Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp vào ngày 20/7

Thứ hai, 2017-07-17 10:50:00
Chương trình khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/7 sẽ giúp bạn nhân thêm số tiền trong tài khoản để sử dụng các dịch vụ hữu ích.

Khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/7 là tin hot mà nhà mạng dành tặng khách hàng đang sử dụng thuê bao Viettel trả trước trên toàn quốc.

Vào thời gian gần cuối tháng luôn là thời điểm người dùng có nhu cầu nạp tiền điện thoại cao nên khuyến mãi Viettel lần này đã đáp ứng chính xác nguyện vọng của khách hàng. Vừa có thể kịp thời nâng cao tài khoản điện thoại lại vừa có cơ hội nhận được số tiền tặng miễn phí sẽ là một tin vui bất ngờ mà khách hàng nào cũng mong đợi.

Với chương trình khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 sẽ giúp cho dế yêu của bạn có được nguồn năng lượng cần thiết để có thể phục vụ nhu cầu gọi thoai, nhắn tin với bạn bè người thân của mình một cách thoải mái nhất, hay sử dụng để đăng ký các gói cước 3G giúp lướt web thoải mái với chi phí cực kỳ rẻ.

Chi tiết chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/7

Tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi, tài khoản điện thoại của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi chỉ sau ít phút bạn nạp thẻ. Với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp thì dù tài khoản của bạn có cạn kiệt gần như bằng 0 thì cũng sẽ dễ dàng nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Thời gian diễn ra khuyến mãi: Ngày 20/7/2017 (Thứ 5)

Đối tượng hưởng khuyến mãi: Là các thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động hai chiều, một chiều hoặc tạm khóa nhưng vẫn còn trong thời gian giữ số.

Chương trình khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 không  áp dụng cho các thuê bao đang sử dụng gói cước di động trả trước bao gồm Tourist, KID, CN, AN, Vtracking.

Mức ưu đãi: Cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp

Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.

Đặc biệt hơn, ngoài ưu đãi của nhà mạng, khi khách hàng nạp tiền Viettel online trên website của chúng tôi sẽ được nhận thêm chiết khấu 2% cho mỗi mệnh giá thẻ nạp.

Khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp vào ngày 20/7

Khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp vào ngày 20/7

Nội dung tin khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp vào ngày 20/7

Khuyến mãi tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá các thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày. Cụ thể:

Với thuê bao gói cước SV960, Toms, Tom690

Được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Tài khoản khuyến mãi này được sử dụng cho việc gọi điện, nhắn tin nội mạng Viettel.

Với thuê bao sử dụng Homephone và các thuê bao di động trả trước còn lại:

Được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Tài khoản khuyến mãi này được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trongnước.

Tài khoản khuyến mãi cộng trong ngày vàng khuýen mãi  không bị giới hạn về ngày dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nạp tiền để có tài khoản khủng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mình.

Sau khi bạn thao tác nạp tiền thành công, nếu muốn kiểm tra lại số tiền trong tài khoản thì bạn có thể thao tác thực hiện *101#OK để tra cứu tài khoản chính và *102#OK để kiểm tra tài khoản phụ.

Trong trường hợp, sau khi nạp tiền, khách hàng kiểm tra thuê bao không nhận được tiền khuyến mãi, bạn có thể gọi đến tổng đài Viette 18008098 để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp vào ngày 20/7 sẽ giúp bạn có kế hoạch nạp tiền thông minh nhất nhằm đảm bảo các dịch vụ được thông suốt, tiện lợi và vô cùng tiết kiệm. Chỉ cần khéo léo lựa chọn mệnh giá phù hợp và chọn kênh nạp tiền uy tín là khách hàng sẽ sở hữu tài khoản khủng trong ngày hôm nay.

Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp

Xem thêm: Khuyến mãi Mobifone tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp

Tin liên quan

Liên kết hay