Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

KingRoot là gì? Hướng dẫn cách tải, download, sử dụng KingRoot

Thứ hai, 2018-05-14 08:10:15
Cùng tìm hiểu ứng dụng KingRoot là gì và thông tin hướng dẫn cách tải, cách download và sử dụng ứng dụng KingRoot trên các thiết bị Androdi chi tiết nhất

Với những thiết bị chạy hệ điều hành Android thì root là một cách giúp bạn quản lí và kiểm soát thiết bị của mình một cách hiệu quả và chủ động hơn. Tuy nhiên để tiến hành root điện thoại hay máy tính bảng, bạn cần thao tác trên máy tính với nhiều bước thực hiện khá phức tạp.

Tuy nhiên giờ đây, bạn đã có thể Root máy bằng KingRoot - ứng dụng mới rất dễ dàng sử dụng. Bài viết sau đây của chuyên trang Mua thẻ Vietnamobile Vienthong sẽ giới thiệu ứng dụng KingRoot mới nhất 2018, cách tải KingRoot miễn phí và cách sử dụng chi tiết ứng dụng này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Sử dụng KingRoot để làm gì?

Sử dụng KingRoot để làm gì?

Ứng dụng KingRoot là gì? KingRoot dùng để làm gì?

KingRoot là ứng dụng có khả năng root, unroot trực tiếp trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android mà không cần đến sự trợ giúp từ máy tính, giúp các thao tác root máy Androdi trở nên bớt phức tạp và rắc rối hơn. Ngoài ra, KingRoot phiên bản mới nhất còn có thể thực hiện gỡ ứng dụng, bật tắt ứng dụng tự chạy và quản lí quyền root.

Với ưu điểm root nhanh và an toàn, hoàn toàn tự động, ứng dụng KingRoot đang trở thành công cụ chính giúp người dùng làm chủ các tính năng trên thiết bị chạy hệ điều hành Android của mình.

KingRoot bản mới nhất có thể chạy trên hầu hết các thiết bị Android hiện nay, bao gồm hầu hết các hãng điện thoại khác nhau như Samsung, HTC, Huawei,… mà không yêu cầu phiên bản hệ điều hành quá cao.

Với những ưu điểm trên, KingRoot đang trở thành một ứng dụng phổ biến với những ai có nhu cầu Root và kiểm soát thiết bị của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy làm sao để cài đặt KingRoot và Root bằng KingRoot? Hãy tham khảo phần sau của bài viết mà chuyên trang Mua thẻ Gmobile Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách download KingRoot, tải KingRoot về máy

KingRoot là ứng dụng dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android do đó, bạn không thể tải KingRoot cho pc, hay tải KingRoot cho iOS được. Dưới đây là hướng dẫn tải ứng dụng KingRoot cho Android cực đơn giản mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Làm thế nào để tải về ứng dụng KingRoot?

Làm thế nào để tải về ứng dụng KingRoot?

- Bước 1: Tải KingRoot apk tại các link apk hoặc bạn cũng có thể tải KingRoot appvn bằng cách mở ứng dụng Appvn lên, tại mục tìm kiếm, bạn nhập từ khóa KingRoot.

- Bước 2: Sau khi hiện ra kết quả tìm kiếm ứng dụng KingRoot, bạn chọn Tải về và Cài đặt ứng dụng giống như CH Play.

Quá trình tải về và cài đặt có thể mất khoảng gần 1 phút. Sau khi cài đặt thành công, hệ thống sẽ thông báo về thiết bị và bạn có thể dễ dàng thấy ứng dụng KingRoot được thêm vào màn hình chính trên thiết bị của bạn.

Hiện tại bạn sẽ chưa thể tải KingRoot CH Play được, vậy nên chúng ta có thể tận dụng Appvn để tiến hành tải về và cài đặt ứng dụng KingRoot một cách nhanh chóng và dễ dàng trên thiết bị chạy hệ điều hành Android của bạn. Nếu như bạn đang sử dụng KingRoot phiên bản cũ, bạn cũng có thể truy cập vào Appvn để cập nhật lên phiên bản mới nhất và sử dụng các tính năng của ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng KingRoot

Hướng dẫn sử dụng KingRoot

Hướng dẫn cách dùng KingRoot

Sau khi cài đặt ứng dụng KingRoot thành công, có thể nhiều người vẫn không biết về KingRoot – cách dùng, để có thể Root thiết bị của mình. Vậy nên bạn cần tìm hiểu hướng dẫn KingRoot và cách sử dụng chi tiết nhất. Sau đây sẽ là hướng dẫn sử dụng ứng dụng KingRoot cho những ai chưa từng sử dụng ứng dụng này:

- Bước 1: Mở ứng dụng KingRoot vừa được cài đặt trên thiết bị lên.

- Bước 2: Ngay sau khi khởi động, ứng dụng sẽ tự động kiểm tra xem phiên bản hiện tại đang sử dụng có là phiên bản mới nhất không? Nếu không phải, bạn có thể lựa chọn cập nhật hoặc không cập nhật.

- Bước 3: Ngay sau đó là quá trình kiểm tra, có thể kéo dài đến gần 1 phút để kiểm tra các thông số và tên thiết bị của bạn. Ngay sau khi kiểm tra thành công, màn hình thiết bị sẽ hiện lên thông tin về tên thiết bị cũng như phiên bản hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

- Bước 4: Sau khi kiểm tra và thông báo tên thiết bị cũng như phiên bản, giao diện ứng dụng sẽ yêu cầu bạn có muốn Root thiết bị của mình hay không? Nếu có, hãy chọn lệnh Start Root.

- Bước 5: Ngay sau đó là quá trình Root với tiến trình được hiện rõ tại giao diện ứng dụng. Quá trình này có thể kéo dài đến vài phút. Ngay khi được 100%, màn hình sẽ hiển thị thông báo Root Successfully.

Vậy là bạn đã Root thiết bị của mình thành công với ứng dụng KingRoot. Các thao tác hầu như hoàn toàn là tự động do ứng dụng được lập trình sẵn, kiểm soát hoàn toàn quá trình Root mà không cần bạn phải thao tác quá nhiều và rắc rối như các phần mềm Root trên máy tính. Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng thiết bị của mình sau khi Root bằng ứng dụng Root Checker Basic.

Sau khi Root thành công, bạn đã hoàn toàn làm chủ thiết bị của mình. Toàn bộ cài đặt và sự sắp xếp trên thiết bị sẽ do bạn quyết định một cách dễ dàng. Đây cũng là những trải nghiệm mới cho người dùng trên chính thiết bị của mình. Chúc các bạn thao tác thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài bài hát Bùa Yêu – Bích Phương làm nhạc chờ sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay