Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ nạp data 3G Mobifone 10K là gì, mua ở đâu tốt nhất?

Thứ ba, 2017-08-08 17:30:15
Thông tin chi tiết về thẻ cào 3G Mobifone 10K là gì, cách mua thẻ data 3G Mobifone 10K giá rẻ, địa chỉ bán thẻ data Mobifone 10K, lưu ý khi mua thẻ 3G Mobifone

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng Mobile Internet của đông đảo thuê bao di động Mobifone hiện nay, bên cạnh việc triển khai hàng loạt các gói cước 3G Mobifone giá rẻ ưu đãi dung lượng data tốc độ cao miễn phí hấp dẫn, nhà mạng Mobifone còn phát hành một loạt thẻ data 3G Mobifone với mệnh giá phong phú không kém các mệnh giá Nạp tiền Mobifone để người dùng có thể thoải mái lựa chọn thẻ data Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tìm hiểu thẻ nạp data 3G Mobifone 10K là gì

Tìm hiểu thẻ nạp data 3G Mobifone 10K là gì

Với thẻ cào 3G Mobifone, bạn chỉ cần nạp thẻ data vào điện thoại là sẽ nhận được ngay số dung lượng data 3G tốc độ cao tương ứng với mệnh giá thẻ cào đã lựa chọn vào tài khoản data của điện thoại, và tha hồ truy cập vào mạng tốc độ cao mọi lúc mọi nơi, không cần phải đăng ký dịch vụ 3G Mobifone.

Hiện tại nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp rất nhiều mệnh giá thẻ cào 3G Mobifone từ thấp đến cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thẻ data của người dùng. Trong số các mệnh giá thẻ 3G Mobifone, thẻ nạp 3G Mobifone 10K (mệnh giá 10.000 đồng) được người dùng quan tâm, tìm mua rất nhiều. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa về thẻ data Mobifone 10K trên mạng, sẽ thấy có rất nhiều địa chỉ đăng bán loại thẻ data này.

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ thẻ cào 3G Mobifone là thẻ gì, mua ở đâu và cách sử dụng ra sao, bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn chi tiết mọi thông tin về thẻ data 3G Mobifone 10000 đồng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thẻ data Mobifone 10K trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Thẻ nạp 3G Mobifone 10K là gì?

Thẻ nạp 3G Mobifone là loại thẻ có chứa sẵn dung lượng data 3G Mobifone tốc độ cao mà người dùng có thể sử dụng để nạp trực tiếp vào tài khoản data trên điện thoại di động của mình, và sử dụng số dung lượng data này để truy cập vào mạng Internet trên điện thoại.

Mỗi một loại thẻ data Mobifone do nhà mạng Mobifone phát hành sẽ có mệnh giá thẻ tương ứng với số dung lượng data 3G tốc độ cao đi kèm theo thẻ. Dưới đây là bảng giá thẻ 3G Mobifone niêm yết của nhà mạng Mobifone hiện hành:

- Thẻ data 3G Mobifone có giá 14.000 đồng ưu đãi 700MB dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 10 ngày

- Thẻ data 3G Mobifone có giá 20.000 đồng ưu đãi 1GB dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 10 ngày

- Thẻ data 3G Mobifone có giá 28.000 đồng ưu đãi 1.4GB dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 10 ngày

- Thẻ data 3G Mobifone có giá 42.000 đồng ưu đãi 2.1GB dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 30 ngày

- Thẻ data 3G Mobifone có giá 56.000 đồng ưu đãi 2.8GB dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 30 ngày

- Thẻ data 3G Mobifone có giá 84.000 đồng ưu đãi 4.2GB dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 30 ngày

Bảng danh sách thẻ cào data 3G Mobifone hiện hành

Bảng danh sách thẻ cào data 3G Mobifone hiện hành

Có thể thấy, mệnh giá thẻ 3G Mobifone 10K không hề có trong danh sách thẻ data 3G Mobifone đang được nhà mạng triển khai cung cấp. Mệnh giá thấp nhất của thẻ cào 3G Mobifone hiện nay theo bảng giá này của Mobifone chính là mệnh giá thẻ data Mobifone 14K – 14.000 đồng, ưu đãi 1GB data 3G tốc độ cao sử dụng trong 10 ngày.

Do đó, có thể thấy những thông tin bán thẻ data 3G Mobifone 10K đầy rẫy trên mạng hiện nay thực chất không hề được chứng thực về tính chính xác của thông tin. Ngoài ra, chất lượng thẻ, nguồn gốc thẻ, giá bán của thẻ cũng chưa được xác nhận cụ thể, do đó, người dùng cần tỉnh táo khi tìm mua thẻ 3G Mobifone giá 10K trên các diễn dàn, chợ sim thẻ, forum viễn thông… chưa có tính xác thực.

Hướng dẫn cách mua thẻ cào 3G Mobifone giá rẻ, uy tín nhất

Thay vì tìm mua thẻ cào 3G Mobifone 10K không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo về quyền lợi nếu chẳng may mã thẻ bị sai, hoặc thẻ bị mất mã số nạp data…, người dùng nên chọn mua thẻ cào data Mobifone giá rẻ chỉ 14.000 đồng, chênh lệch với thẻ 10K không rõ nguồn gốc chỉ 4.000 đồng theo cách online tại các địa chỉ website uy tín cao, như Vienthong.com.vn chẳng hạn.

Chỉ mất chưa đầy 1 phút truy cập vào website Nạp tiền điện thoại online Vienthong.com.vn, sau đó thực hiện lần lượt các bước mua thẻ data, bạn đã có ngay thẻ 3G Mobifone 14K ưu đãi 1GB data tốc độ cao để sử dụng trong vòng 10 ngày vô cùng tiện dụng. Các bước mua thẻ 3G Mobifone 14K online như sau:

- Bước 1: Truy cập vào Vienthong.com.vn, click chọn danh mục THẺ DATA 3G rồi chọn tiếp mục Mua thẻ data Mobifone

- Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ cào 3G Mobifone 14K trong Danh sách thẻ data Mobifone. Bạn sẽ được chiết khấu 3% trên thẻ cào.

- Bước 3: Điền các thông tin về Số lượng thẻ muốn mua, Email nhận mã thẻ, và Ngân hàng thanh toán giao dịch và chọn nút MUA THẺ

- Bước 4: Sau khi thanh toán thành công giao dịch mua thẻ data Mobifone online, mã thẻ data sẽ được hệ thống gửi trực tiếp vào địa chỉ email bạn đã đăng ký để bạn có thể nạp ngay data cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách nạp thẻ data 3G Mobifone cho điện thoại

Sau khi mua được thẻ data 3G Mobifone mệnh giá 14K như nhu cầu sử dụng, và nhận được mã code nạp data hệ thống gửi vào địa chỉ email, để nạp data vào tài khoản di động, bạn chỉ cần soạn tin nhắn:

DK QT Mã code gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi SMS tới bạn với nội dung: Quý khách được cộng thêm 1000Mb tốc độ cao, thời gian sử dụng đến dd/mm/nn. Chi tiết liên hệ 900. Như vậy là bạn đã nạp thành công 1GB data tốc độ cao từ thẻ 3G Mobifone 14K vào tài khoản, sử dụng trong 10 ngày tính từ thời điểm nạp thẻ.

Trên đây là thông tin chi tiết về thẻ nạp 3G Mobifone 10K giá rẻ đang được rao bán tràn lan trên mạng mà không có bất kỳ sự bảo đảm nào về mặt chất lượng thẻ, hỗ trợ người sử dụng… cũng như thông tin hướng dẫn cách mua thẻ 3G Mobifone giá rẻ, đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Chúc bạn lựa chọn và mua thành công thẻ data 3G Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: Cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay