Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ nạp data 3G Mobifone 10 ngày giá rẻ nhất

Thứ sáu, 2017-08-04 15:20:30
Thẻ nạp data 3G Mobifone 10 ngày có đến 3 loại mệnh giá và dung lượng data khác nhau từ 700MB đến 1.4GB đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Các mệnh giá thẻ nạp data 3G Mobifone 10 ngày

Trong số 6 mệnh giá thẻ data 3G Mobifone mới được phát hành thì đã có đến 3 mệnh giá thẻ có thời gian sử dụng 10 ngày, còn 3 mệnh giá là dùng trong 30 ngày. Mỗi mệnh giá thẻ data mobifone có nội dung dung lượng miễn phí tốc độ cao khác nhau. Cụ thể như sau:

Mệnh giá thẻ nạp Data Mobifone Dung lượng miễn phí

Thời gian sử dụng

14K (14,000) 700MB

10 Ngày

20K (20,000) 1000MB (1GB)

10 Ngày

28K (28,000) 1400MB (1,4GB)

10 Ngày

42K (42,000) 2100MB (2,1GB)

30 Ngày

56K (56,000) 2800MB (2,8GB)

30 Ngày

84K (84,000) 4200MB (4,2GB)

30 Ngày

Theo thông tin trên, các mệnh giá thẻ data dùng 10 ngày của Mobifone gồm có thẻ 14K, thẻ 20K và thẻ 28K. Tương đương với các mệnh giá thẻ này là nội dung data tốc độ cao đi kèm là 700MB, 1GB và 1,4GB. Tất cả số data này sẽ được cộng vào tài khoản điện thoại của thuê bao sau khi nạp thẻ thành công và truy cập web ở tốc độ 3G Mobifone cao, hoàn toàn miễn phí. Cú pháp nạp thẻ data 3G mobi dùng trong 10 ngày là:

DK QT <Mã thẻ> gửi 999

Trong đó, thông tin Mã thẻ là dãy số gồm 12 ký tự của nhà mạng Mobifone phát hành. 

Các mệnh giá thẻ nạp data 3g mobifone 10 ngày được bán trực tuyến phổ biến

Các mệnh giá thẻ nạp data 3g mobifone 10 ngày được bán trực tuyến phổ biến

Vì mới phát hành nên sản phẩm thẻ 3g mobifone hiện chỉ áp dụng nạp thẻ cho thuê bao thoại Mobifone trả trước và trả sau, các loại hình thuê bao khác chưa được áp dụng. Sản phẩm này sẽ khác so với thẻ điện thoại Mobifone có thể Nạp tiền điện thoại hay dùng để thanh toán các dịch vụ khác. Khách hàng cần lưu ý thông tin này để mua thẻ và sử dụng đúng cho thuê bao của mình.

Cách mua thẻ 3G Mobifone có data dùng 10 ngày giá rẻ

Sản phẩm thẻ 3G của Mobifone đang được bán song song ở cả hai hình thức là thẻ cào giấy và thẻ điện tử, Cả 2 dạng thẻ data mobi này đều được bán rộng rãi trên toàn quốc bởi hệ thống đại lý phân phối thẻ của nhà mạng Mobifone. Tùy theo nhu cầu và điều kiện thanh toán mà khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức của sản phẩm để sử dụng.

Thẻ cào data Mobifone được sản xuất tương tự như thẻ cào điện thoại mobi. Thông tin chủ yếu cũng gồm seri và dãy mã thẻ được phủ lớp tráng bạc. Khi khách hàng mua các mệnh giá thẻ cào data 3g Mobifone về sử dụng, cần phải cào lớp tráng bạc để lấy thông tin mã thẻ và nạp theo cú pháp của nhà mạng.

Còn đối với thẻ data mobi online sẽ khác so với thẻ cào giấy ở chỗ, khách hàng giao dịch mua thẻ và thanh toán online rồi nhận luôn thông tin số seri, mã thẻ qua mail hoặc tin nhắn. Khi nạp, khách hàng chỉ cần copy dãy mã thẻ đó và soạn tin nhắn theo cú pháp nhà mạng.

Về giá trị sử dụng thì cả hai loại hình thẻ data mobifone là giống nhau. Sau khi nạp, khách hàng đều được cộng số data có sẵn theo từng mệnh giá thẻ. Ví dụ, các bạn có nhu cầu sử dụng 1GB data trong mười ngày, có thể mua thẻ data mệnh giá 20K ở cả dạng online hoặc thẻ cào đều sẽ nạp được và được cộng ngay 1 GB vào tài khoản thuê bao.

Tuy nhiên, so với thẻ cào giấy thì thẻ data online có nhiều tiện ích hơn bởi khách hàng có thể mua thẻ 3g Mobifone  24/7 tại các trang web bán thẻ, thanh toán qua thẻ ngân hàng tiện lợi và nhận được ngay dãy số mã thẻ để nạp cho thuê bao của mình. Hơn nữa, khi mua thẻ online, người mua còn được hưởng chiết khấu giảm giá lên đến 3% cho mỗi mệnh giá thẻ data mobifone. Nếu bạn mua thẻ data 1GB dùng 10 ngày trên trang bán thẻ trực tuyến vienthong.com.vn thì bạn chỉ cần thanh toán 19.400vnd. Vừa rẻ lại thao tác đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn.

Cùng thời gian sử dụng là 10 ngày nhưng người dùng có nhiều lựa chọn với 3 loại mệnh giá thẻ data khác nhau. Đặc điểm này thể hiện tính linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Mua thẻ nạp data 3G mobi dùng 10 ngày giá rẻ hơn với kênh online

Mua thẻ nạp data 3G mobi dùng 10 ngày giá rẻ hơn với kênh online

Các lưu ý khi sử dụng thẻ 3G Mobifone 10 ngày

Trong quá trình nạp thẻ 3G mobifone 10 ngày hay 30 ngày, các bạn cần chú ý các quy định sau của nhà mạng:

- Thẻ nạp data 3g mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao mobifone thoại trả trước hoặc trả sau

- Nhà mạng sẽ trừ data theo thứ tự trừ tài khoản data của thẻ nạp trước rồi trừ đến tài khoản data của gói cước 3G, 4G Mobifone mà thuê bao đang sử dụng.

- Đối với những thuê bao không đăng ký gói cước 3g mobifone, nếu nạp thẻ data mobi, khi dung lượng data của thuê bao còn 10MB, nhà mạng sẽ có tin nhắn thông báo, và khi hết dung lượng data của thẻ nạp, thuê bao sẽ sử dụng dịch vụ data theo nguyên tắc gói M0 (cước phí 10đ/Kb).

- Data của thẻ nạp chỉ được sử dụng trong chu kỳ đăng ký theo từng mệnh giá, không cộng dồn hoặc bảo lưu.

- Không cho phép nạp 2 thẻ data 3G mobifone cùng lúc. Muốn nạp thẻ khác, cần chờ hết thời hạn của thẻ đã nạp trước đó hoặc hủy gói data của thẻ đã nạp trước đó. Cú pháp hủy là HUY QT gửi 999.

Ngoài các thông tin trên, nếu khách hàng cần biết thêm thông tin khác hoặc cần được hỗ trợ trong quá trình sử dụng thẻ nạp data 3g mobifone 10 ngày, có thể gọi đến tổng đài 9090 để được trợ giúp kịp thời.

Chúc các bạn mua và nạp thẻ data 10 ngày của Mobifone thành công nhất.

Xem thêm Cách nạp thẻ 3G Mobifone cho ipad đơn giản và nhanh chóng

Tin liên quan

Liên kết hay