloud

iPhone bị vô hiệu hóa vì quên mật khẩu là một trong những nguyên nhân thường gặp nhất hiện nay. Mặc dù tình trạng iPhone bị vô hiệu hóa khi nhập sai mật khẩu phổ biến là thế, nhưng không phải ai cũng biết cách xử lý khi iPhone bị vô hiệu hóa vì nhập sai pass như thế nào.

Nếu gặp phải tình huống quên mật khẩu iPhone bị vô hiệu hóa, bạn có thể khắc phục tình trạng iPhone bị vô hiệu hóa vì sai mật khẩu với iCloud rất đơn giản, nhanh chóng. Dưới đây là hướng dẫn cách sửa iPhone bị vô hiệu hóa có iCloud mà bạn có thể tham khảo để khắc phục lỗi iPhone bị vô hiệu hóa nhập sai pass. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Truy cập vào đường link iCloud https://www.iCloud.com/ rồi đăng nhập tài khoản iCloud của bạn vào ô tương ứng.

- Bước 2: Chọn nút All Devices để hiển thị đầy đủ các danh mục ứng dụng cần thiết. Tiếp đó, bạn chọn  iPhone chứa passcode cần xoá

- Bước 3: Chọn nút Erase để xoá mã Passcode. Cuối cùng, bạn dùng bản sao lưu gần nhất để lấy lại các dữ liệu đã sao lưu trước đây là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục tình trạng iPhone bị vô hiệu hóa do nhập sai mật khẩu, pass nhiều lần khi bạn truy cập vào tài khoản iCloud nhiều lần mà không gõ đúng passcode. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn này bạn sẽ không còn phải băn khoăn về cách xử lý iPhone bị vô hiệu hóa như thế nào nữa.

Chúc các bạn khôi phục iPhone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn các cách Jailbreak iOS 11 cho iPhone, iPad đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay