Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải app Foodie Camera cho Android, iPhone, máy tính

Thứ năm, 2018-05-10 16:55:15
Cùng tìm hiểu app Foodie camera là gì, và hướng dẫn cách tải, download, cài đặt app chụp ảnh Foodie về điện thoại Android, iPhone máy tính chi tiết từng bước

Ngày càng có nhiều ứng dụng chụp ảnh đẹp phục vụ nhu cầu “sống ảo” của người dùng và Foodie là một trong số đó. Là một ứng dụng hỗ trợ trong việc chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa màu ảnh rất đẹp và dễ dàng sử dụng, Foodie đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, vẫn có không ít người dùng không biết Foodie là app gì, cách tải, download Foodie app về điện thoại di động như thế nào. Nếu như bạn chưa biết làm thế nào để tải Foodie về điện thoại và sử dụng một cách dễ dàng nhất thì hãy tham khảo bài viết mà chuyên trang Mua bán thẻ game online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Foodie giúp việc chụp ảnh ẩm thực trở nên thú vị hơn

Foodie giúp việc chụp ảnh ẩm thực trở nên thú vị hơn

Ứng dụng Foodie Camera là ứng dụng gì?

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu xem Foodie Delicious Camera là ứng dụng gì và có những chức năng gì đặc biệt dưới đây nhé!

Foodie là tên một ứng dụng chụp và chỉnh sửa hình ảnh không thể thiếu dành cho những ai đam mê việc chụp ảnh và ẩm thực. Foodie có thể giúp bạn lưu lại những hình ảnh và cả video đẹp trong cuộc sống, đặc biệt là hình ảnh, video của những món ăn, khiến chúng trở nên thú vị và đầy màu sắc, hương vị hơn.

Tại sao Foodie lại được người dùng ưa chuộng giữa rất nhiều ứng dụng chụp ảnh trên thị trường hiện nay? Câu trả lời là vì ứng dụng này có rất nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây:

- Ứng dụng Foodie có nhiều bộ lọc ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng khi chụp ảnh về đồ ăn, thức uống…

- Foodie có giao diện sử dụng khá đơn giản, dễ dàng, giúp người dùng có thể tiếp cận và sử dụng app ngay lần đầu dùng ứng dụng để chụp ảnh.

Ứng dụng Foodie chuyên chụp ảnh ẩm thực

Ứng dụng Foodie chuyên chụp ảnh ẩm thực

- Ngoài tính năng chụp ảnh, Foodie còn cung cấp tính năng quay video clip về hành trình ẩm thực, chụp ảnh selfie, chỉnh sửa hình ảnh với nhiều bộ lọc mới lạ. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ những bức ảnh chụp bằng Foodie lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram… rất nhanh chóng, tiện lợi.

Ngoài các tính năng trên đây, Foodie còn có rất nhiều chức năng đặc biệt khác giúp cho việc chụp ảnh và ẩm thực trở thành trải nghiệm 2 trong 1 cực kỳ thú vị. Vậy làm thế nào để tải Foodie chụp ảnh về thiết bị của bạn? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết mà chuyên trang Nạp tiền Vinaphone Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải Foodie app cho điện thoại, máy tính

Làm thế nào để tải Foodie miễn phí một cách dễ dàng và nhanh chóng? Ứng dụng Foodie hiện nay mới chỉ phát triển trên nền tảng các hệ điều hành điện thoại như iOS và Android nên hiện tại chưa thể tải Foodie cho máy tính.

Dưới đây là hướng dẫn cách tải, download và cài đặt Foodie apps Android và iOS mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng để sở hữu ngay ứng dụng chụp ảnh đồ ăn, thức uống siêu HOT hiện nay ngay trên Dế yêu của mình nhé!

App Foodie trên iPhone với những bức ảnh đẹp

App Foodie trên iPhone với những bức ảnh đẹp

1. Hướng dẫn cách tải Foodie cho iPhone

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt ứng dụng Foodie cho iPhone, iPad mà các bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Trên điện thoại iPhone của bạn, truy cập App Store và tìm kiếm tên ứng dụng foodie

- Bước 2: Nhấn vào nút Download để tải Foodie appvn về máy

- Bước 3: Sau khi download Foodie thành công, tiến hành cài đặt Foodie trên thiết bị của bạn theo yêu cầu mà nhà phát triển yêu cầu.

Quá trình này diễn ra rất nhanh và bạn có thể sử dụng ngay sau khi cài đặt. Để bắt đầu sử dụng, bạn mở ứng dụng Foodie vừa tải về và làm theo hướng dẫn. Với cách tải Foodie cho iOS này, bạn có thể dễ dàng tải Foodie cho iPad, iPhone của mình.

Bạn cũng có thể download Foodie cho Android

Bạn cũng có thể download Foodie cho Android

2. Hướng dẫn cách tải Foodie cho Android

Nếu bạn đang sở hữu mẫu smartphone Android, hãy tham khảo ngay cách tải ứng dụng Foodie cho Android dưới đây nhé:

- Bước 1: Bạn mở CH Play, tìm kiếm tên ứng dụng Foodie trên thanh Tìm kiếm trong CH Play

- Bước 2: Nhấn vào nút Cài đặt để tải Foodie về thiết bị Android của bạn.

- Bước 3: Sau khi download Foodie apk về thiết bị, bạn bắt đầu tiến hành cài đặt Foodie Android trên thiết bị của mình bằng cách chấp nhận các điều khoản, đồng ý truy cập camera và album ảnh cùng một số thỏa thuận khác và chờ đợi quá trình cài đặt hoàn thành.

Với cách tải ứng dụng Foodie Android trên, bạn có thể bắt đầu trải nghiệm những tính năng đặc biệt của ứng dụng này với những bộ lọc đầy màu sắc, sẵn sàng phục vụ hành trình ẩm thực hay thậm chí là nhu cầu selfie của bạn.

Foodie hiện là ứng dụng được sử dụng rất nhiều trên hai hệ điều hành Android và iOS. Những tính năng đặc biệt cùng cách tải về, sử dụng dễ dàng khiến Foodie trở nên gần gũi và thông dụng với người dùng hơn rất nhiều.

Hiện tại nhà phát hành chưa phát triển phiên bản Foodie cho máy tính, laptop do đó, bạn chưa thể download Foodie cho pc được. Thay vào đó, ứng dụng này lại rất nhẹ và phù hợp khi sử dụng trên điện thoại hơn nên bạn có thể dễ dàng tải Foodie về thiết bị di động của mình. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị với ứng dụng chụp ảnh đặc biệt này!

Xem thêm: Đánh giá Android 9.0 P có gì mới? Cách cập nhật, nâng cấp Android 9

Tin liên quan

Liên kết hay