Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước 3G 1 ngày F5 Mobifone nhận ngay 1GB Data

Thứ sáu, 2017-03-31 20:40:00
Đăng ký gói cước 3G 1 ngày F5 của Mobifone có ngay 1Gb Data tốc độ cao chỉ với 5.000đ thoải mái xem phim nghe nhạc đọc báo chơi game.

Gói cước 3G Mobifone 1 ngày là một trong những gói cước được khá nhiều người dùng di động đang lựa chọn, để cứu nguy trong những trường hợp khẩn cấp như đang đi ngoài được, mất kết nối Internet, đang đi du lịch nhưng chỉ muốn đăng ký gói cước 3G 1 ngày.

Gói cước 3G 1 ngày F5 Mobifone đáp ứng được nhu cầu cho người dùng di động khi không có nhu cầu sử dụng tốc độ 3G để truy cập Internet thường xuyên. Tuy nhiên gói F5 Mobifone chỉ được áp dụng đối với thuê bao Fast Connect, các thuê bao di động không được áp dụng cho gói cước này.

Đăng ký gói gói cước 3G 1 ngày F5 Mobifone

Đăng ký gói gói cước 3G 1 ngày F5 Mobifone

Với thuê bao Fast Connect thì dung lượn Data 1Gb có thể đủ dùng cho họ trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký. Tuy nhiên không thế làm dụng gói cước với dung lượng 1Gb này để xem phim hay để xem clip, chơi game trong suốt 24h đồng hồ. Bạn nên áp dụng dung lượng này một cách thật hợp lý để phục vụ đúng nhu cầu của mình.

Đăng ký gói cước F5 Mobifone với cước phí 5.000đ/ ngày quá tiết kiệm chi phí nạp tiền Mobifone online so với nhu cầu tức thời và đăng ký gói cước có chu kỳ dài hạn. Nhưng nếu bạn có ý định sử dụng gói cước Data di động trong thời gian dài thì nên đăng ký gói cước có chu kỳ để tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời tránh các cước phát sinh trong quá trình sử dụng.

Với ưu đãi hấp dẫn này, giúp cho người dùng máy tính, máy tính bảng, ipad … đều có thể kết nối internet một cách tiết kiệm nhất. Sau đây là thông tin chi tiết về gói cước F5 Mobifone để bạn có thể lựa chọn cho mình một cách thức đăng ký gói cước tiết kiệm nhất hiện nay nhé!

Thông tin chi tiết cách đăng ký gói cước F5 Mobifone

- Tên gói cước: Gói F5 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: F5 gửi 999

- Đối tượng đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao Fast Connect trả trước và trả sau của Mobifone đang hoạt động 2 chiều may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi từ hệ thống tổng đài của Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói F5 thuê bao đang không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 5.000đ

- Ưu đãi Data nhận được: Tặng 1GB dung lượng tốc độ cao để truy cập mạng 3G Mobifone thoải mái đọc báo, cập nhật tin tức hằng ngày.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký: 5.000đ/1 ngày

Thoải mái xem phim nghe nhạc

Thoải mái xem phim nghe nhạc

Những lưu ý khi sử dụng gói F5 Mobifone

- Gói cước F5 Mobifone không áp dụng đăng ký cho các thuê di động Mobifone.

- Gói cước tự động gia hạn bạn có thể tiếp tục sử dụng khi hết chu kỳ, nhưng hãy đảm bảo trong tài khoản của bạn có số dư lớn hơn 5.000đ để hệ thống có thể tự động gia hạn cho bạn, nếu không đủ số dư vui lòng nạp tiền online để hệ thống có thể gia hạn gói cước.

- Trong quá trình sử dụng nếu bạn không còn có nhu cầu sử dụng gói cước F5 Mobifone thì có thể hủy gói cước để tiết kiệm chi phí sử dụng theo cú: HUY F5 gửi 999.

- Với mọi tin nhắn đến đầu số 999 đều phát sinh cước phí là 200đ.

- Gói cước F5 là gói cước Fast Connect có giới hạn lưu lượng sử dụng, chính vì thê khi thuê bao đã sử dụng hết lưu lượng data miễn phí thì sẽ tính cước truy cập theo quy định hiện hành của nhà mạng là 9.77/50KB.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về gói cước F5 Mobifone. Hãy lựa chọn cho mình một hình thức sử dụng Internet tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm: Tải game Earn to Die 2 đua xe tấn công Zombie đơn giản mà hay

Tin liên quan

Liên kết hay