Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bật, mở chế độ định vị, chức năng GPS trên iPhone

Thứ năm, 2018-04-12 16:20:15
Hướng dẫn cách bật định vị trên iPhone, cách mở định vị trên iPhone để khởi động chế độ định vị vị trí cho iPhone, để biết bạn đang ở đâu trên bản đồ Google Maps

Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, bên cạnh việc Nạp tiền online cho tài khoản điện thoại di động, hay tải, download, cài đặt các ứng dụng, app di động tiện lợi cho công việc, học tập hay giải trí, người dùng còn rất muốn biết cách làm sao để bật định vị iPhone nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách bật định vị trên iPhone

Hướng dẫn cách bật định vị trên iPhone

Việc bật chức năng định vị trên iPhone rất quan trọng vì khi bật định vị máy iPhone, bạn sẽ có thể biết vị trí của mình hiện đang ở đâu trên bản đồ. Việc mở định vị của iPhone cũng giúp bạn có thể sử dụng hiệu quả tính năng chỉ đường của ứng dụng bản đồ hơn. Khi bật xác định vị trí iPhone lên, bạn cũng có thể xác định vị trí, địa điểm khi chat, trò chuyện với bạn bè… cũng như thực hiện nhiều chức năng thú vị, tiện lợi khác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mở dịch vụ định vị trên iPhone ra sao, bật định vị trên iPhone như thế nào, làm sao bật định vị iPhone, bật định vị trên iPhone ở đâu… hay có nên bật định vị cho iPhone, bật dịch vụ định vị trên iPhone có tốn pin hay không…

Nếu đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua card điện thoại online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn mở định vị trên iPhone, cũng như một số lưu ý khi bật dịch vụ định vị iPhone cùng những câu hỏi thường gặp về cách bật định vị iPhone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách bật định vị trên iPhone

Cách bật định vị của iPhone thực ra rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách bật định vị ở iPhone như thế nào. Nếu bạn chưa biết cách bật chức năng định vị trên iPhone như thế nào thì có thể theo dõi hướng dẫn bật định vị trên iPhone dưới đây.

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại iPhone, bạn nhấn vào mục Settings rồi chọn Privacy

- Bước 2: Trong mục Privacy, nhấn chọn Location Service và bật chế độ On lên

- Bước 3: Nếu các bạn muốn bật định vị của từng ứng dụng riêng lẻ thì nhấn vào ứng dụng đó, chọn While Using the App là được.

Trên đây là hướng dẫn bật định vị cho iPhone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết làm sao để bật định vị trên iPhone. Với hướng dẫn bật định vị iPhone chi tiết từng bước này, bạn có thể dễ dàng bật định vị GPS trên iPhone khi cần, không phải lo lắng vì không biết cách mở định vị trên iPhone như thế nào nữa nhé!

Cách bật định vị iPhone không khó

Cách bật định vị iPhone không khó

Lưu ý cần nhớ khi bật định vị cho iPhone

Cách mở định vị iPhone rất đơn giản, dễ dàng. Tuy nhiên, khi tiến hành cách bật định vị GPS trên iPhone này, các tín đồ công nghệ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Cách bật định vị cho iPhone trên đây áp dụng với các thiết bị iOS đời mới. Đối với những thiết bị iOS đời cũ, thì mục Privacy sẽ có tên là Security, vì vậy các bạn cần phải lưu ý khi thực hiện bật định vị trên iPhone.

- Với cách bật dịch vụ định vị trên iPhone này, bạn không chỉ có thể xác định vị trí hiện tại của mình trên bản đồ để chia sẻ vị trí với bạn bè, cập nhật định vị trên Facebook… mà còn có thể sử dụng để tìm vị trí iPhone bị mất, thất lạc rất hiệu quả.

- Khi bật định vị iPhone, với một số đời iPhone cũ, có thể gây ra hiện tượng nóng máy. Nếu gặp trường hợp như vậy, bạn hãy tắt định vị trên máy đi và để máy nghỉ ngơi một lúc để giúp giảm bớt độ nóng của máy trong khi sử dụng nhé!

Bật định vị iPhone giúp xác định vị trí thuận tiện hơn

Bật định vị iPhone giúp xác định vị trí thuận tiện hơn

Một số câu hỏi thường gặp khi bật chế độ định vị cho iPhone

Trong quá trình bật định vị cho iPhone, rất nhiều người dùng có những thắc mắc, băn khoăn như bật định vị iPhone chỗ nào, có nên bật định vị iPhone không, bật định vị ở iPhone như thế nào, bật định vị trên iPhone có tốn pin không… Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc này:

- Có nên bật định vị trên iPhone không?

Việc bật định vị trên iPhone rất hữu ích khi bạn sử dụng một số ứng dụng cần đến tính năng định vị như Grabs hay Maps chẳng hạn. Tuy nhiên, một số ứng dụng lại không hề cần đến việc bật tính năng định vị thường xuyên, do đó, bạn nên cân nhắc việc bật định vị khi nào, cho ứng dụng nào.

- Bật định vị của iPhone ở đâu?

Bật định vị iPhone ở đâu cũng là câu hỏi nhiều người dùng quan tâm. Để bật định vị iPhone, bạn chỉ cần vào Setting chọn mục Privacy, và chọn Location Service và bật chế độ On lên là được.

- Bật định vị iPhone có tốn pin không?

Khi bật định vị iPhone, máy sẽ cập nhật vị trí của người dùng, trong trường hợp bạn di chuyển nhiều thì máy sẽ phải liên tục cập nhật thông tin về vị trí của bạn, nên có thể gây hao pin không cần thiết. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc việc bật định vị iPhone khi điện thoại còn ít pin, hoặc bạn phải di chuyển nhiều.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách bật chế độ định vị cho iPhone mà các bạn chưa biết cách bật định vị iPhone như thế nào có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài ra, bài viết còn tổng hợp các lưu ý cùng những câu hỏi thường gặp khi bật định vị vị trí trên iPhone để bạn không còn phải thắc mắc, băn khoăn khi bật định vị tìm iPhone trên điện thoại nữa.

Hi vọng với những hướng dẫn về cách mở dịch vụ định vị trên iPhone trên đây cùng thông tin về lưu ý khi bật dịch vụ định vị của iPhone này, các bạn có thể chủ động bật xác định vị trí trên iPhone của mình và sử dụng tính năng bật định vị iPhone từ xa để tìm điện thoại trong trường hợp bị mất, bị thất lạc máy một cách hiệu quả nhất.

Chúc bạn bật định vị vị trí iPhone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao sim Mobifone chính chủ

Tin liên quan

Liên kết hay