Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho người khác qua Vietcombank

Thứ sáu, 2016-10-28 17:20:00
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho người khác qua Vietcombank, cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm vietcombank nhanh chóng, uy tín, tiện lợi mọi thời điểm.

Ngày nay, với nền công nghệ ngày càng tiên tiến hiện đại, kèm theo các dịch vụ tiện ích nhằm mang đến người dùng những thuận lợi nhất trong cuộc sống, nhằm giảm thiểu thời gian cho từng hoạt động, càng tiện ích, càng tiết kiệm chi phí càng được nhiều người quan tâm và ủng hộ. Chính vì thế mà các ngân hàng, nhà mạng di động đua nhau triển khai các cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời từ dịch vụ của nhà mạng, kéo người dùng tiến lại gần hơn  với mình để đảm bảo sức cạnh tranh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, người dùng không chỉ muốn dừng lại ở những tiện ích nạp tiền điện thoại qua Vietcombank cho dế yêu của mình mà họ còn mòng muốn sẽ có cách nạp tiền điện thoại cho người khác qua Vietcombank để có thể nạp tiền điện thoại cho người thân, bạn bè của mình khi mà các thuê bao đấy không có khả năng để nạp tiền điện thoại cho chính mình. Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm vietcombank cho thuê bao khác.

Để nạp tiền Vietnamobile, Mobifone, Viettel, Vinaphone… cho thuê bao khác  bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ website vienthong.com.vn và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua (nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ…) và nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như số điện thoại/ nhà cung cấp/mệnh giá bạn định mua… Ở đây có mục nhập số điện thoại thì bạn phải nhớ là chọn số điện thoại của người mà bạn muốn nạp tiền nhé!

Nhập thông tin số điện thoại cần nạp thẻ

Nhập thông tin số điện thoại cần nạp thẻ

Bước 2: Hệ thống sẽ tự động điều hướng dịch vụ qua trang chủ pay.vnpay.vn của ngân hàng Vietcombank. Bạn chọn tiếp tục để tiến hàng quá trình nạp tiền điện thoại vietcombank cho thuê bao cần nạp.

Chuyến sang hệ thống của Vietcombank

Chuyến sang hệ thống của Vietcombank

Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu dịch vụ Ebanking của Vietcombank, bạn đăng nhập thông tin để hệ thống tiếp tục thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại qua internet banking vietcombank.

Nhập thông tin thẻ Ebanking Vietcombank

Nhập thông tin thẻ Ebanking Vietcombank

Bước 4: xác nhận thanh toán tại Vietcombank

Nhập mã OTP vào hệ thống để thực hiện giao dịch cuối cùng

Nhập mã OTP vào hệ thống để thực hiện giao dịch cuối cùng

Sau khi bạn hoàn thành các thông tin theo yêu cầu của trang chủ, hệ thống sẽ gửi mã OTP về trên điện thoại của bạn chỉ sau vài giây. Bạn cần nhập đúng số OTP ngân hàng đã gửi đến điện thoại của khách hàng và nhấn thanh toán.

Sau khi thực hiện xong, hệ thống sẽ xuất dòng thông báo "Thanh toán thành công", bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website vienthong.com.vn như vậy là bạn đã giao dịch hoàn tất. Bạn sẽ nhận được tin nhắn báo đã nạp tiền thành công, hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn vừa mua.

Xem thêm: Thông tin cách nạp tiền điện thoại qua Bankplus Vietinbank

Liên kết hay