Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Eximbank

Thứ năm, 2016-11-03 16:40:00
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Eximbank để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện ích hơn trong quá trình nạp thẻ cho dế yêu của mình.

Ngày nay mỗi ngân hàng đều đưa ra các dịch vụ nạp tiền điện thoại online thông qua thẻ ATM, nhằm mang đến những dịch vụ tiện ích nhất cho người sử dụng mạng di động hiện nay. Với hệ thống ngân hàng Eximbank thì việc thanh toán tiền điện thoại online lại càng trở nên dễ dàng hơn và thuận tiện hơn cho người dùng.

Với cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Eximbank giúp người dùng không cần phải nhớ cú pháp, chỉ cần cài đặt ứng dụng nạp tiền điện thoại và sử dụng theo các menu chức năng trên ứng dụng. Các giao dịch nạp nạp tiền điện thoại qua Eximbank được thực hiện thông qua kết nối Internet (GPRS/Wifi/3G) hoặc qua tin nhắn SMS,thuận tiện và dễ dùng. Ứng dụng Mobile Banking cùng tương thích với các dòng điện thoại thông minh hiện nay có hỗ trợ Java hoặc các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Symbian, Android, iOS, RIM… Đặc biệt ngân hàng còn đảm các giao dịch đều được mã hóa và bảo mật thông tin.

Sau đây là thông tin chi tiết cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Eximbank nhanh chóng và chính xác nhất

Bước 1: Quý khách hàng vui lòng truy cập vào website vienthong.com.vn sau đó chọn mục nạp thẻ điện thoại để điền đầy đủ thông tin cá nhận vào các ô theo yêu cầu và tiếp tục mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp, sau đó chọn mục nạp tiền để tiến hàng mua thẻ điện thoại trên trang vienthong. Nhớ phải điền đầy đủ thông tin chi tiết để hệ thống có thể gửi mã thẻ một cách chính xác nhất cho bạn.

Điền đầy đủ thông tin chi tiết vào mục nạp tiền điện thoại online

Điền đầy đủ thông tin chi tiết vào mục nạp tiền điện thoại online

Bước 2: Hệ thống trang chủ vienthong.com.vn sẽ chuyển bạn đến với giao diện nạp tiền của ngân hàng Eximbank, bạn vui lòng điện thông tin đăng nhập và mật khẩu để nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng Eximbank.

Nhập thông tin số thẻ và mật khẩu

Nhập thông tin số thẻ và mật khẩu

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại mà bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ Ebanking bên ngân hàng Eximbank. Bạn vui lòng nhập mã OTP để quá trình giao dịch nạp tiền điện thoại online được hoàn tất.

Sau khi bạn thực hiện nhập mã OTP xong, hệ thống ngân hàng sẽ tự động thông báo về việc nạp tiền thành công của bạn, công việc của bạn là chỉ việc mở mail ra để nhận lấy mã thẻ để tiến hành nạp thẻ cho dế yêu của mình. Hãy nhanh tay nạp tiền vào điện thoại qua hệ thống ngân hàng Eximbank để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện ích hơn trong quá trình nạp thẻ cho dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ Maritime Bank

Liên kết hay