Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải Whatsapp về điện thoại Android, iOS, máy tính

Thứ ba, 2018-05-08 17:30:15
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt ứng dụng Whatsapp về điện thoại Android, iOS và máy tính, PC, laptop… để tha hồ kết bạn, trò chuyện miễn phí mọi lúc mọi nơi

Tuy mới xuất hiện nhưng ứng dụng liên lạc có tên Whatsapp đang ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Vậy ứng dụng Whatsapp là gì, có những ưu điểm gì nổi bật, cách tải Whatsapp về điện thoại và máy tính như thế nào? Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến những câu hỏi này thì hãy tìm hiểu qua bài viết được chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong tổng hợp sau đây nhé!

Ứng dụng Whatsapp đang ngày càng phổ biến với người dùng

Ứng dụng Whatsapp đang ngày càng phổ biến với người dùng

Ứng dụng Whatsapp là gì, có những ưu điểm gì nổi bật?

Whatsapp là ứng dụng kết bạn, trò chuyện miễn phí trên mạng xã hội trên nền dữ liệu 3G hoặc Wifi. Với chức năng nhắn tin, gọi điện miễn phí cùng rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng, Whatsapp là ứng dụng đang được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay.

Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của ứng dụng Whatsapp mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem có nên tải, cài đặt ứng dụng này cho thiết bị di động, máy tính của mình hay không:

- Ứng dụng Whatsapp hỗ trợ tin nhắn đa phương tiện, hỗ trợ trò chuyện nhóm.

- Sử dụng Whatsapp không mất cước phí quốc tế, không có chi phí ẩn.

- Ứng dụng Whatsapp không can thiệp mã PIN và tên người dùng.

- Bạn có thể sử dụng ứng dụng Whatsapp để chia sẻ vị trí của bạn, chia sẻ các liên lạc trong danh bạ, đặt hình nền và âm thông báo riêng cho các cuộc trò chuyện, gửi email đoạn trò chuyện, gửi tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc và rất nhiều tính năng khác.

Hướng dẫn cách tải Whatsapp cho điện thoại Android, iOS

Với một chiếc điện thoại thông minh, rất dễ dàng để có thể tải và cài đặt ứng dụng Whatsapp và trò chuyện, kết nối với mọi người. Các bạn có thể tham khảo cách tải Whatsapp cho Android và iPhone theo hướng dẫn mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel Vienthong tổng hợp sau đây.

Làm sao để tải ứng dụng Whatsapp cho Android?

Làm sao để tải ứng dụng Whatsapp cho Android?

1. Hướng dẫn cách download Whatsapp cho Android

- Bước 1: Truy cập trang chủ của Whatsapp để tải Whatsapp phiên bản mới nhất và cài đặt. Hoặc bạn có thể tìm kiếm ứng dụng này trên cửa hàng Google Play trên điện thoại Android của bạn và tải tại link Whatsapp apk download.

- Bước 2: Truy cập và chọn tải Whatsapp messenger trên thiết bị của bạn.

- Bước 3: Mở ứng dụng Whatsapp vừa tải về lên và bắt đầu sử dụng bình thường mà không cần tên đăng nhập hay mật khẩu. Bạn có thể sử dụng ngay với số điện thoại của bạn và danh sách bạn bè được cập nhật ngay tại chính danh bạ điện thoại của bạn.

2. Hướng dẫn cách tải Whatsapp cho iPhone

- Bước 1: Mở ứng dụng App Store trên iPhone của bạn và tìm kiếm ứng dụng Whatsapp.

- Bước 2: Tải về ứng dụng này và đồng ý với các điều khoản mà nhà phát triển đưa ra.

- Bước 3: Mở ứng dụng vừa tải về lên và sử dụng như bình thường.

Trên đây cũng là cách tải Whatsapp cho iPad và các dòng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng Whatsapp tương thích với hầu hết các dòng điện thoại thông minh nên có thể dễ dàng tải về và sử dụng. Tuy nhiên bạn chưa thể tải Whatsapp cho điện thoại nokia hay tải Whatsapp java vì Whatsapp chưa hỗ trợ trên nền tảng này.

Sử dụng Whatsapp trên điện thoại iPhone

Sử dụng Whatsapp trên điện thoại iPhone

Hướng dẫn cách tải Whatsapp trên máy tính, laptop

Ngoài các phiên bản trên điện thoại thông minh thì Whatsapp vẫn có phiên bản trên máy tính giúp bạn thoải mái trò chuyện, kết nối với bạn bè và người thân. Vậy làm thế nào để tải Whatsapp cho laptop, PC?

Nếu muốn tải Whatsapp cho laptop, máy tính, bạn cần đến sự hỗ trợ của Whatsapp trên điện thoại thông minh vì với phiên bản máy tính, ứng dụng này sẽ không thể lấy dữ liệu về số điện thoại hay danh bạ.

Vậy phải làm thế nào để tải Whatsapp cho win 7, win 8 hay bất cứ phiên bản hệ điều hành máy tính, laptop nào mà bạn đang sử dụng? Hãy theo dõi các bước sau và thực hiện nhé:

- Bước 1: Truy cập link để tải Whatsapp trên PC

- Bước 2: Mở file vừa tải về và chọn Run để bắt đầu cài đặt ứng dụng trên máy tính. Sau đó đợi quá trình cài đặt hoàn thành trong khoảng 1 phút.

- Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn thành, cửa sổ quét mã QR sẽ xuất hiện. Lúc này bạn cần mở ứng dụng Whatsapp trên điện thoại iPhone bằng cách: Mở mục Cài đặt > Whatsapp Web/Desktop và đưa điện thoại lên tiến hành quét mã QR. Thiết bị di động của bạn sẽ thông báo Whatsapp đang được đăng nhập trên máy tính.

- Bước 4: Ngay sau khi quét mã QR trên điện thoại, Whatsapp trên máy tính cũng sẽ được tự động kết nối và bạn có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng này để liên hệ với bạn bè và người thân.

Vì Whatsapp không cần tên đăng nhập và mật khẩu nên bạn có thể sử dụng ngay và các tin nhắn cũng như danh sách bạn bè được đồng bộ với điện thoại của bạn.

Trên đây cũng là cách tải Whatsapp về máy tính win 7 cùng với cách tải ứng dụng này trên iOS, Android chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng tải và cài đặt sử dụng ứng dụng này trên thiết bị của mình. Hi vọng với những thông tin chi tiết này, bạn sẽ tải Whatsapp thành công và bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mới khi muốn kết nối, trò chuyện với bạn bè và người thân.

Xem thêm: Cách nạp thẻ, nạp tiền, Vàng vào game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi

Tin liên quan

Liên kết hay