Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài bài hát Bùa Yêu – Bích Phương làm nhạc chờ sim Mobifone

Thứ bảy, 2018-05-12 16:15:45
Hướng dẫn cách tải bài hát Bùa Yêu, download bài Bùa Yêu của Bích Phương làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại. Click xem ngay để sở hữu nhạc chờ siêu HOT này

Ngay khi vừa ra mắt vào 0h ngày 12/5/2018, ca khúc Bùa Yêu của nữ ca sĩ trẻ Bích Phương đã ngay lập thức leo thẳng lên Top Trending Youtube, với số lượng lượt nghe, lượt view tăng lên từng giờ và không hề có dấu hiệu dừng lại.

Bùa Yêu là ca khúc thuộc thể loại Pop mới nhất của Bích Phương – nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng với Hit Bao Giờ Lấy Chồng, Gửi Anh Xa Nhớ, Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau… được sản xuất bởi 3 nhà sản xuất âm nhạc bao gồm Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK.

Cách tải nhạc chờ bài hát Bùa Yêu – Bích Phương cho sim Mobifone

Cách tải nhạc chờ bài hát Bùa Yêu – Bích Phương cho sim Mobifone

Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Bích Phương gây sốt trong cộng đồng người yêu nhạc với giai điệu vô cùng bắt tai, ca từ mới mẻ cùng với cách luyến láy, kỹ thuật nhả chữ cực điêu luyện của Bích Phương. Ngoài ra, MV Bùa Yêu còn thu hút người xem ở cách tạo hình nhân vật, bối cảnh, nội dung đầy tính liêu trai, ma mị.

Chính vì vậy, bên cạnh việc nghe online bài Bùa Yêu Zing Mp3, nghe Bùa Yêu Nhaccuatui hay tải, download bài hát Bùa Yêu của Bích Phương về máy tính, điện thoại để nghe offline khi không có mạng, rất nhiều bạn trẻ còn muốn tải và cài đặt bài Bùa Yêu làm nhạc chờ cho điện thoại Mobifone của mình.

Nếu như bạn chưa biết cách tải nhạc chờ bài Bùa Yêu cho điện thoại như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn điều kiện tải nhạc chờ bài Bùa Yêu, cách cài đặt bài Bùa Yêu làm nhạc chờ Mobifone cùng với Bùa Yêu lyrics đầy đủ. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Điều kiện tải nhạc chờ Bùa Yêu – Bích Phương cho sim Mobifone

Để tải và cài đặt bài hát Bùa Yêu của Bích Phương cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone cần đảm bảo điều kiện tải nhạc chờ đó là đã đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone. Để đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone là 9.000 đồng/tháng. Cước phí này sẽ cộng vào hóa đơn cước phí cuối tháng của thuê bao di động trả sau và trừ trực tiếp vào số dư trong tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước.

Chính vì vậy, trước khi soạn cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, các bạn hãy kiểm tra xem số dư trong tài khoản điện thoại di động của mình có đủ cước phí đăng ký gói dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng hay không nhé! Trong trường hợp số dư tài khoản của bạn không đủ, hãy Mua card điện thoại Mobifone online và nạp tiền vào tài khoản điện thoại trước đã bạn nhé!

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone bài Bùa Yêu của Bích Phương

Sau khi đã đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, các bạn có thể tải bài hát Bùa Yêu và cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình chỉ bằng cú pháp tin nhắn:

GO NC Mãsốnhạcchờ gửi 9084

Hiện tại kho nhạc chờ Mobifone chưa cập nhật mã số bài hát của ca khúc Bùa Yêu do Bích Phương thể hiện cũng như chưa có các bản Bùa Yêu cover khác. Khi có thông tin mã số nhạc chờ của bài hát này chúng tôi sẽ cập nhật ngay lập tức cho bạn.

Trong lúc chờ đợi kho nhạc chờ của Mobifone cập nhật mã số bài hát Bùa Yêu của Bích Phương bạn có thể tham khảo thêm nhiều nhạc chờ Mobifone khác do Bích Phương thể hiện cũng HOT không kém như bài Bao Giờ Lấy Chồng, Gửi Anh Xa Nhớ…

Cài đặt nhạc chờ Mobifone bài Bùa Yêu của Bích Phương

Cài đặt nhạc chờ Mobifone bài Bùa Yêu của Bích Phương

Lời bài hát Bùa Yêu của Bích Phương

Bên cạnh việc tìm hiểu xem cách tải, cài nhạc chờ bài hát Bùa Yêu – Bích Phương như thế nào cho điện thoại di động, các tín đồ âm nhạc còn muốn biết ca khúc Bùa Yêu lời bài hát như thế nào để cover lại theo phong cách của mình, hay sử dụng cho việc viết quote trên Facebook, Instagram…

Dưới đây là những thông tin chi tiết về lời bài hát Bùa Yêu phiên bản đầy đủ mà các bạn có thể tham khảo nhé!

Lâu nay em luôn một mình

Lâu không quan tâm đến người nào

Nhưng tim em đang ồn ào

Khi anh quay sang nói lời chào

Hẹn hò ngay với em đi, đâu có mấy khi

Sao không yêu nhau bây giờ, yêu luôn đi

Tin không em đang thật lòng

Em nghe đây anh nói đi anh

Pre - Chorus:

Yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời

Bên nhau hay thôi, chỉ một lời ù hú u u ù

Không yêu yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời thôi

Chorus:

Nếu anh có yêu nói đi ngại gì

Ver 2:

Em luôn vui, em hiền lành

Không hay đi chơi, nấu ăn ngon

Em may, em thêu thùa này

Yêu thương ai yêu hết lòng này

Chỉ là anh đấy thôi anh

Duy nhất riêng anh

Xưa nay bên em bao người vây xung quanh

Tin không em đang thật lòng

Em nghe đây anh nói đi anh

Hỡi anh có hay biết rằng

Thời gian cứ thế trôi nào có chờ

Chúng ta thì cần người ở bên

Sẻ chia những phút giây trong đời.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lời bài hát Bùa Yêu của Bích Phương cùng với thông tin hướng dẫn cách tải, cài đặt bài Bùa Yêu Bích Phương thể hiện làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn sở hữu nhạc chờ điện thoại siêu HOT này.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, các bạn có thể tải nhạc chờ Mobi Bùa Yêu của Bích Phương ngay hôm nay và cài đặt thành công cho điện thoại di động của mình, tha hồ thể hiện gu âm nhạc, cá tính của mình qua ca khúc cực bắt tai của nữ ca sĩ trẻ Bích Phương.

Xem thêm: Cách tải bài hát Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng MTP làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay