Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Mobifone tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp vào ngày 21/7

Thứ năm, 2017-07-20 06:45:15
Chương trình khuyến mãi Mobifone tháng 7/2017 triển khai vào ngày 21/7 dành cho thuê bao nhận được tin nhắn hoặc khách hàng nằm trong đối tượng được hưởng khuyến mại

Mobifone là một trong những nhà mạng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nạp tiền hàng tháng nhiều nhất. Bên cạnh các ngày khuyến mãi đại trà thì nhà mạng này cũng thường xuyên tung ra các dịp khuyến mãi cục bộ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mại của nhà mạng hoặc áp dụng cho thuê bao nằm trong danh sách KH được hưởng KM đó.

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 21/8 là một dịp khuyến mãi lớn với 3 chương trình dành cho các nhóm khách hàng khác nhau. Mặc dù đây không phải là khuyến mại Mobi đại trà nhưng phạm vi áp dụng cũng tương đối rộng. Chương trình tặng 50% giá trị lần này sẽ giúp nhiều thuê bao Mobifone có cơ hội nâng cao tài khoản cho dế yêu.

Thông tin chi tiết 3 chương trình khuyến mãi của Mobifone dành cho khách hàng nạp tiền trong ngày 21.7:

1. Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp MobiEZ:

- Đối tượng khách hàng hưởng khuyến mãi là những thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên toàn quốc.

- Khuyến mại mobifone này chỉ áp dụng khi khách hàng nạp thẻ MobiEZ tại cửa hàng Mobifone, không áp dụng cho các hình thức nạp thẻ khác

- Khi Nạp tiền điện thoại thành công theo điều kiện quy định, khách hàng sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% mệnh giá cộng vào TKKM2 và 25% mệnh giá cộng vào TKKM3.  Chỉ với mệnh giá Mobifne 100K khi Nạp tiền điện thoại là tài khoản của bạn đã sở hữu ngay 150K thoải mái nhắn tin, gọi điện đến hết tháng.

Với chương trình khuyến mãi này quý khách hàng có thể nạp thỏa thích, không bị giới hạn số tiền nạp hay mệnh giá tiền nạp giữa các lần nạp thẻ trong ngày, nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn.

Khuyến mãi nạp MobiEZ là chương trình khuyến mãi toàn bộ nên quý khách không cần tra cứu đối tượng tham gia mà chỉ cần liên hệ cửa hàng bán lẻ Mobifone gần nhất để nạp thẻ là sẽ được tận hưởng khuyến mãi.

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 21/7/2017

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 21/7/2017

2. Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn:

- Để được hưởng KM này khi nạp thẻ, khách hàng phải là thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ nhà mạng.

- Khuyến mại này áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành gồm nạp từ thẻ cào, nạp tiền online (nạp tiền trực tuyến).

- Khách hàng sẽ được Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, 25% giá trị cộng vào tài khoản KM1 và 25% giá trị cộng vào tai khoản KM3 khi tham gia vòa chương trình KM này của nhà mạng.

Với khuyến mãi này Mobifone sẽ giới hạn số lượng thẻ nạp khuyến mãi, theo đó nhà mạng chỉ áp dụng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho duy nhất 1 thẻ nạp đầu tiên trong ngày khuyến mãi. Chính vì vậy để không bỏ lỡ ưu đãi quý khách nên chọn 1 mệnh giá thẻ nạp thật cao để dế cưng được cộng ưu đãi nhiều hơn.

3. Cuối cùng là Khuyến mãi Mobifone nạp tiền qua ứng dụng Mobifone Next:

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Mobifone đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

- Hình thức nạp thẻ: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền thông qua ứng dụng Mobifone Next bao gồm các hình thức như: nạp trực tuyến qua thẻ ngân hàng, nạp thẻ cào, nạp bằng mã thẻ.

- Ưu đãi: Cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% mệnh giá thẻ cộng vào tài khoản KM2 và 25% mệnh giá thẻ cộng vào tài khoản KM3.

Đặc biệt quý khách hàng có thể nạp tiền qua ứng dụng Mobifone Next cho bạn bè người thân để họ được hưởng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 21/7 với khuyến mãi này của Mobifone, qúa tuyệt vời đúng không nào?

Trên đây là nội dung chi tiết 3 chương trình khuyến mãi áp dụng trong ngày 21/7/2017 của Mobifone dành cho khách hàng của mình. Các bạn đang dùng thuê bao Mobifone nên tham khảo thông tin này và kiểm tra xem thuê bao mình được hưởng KM nào để nạp tiền và nhận ngay quà tặng của nhà mạng. Nếu bỏ lỡ dịp KM này khách hàng có thể sẽ phải đợi đến tháng 8 mới có dịp KM tiếp theo.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ và nhận khuyến mãi tặng 50% của Mobifone thành công.

Xem thêm: Khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp

Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp

Tin liên quan

Liên kết hay