Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thẻ data 3G Mobifone là gì và cách sử dụng như thế nào

Thứ tư, 2017-08-02 14:00:00
Thẻ cào data 3G Mobifone là thẻ gì, sử dụng như thế nào, có lợi ích gì là những câu hỏi rất được quan tâm. Hãy cùng xem ngay câu trả lời chi tiết dưới đây nhé!

Thẻ cào data 3G Mobifone là loại thẻ mới được nhà mạng Mobifone triển khai, cung cấp, phát hành chính thức vào tháng 6/2017 thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Mobifone cả trả trước và trả sau.

Nếu như thẻ cào điện thoại Mobifone giúp các thuê bao di động Mobifone trả trước có thể gia tăng số dư trong tài khoản gốc một cách nhanh chóng, để phục vụ cho việc liên lạc, gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ 3G Mobifone, dịch vụ giá trị gia tăng của Mobi,… thì thẻ data Mobifone là loại thẻ giúp các thuê bao Mobifone nạp thêm dung lượng data tốc độ cao vào tài khoản data để truy cập mạng Mobile Internet nhanh chóng, tiện lợi hơn mà vẫn tiết kiệm cước phí Mua thẻ điện thoại

Thẻ data 3G của Mobifone là thẻ gì?

Thẻ data 3G của Mobifone là thẻ gì?

Nhằm giúp các thuê bao di động Mobifone hiểu rõ hơn về thẻ data Mobifone từ mục đích của thẻ, cách sử dụng, cho tới nơi bán thẻ data Mobi… trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết thẻ data Mobifone là gì, áp dụng cho đối tượng nào, cách sử dụng ra sao cùng những lợi ích khi sử dụng thẻ cào data Mobi. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Thẻ data 3G Mobifone là gì?

Thẻ cào data của Mobifone hay còn được biết đến với tên gọi thẻ cào 3G Mobifone, thẻ data Mobifone là loại thẻ có chứa sẵn dung lượng data 3G Mobifone tốc độ cao và thời gian sử dụng tương ứng với từng mệnh giá thẻ cào, dành cho những thuê bao Mobifone thường xuyên sử dụng dịch vụ 3G Mobi trên diện thoại di động.

Với thẻ cào 3G Mobifone, bạn có thể nạp trực tiếp dung lượng data 3G tốc độ cao vào tài khoản data trên điện thoại di động và sử dụng số lưu lượng mới nạp thêm này để truy cập mạng Mobile Internet một cách nhanh chóng, tiện lợi, không cần phải đăng ký hay gia hạn gói cước 3G Mobifone như cách thông thường.

Cách sử dụng thẻ cào data 3G Mobiphone như thế nào?

Sau khi mua được thẻ data 3G Mobifone, có được mã code nạp data cho điện thoại, để nạp dung lượng 3G Mobifone tốc độ cao, các thuê bao di động Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

DK QT Mã code gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạn với nội dung: Quý khách được cộng thêm xMb tốc độ cao, thời gian sử dụng đến dd/mm/nn. Chi tiết liên hệ 900. Trong đó, xMb là số Mb miễn phí được quy định theo từng mã code của thẻ data Mobi bạn nạp vào điện thoại.

Nạp data 3G tốc độ cao dễ dàng với thẻ cào 3G Mobifone

Nạp data 3G tốc độ cao dễ dàng với thẻ cào 3G Mobifone

Những thuê bao nào được dùng thẻ data 3G Mobifone?

Thẻ cào data 3G của Mobifone được áp dụng cho cả thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng Mobifone. Các thuê bao Mobifone có thể mua thẻ data Mobifone và nạp data vào tài khoản điện thoại một cách đơn giản, dễ dàng tương tự như khi Nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Thẻ cào 3G Mobiphone không áp dụng cho thuê bao sim 3G Fast Connect Mobifone do đó, nếu bạn đang sử dụng sim Fast Connect để truy cập mạng trên các thiết bị di động như iPad, máy tính bảng… nếu muốn bổ sung thêm data tốc độ cao trong quá trình online thì nên gia hạn hoặc đăng ký 3G Fast Connect Mobifone.

Những lợi ích khi sử dụng thẻ data 3G Mobifone

- Thông thường, để truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động, các thuê bao Mobifone sẽ phải sử dụng số dư trong tài khoản gốc để đăng ký cài đặt một gói cước 3G Mobifone. Nhưng khi nạp data 3G Mobifone cho điện thoại, số dư tài khoản gốc của bạn vẫn được bảo toàn, không bị trừ cước thuê bao tháng như khi đăng ký 3G Mobifone.

- Trong trường hợp thuê bao Mobifone đã sử dụng hết số dung lượng data tốc độ cao ưu đãi đi kèm theo gói cước 3G Mobifone đã đăng ký mà lại không có đủ tiền trong tài khoản để mua bổ sung data tốc độ cao hay gia hạn gói cước thì bạn chỉ cần nạp một thẻ data 3G Mobifone là đã có ngay số data cần thiết để tiếp tục truy cập vào mạng.

- Hiện tại nhà mạng Mobifone phát hành rất nhiều mệnh giá thẻ nạp data từ thấp đến cao, thấp nhất là mệnh giá 14.000 đồng,  cao nhất là mệnh giá 84.000 đồng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng 3G của thuê bao Mobifone, cho phép các thuê bao Mobifone có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá thẻ data 3G Mobifone phù hợp với nhu cầu truy cập mạng.

- Với các thuê bao chưa đăng ký gói cước Mobile Internet cho điện thoại di động, bạn chỉ cần nạp một thẻ data 3G Mobifone vào điện thoại là có thể sử dụng số data vừa nạp vào để truy cập mạng,mà không cần phải đăng ký 3G cho di động, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm cước phí.

Trên đây là thông tin chi tiết về thẻ cào data 3G Mobifone là gì, cách sử dụng thẻ data 3G Mobifone ra sao cũng như những lợi ích khi sử dụng thẻ 3G Mobifone nạp vào điện thoại mà các thuê bao Mobi có thể tham khảo.

Trong quá trình sử dụng thẻ nạp 3G Mobifone nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài 9090. Nhân viên tổng đài Mobifone sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho bạn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ data 3G Mobifone cho điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay