Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ Maritime Bank

Thứ tư, 2016-11-02 17:10:00
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ Maritime Bank để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện ích hơn trong quá trình nạp thẻ cho dế yêu của mình.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam gọi tắt là Maritime Bank được thành lập vào năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Hiện tại là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.  Maritime Bank hướng tới việc xây dựng trở thành một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện nhất đối với khách hàng.

Ngày nay, Maritime Bank được ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vô cùng vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ những khách hàng cá nhân đang sinh sống và làm việc tại khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa cho tới những khách hàng doanh nghiệp lớn.

Ngoài ra, ngân hàng còn cung cấp thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại online qua thẻ Maritime Bank một cách tiện lợi nhất và đảm bảo uy tín tới tay người dùng. Với hình thức nạp tiền online này người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian đi mua thẻ cào như trước đây.

Sau đây là thông tin chi tiết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Maritime Bank nhanh chóng, hiệu quả và tiện ích nhất.

Bước 1: Quý khách hàng cần phải truy cập vào website vienthong.com.vn sau đó chọn mục nạp thẻ điện thoại và điền đầy đủ thông tin chi tiết và tiếp tục mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp, sau đó chọn mục nạp tiền. Nhớ phải điền đầy đủ thông tin chi tiết để hệ thống có thể gửi mã thẻ một cách chính xác nhất cho bạn.

Nhập thông tin cá nhân để tiến hành quá trình nạp thẻ

Nhập thông tin cá nhân để tiến hành quá trình nạp thẻ

Bước 2: Hệ thống sẽ di chuyển đến trang nạp tiền của ngân hàng Maritime Bank, hãy điền thông tin chủ thẻ cùng với mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống.

Điền thông tin chủ thẻ cùng với mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống

Điền thông tin chủ thẻ cùng với mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống

Bước 3: Sau khi bạn đã xác nhận các thông tin trên là chính xác và chọn mục nạp tiền thì hệ thống sẽ tự động gửi thông báo mã giao dịch OTP về cho dế yêu của bạn, tiếp sau đó hãy nhập mã và chọn mục thanh toán

Nhập mã giao dịch OTP để xác nhận thanh toán

Nhập mã giao dịch OTP để xác nhận thanh toán

Tìm hiểu thông tin chi tiết cách mua sim 3G giá rẻ theo hình thức nào trên trang vienthong.com.vn để nhận ngay ưu đãi khủng ngay từ lần đầu mua sim

Sau khi thực hiện nhập mã xong, hệ thống ngân hàng sẽ thông báo về việc nạp tiền thành công của bạn, bạn chỉ cần mở mail ra để nhận lấy mã thẻ là quá trình nạp thẻ điện thoại của bạn đã hoàn tất. Hãy nhanh tay nạp tiền vào điện thoại qua ngân hàng Maritime Bank để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện ích hơn trong quá trình nạp thẻ cho dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ SeAbank

Liên kết hay