Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android tốt nhất 2018

Thứ sáu, 2018-05-11 16:00:15
Danh sách các phần mềm, ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho Android giúp bạn có thể lưu giữ, nghe lại các thông tin cuộc trao đổi, nói chuyện điện thoại khi cần

Để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các tín đồ công nghệ Android rất quan tâm đến việc tải, download và cài đặt các ứng dụng hữu ích như ứng dụng nạp tiền điện thoại, Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ, ứng dụng chơi game giải trí, ứng dụng phục vụ cho công việc,…

Các ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho Android

Các ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho Android

Trong số các ứng dụng phục vụ cho công việc, người dùng Android dành nhiều sự chú ý đến các phần mềm ghi âm cuộc gọi cho đt Android để có thể ghi âm các cuộc gọi quan trọng với đối tác, đồng nghiệp…, giúp cho công việc được thuận lợi, hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết có những phần mềm ghi âm cuộc gọi cho Android miễn phí nào chất lượng nhất hiện nay, và nên cài đặt, tải về cho điện thoại. Nếu như bạn cũng là một trong những người dùng Android đang có nhu cầu tải, cài đặt các phần mềm ghi âm ngầm cuộc gọi Android thì hãy dành thời gian theo dõi thông tin chi tiết về các pm ghi âm cuộc gọi cho Android, app ghi âm cho Android mà chúng tôi giới thiệu trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho Android Call Recorder Pro

Phần mềm ghi âm Android đầu tiên mà chuyên trang Mua card điện thoại Vinaphone Vienthong muốn giới thiệu đến các bạn đó là phần mềm ghi âm cho Android có tên Call Recorder Pro. Đây là một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Android được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cũng như nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ người dùng.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android Call Recorder Pro

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android Call Recorder Pro

Call Recorder Pro là app ghi âm cuộc gọi cho Android có nhiều tính năng nổi bật, trong đó có một tính năng được người dùng đánh giá rất cao đó chính là lưu giữ các file ghi âm cuộc gọi đã hoàn tất trong một ứng dụng riêng giúp bạn có thể dễ dàng tìm lại các bản ghi âm, không tốn thời gian, công sức, cũng như không lo xóa nhầm các file ghi âm quan trọng.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android Automatic Call Recorder

Trong số các phần mềm ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất hiện nay, không thể không nhắc tới phần mềm ghi âm điện thoại Android Automatic Call Recorder. Đây là một trong những ứng dụng được đánh giá là ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho Android tại thời điểm hiện tại.

Phần mềm ghi âm trên Android Automatic Call Recorder có giao diện rất dễ sử dụng và thêm nhiều tính năng nổi bật khác, ví dụ như tính năng chuyển file ghi âm sang các thiết bị di động, máy tính rất nhanh chóng, tiện lợi.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android Automatic Call Recorder

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android Automatic Call Recorder

Nếu bạn đang có ý định tải một ứng dụng ghi âm Android có tính năng chuyển bản ghi âm thì Automatic Call Recorder sẽ là ứng dụng ghi âm tốt nhất cho Android mà bạn nên tải, cài đặt cho thiết bị di động của mình.

App ghi âm cuộc gọi cho Android Call Recorder – ACR

Một ứng dụng ghi âm cho Android khác mà chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn đó là app ghi âm cuộc gọi Android Call Recorder – ACR. Call Recorder – ACR là ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm ghi âm cuộc gọi Android Call Recorder – ACR ở chỗ người dùng được chủ động trong việc lưu lại bản ghi âm đó hoặc là xóa đi. Ngoài ra, ứng dụng ghi âm dành cho điện thoại Android này còn cho phép bạn tạo mật khẩu để bảo vệ file ghi âm, cũng như chọn thời điểm ghi âm cuộc gọi theo ý muốn. Nếu những tính năng của phần mềm ghi âm Call Recorder – ACR chính là những điều bạn đang tìm kiếm thì hãy download phần mềm ghi âm cuộc gọi cho Android này ngay nhé!

App ghi âm cuộc gọi cho Android Call Recorder – ACR

App ghi âm cuộc gọi cho Android Call Recorder – ACR

Phần mềm ghi âm cuộc gọi Android Call Recorder

Call Recorder là một trong những phần mềm ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho Android hiện nay. Phần mềm ghi âm cuộc gọi trên Android này cho phép người dùng có thể tạm dừng ghi âm sau đó lại tiếp tục ghi âm khi đang thực hiện cuộc gọi chỉ bằng một thao tác bấm phím điện thoại đơn giản.

Phần mềm tự động ghi âm cuộc gọi cho Android này còn cung cấp cả tính năng chủ động lưu hoặc xóa file ghi âm tùy theo nhu cầu của người dùng. Mặc dù là một phần mềm ghi âm cuộc gọi cho Android tốt nhất tuy nhiên phần mềm tự ghi âm cuộc gọi cho Android Call Recorder này có một hạn chế đó là chỉ tương thích với một số mẫu smartphone Android nhất định.

Trên đây là thông tin chi tiết về TOP 4 phần mềm ghi âm cuộc gọi cho điện thoại Android chất lượng nhất, phổ biến nhất hiện nay mà các tín đồ công nghệ Android có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn xem đâu là phần mềm, app ghi âm cuộc gọi trên Android phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúc các bạn lựa chọn được phần mềm ghi âm cuộc gọi tốt nhất trên Android và tải ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android thành công về Dế yêu!

Xem thêm: Cách tải, download Zalo miễn phí về cho máy điện thoại Samsung

Tin liên quan

Liên kết hay