Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ data 3G Mobifone cho điện thoại

Thứ tư, 2017-08-02 10:45:15
Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ data 3G của Mobifone cho điện thoại bằng cách soạn cú pháp DK QT MãCode gửi 999 để có thêm dung lượng data 3G tốc độ cao lướt mạng

Để có thể truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, không cần phải phụ thuộc vào kết nối không dây wifi, phục vụ cho việc làm việc, học tập, giải trí trực tuyến, hay Nạp tiền điện thoại online các thuê bao Mobifone đều lựa chọn cách đăng ký một gói cước 3G Mobifone cho Dế yêu của mình.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng 3G Mobifone để truy cập vào mạng, nếu bạn đã sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao ưu đãi miễn phí của gói mà tài khoản di động lại không đủ cước phí để đăng ký mua thêm dung lượng data 3G ngoài gói thì bạn có thể mua thẻ data 3G Mobifone để nạp thêm data tốc độ cao cho điện thoại của mình, vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Hướng dẫn cách nạp thẻ data 3G Mobifone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ data 3G Mobifone đơn giản nhất

Vậy thẻ data 3G Mobifone là gì, làm thế nào để mua được thẻ data Mobifone, cách nạp thẻ data Mobifone cho điện thoại di động như thế nào, cần lưu ý gì khi nạp thẻ 3G Mobifone cho điện thoại? Hãy dành chút ít thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết về những vấn đề này nhé!

Giới thiệu về thẻ data 3G Mobifone

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, thẻ data 3G Mobifone được phát hành chính thức từ tháng 6/2017, là loại thẻ cào cho phép người dùng nạp thêm dung lượng data tốc độ cao 3G Mobifone vào tài khoản data để tiếp tục truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động.

Đặc biệt, thẻ 3G Mobifone có thể sử dụng cả khi thuê bao Mobifone đã đăng ký gói cước 3G Mobifone cũng như chưa đăng ký 3G cho điện thoại, giúp các thuê bao không có gói Mobile Internet có thể truy cập mạng nhanh chóng, dễ dàng với cước phí vô cùng rẻ, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí Mua thẻ điện thoại Mobifone

Thẻ cào data 3G Mobifone có nhiều mệnh giá tương ứng với dung lượng data tốc độ cao ưu đãi và thời gian sử dụng khác nhau, cho phép thuê bao di động Mobifone có thể thoải mái lựa chọn thẻ cào có giá bán, data và thời hạn sử dụng phù hợp với nhu cầu online, truy cập mạng của bản thân.

Hướng dẫn cách nạp thẻ data 3G Mobifone cho điện thoại

Sau khi mua được thẻ 3G Mobifone, có được mã số nạp data, thuê bao Mobifone trả trước và trả sau có thể áp dụng hình thức soạn tin nhắn SMS để nạp data từ thẻ cào 3G Mobifone cho điện thoại di động của mình. Cú pháp nạp thẻ data Mobifone như sau:

DK QT MãCode gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài với nội dung thông báo đã cộng thêm số Mb data tốc độ vào tài khoản data, với thời gian sử dụng đến ngày/tháng/năm cụ thể. Số Mb data cộng thêm này sẽ tương ứng với số Mb miễn phí được quy định theo từng datacode của thẻ 3G Mobifone bạn đã mua.

Nạp thẻ 3G Mobifone cho điện thoại dễ dàng bằng tin nhắn SMS

Nạp thẻ 3G Mobifone cho điện thoại dễ dàng bằng tin nhắn SMS

Hướng dẫn cách mua thẻ data 3G Mobifone

Để mua thẻ data 3G của Mobifone giá rẻ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bạn chỉ cần truy cập vào website Vienthong.com.vn, sau đó thực hiện lần lượt các bước:

- Bước 1: Click chọn danh mục THẺ DATA 3G rồi chọn tiếp mục Mua thẻ data Mobifone

- Bước 2: Lựa chọn mệnh giá thẻ cào 3G Mobifone trong Danh sách thẻ data Mobifone bạn muốn mua

- Bước 3: Điền các thông tin về Số lượng thẻ muốn mua, Email nhận mã thẻ, và Ngân hàng thanh toán giao dịch và chọn nút MUA THẺ

- Bước 4: Sau khi thanh toán thành công giao dịch mua thẻ data Mobifone online, mã thẻ data sẽ được hệ thống gửi trực tiếp vào địa chỉ email bạn đã đăng ký để bạn có thể nạp ngay data cho điện thoại của mình.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng thẻ cào 3G Mobifone

- Đối với các thuê bao Mobifone đã đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại di động, dung lượng data tốc độ cao nạp vào tài khoản data của từng thuê bao sẽ được trừ theo thứ tự từ tài khoản data voucher trước rồi mới trừ đến tài khoản data của gói cước Mobile Internet bạn đã đăng ký

- Đối với các thuê bao Mobifone không đăng ký 3G Mobifone, hệ thống sẽ trừ dung lượng data truy cập mạng trong tài khoản data voucher sau khi nạp thẻ cào Mobifone trước. khi hết dung lượng của datacode nạp từ thẻ 3G Mobifone, thuê bao sẽ sử dụng dịch vụ data theo nguyên tắc gói M0 với giá cước 10đ/Kb

- Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của datacode sau khi nạp thẻ data Mobifone cho điện thoại di động bạn chỉ cần soạn cú pháp KT DataQT gui 999. Hệ thống sẽ gửi lại bạn tin nhắn thông báo chi tiết số data tốc độ cao còn lại sau khi sử dụng để bạn có thể chủ động lên kế hoạch sử dụng data sao cho hiệu quả nhất.

- Dung lượng data nạp từ thẻ cào 3G Mobifone chỉ có hiệu lực sử dụng trong chu kỳ tương ứng với mệnh giá thẻ nạp. Sau khi hết chu kỳ sử dụng, số dung lượng data này sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn, không được bảo lưu hay cộng dồn sang chu kỳ kế tiếp.

- Thuê bao Mobifone đã nạp 1 thẻ 3G Mobifone vào điện thoại thì sẽ không thể nạp ngay được thẻ khác mà phải chờ thẻ nạp data đầu tiên hết hạn hoặc hủy data của gói cước hiện tại rồi mới nạp thẻ data tiếp theo.

- Để hủy data của gói cước hiện tại, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu HUY QT gửi 999. Toàn bộ dung lượng data tốc độ cao cũng như ngày sử dụng của thẻ data Mobifone sẽ bị hủy hoàn toàn.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách nạp thẻ data 3G Mobifone cho điện thoại di động cũng như địa chỉ mua thẻ 3G Mobifone, cùng lưu ý khi sử dụng thẻ data Mobi chi tiết nhất mà các thuê bao Mobifone có thể tham khảo và áp dụng khi muốn nạp thẻ cào data 3G Mobi cho điện thoại nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Xem thêm: Mua thẻ BIT ở đâu? Đại lý thẻ BIT nào rẻ nhất Hà Nội?

Tin liên quan

Liên kết hay