Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ data 3G Mobifone ở đâu giá rẻ nhất?

Thứ tư, 2017-08-02 14:10:45
Làm sao để mua được thẻ data 3G Mobifone giá rẻ nhất và địa chỉ nào bán thẻ uy tín? Các bạn cùng tìm hiểu bài viết này để mua được thẻ 3G Mobi rẻ hơn, nhanh hơn nhé.

Thuê bao của bạn đang sử dụng các gói cước 3G Mobifone, nhưng dung lượng các gói cước đó không đáp ứng đủ nhu cầu truy cập web của bạn và bạn muốn hàng tháng có thêm một lượng data nhất định nữa để thỏa mãn nhu cầu lướt web của mình? Tuy nhiên nhà mạng lại chỉ cho phép bạn đăng ký một gói cước nhất định nên sẽ rất khó nếu bạn muốn lướt web bằng 3G tốc độ cao mà không mất cước vượt gói.

Bạn đừng lo lắng, kể từ 7/2017 khi gói cước 3G của bạn đã hết dung lượng cao, bạn có thể mua thẻ  DATACODE của Mobifone để được cộng thêm dung lượng. Có rất nhiều mệnh giá tương ứng với dung lượng và thời hạn sử dụng khác nhau cho bạn lựa chọn. Thẻ data 3G mobifone là sản phẩm mới nhất vừa được tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng 3G tốc độ cao của khách hàng một cách rất linh hoạt.

Mua thẻ Data 3G Mobifone rẻ hơn tại vienthong

Mua thẻ Data 3G Mobifone rẻ hơn tại vienthong

Mua thẻ data 3G của Mobifone ở đâu có giá bán rẻ nhất?

Thay vì phải Nạp tiền điện thoại liên tục để trừ cước 3G mobi hàng tháng thì hiện nay người dùng đã có công cụ thay thế hữu hiệu hơn là các mệnh giá thẻ data 3g của Mobifone được bán rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm này đang được nhà mạng phát hành ở hai dạng là thẻ data 3g mobi online và thẻ cào vật lý.

Khách hàng có thể mua được các mệnh giá thẻ 3g mobi ở Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...vv hay bất kì tỉnh thành nào có đại lý phân phối thẻ của Mobifone. Tuy nhiên do đây là sản phẩm thẻ mới phát hành nên các cửa hàng bán lẻ chưa phổ biến, vì vậy, ở một số vùng địa phương người dùng sẽ khó mua thẻ cào data mobi được khi có nhu cầu.

Nếu sản phẩm thẻ cào 3g mobi đang bị hạn chế bởi không gian bán hàng thì sản phẩm thẻ data online lại khắc phục được điểm đó. Chỉ cần bạn sở hữu một phương tiện thanh toán trực tuyến như thẻ ngân hàng, ví điện tử, thẻ thanh toán đa năng...vv thì bạn sẽ dễ dàng mua được các mênh giá thẻ data mạng Mobifone một cách nhanh chóng dù bạn ở bất cứ đâu.

Các mệnh giá thẻ data 3g mobi điện tử được bán trực tuyến hiện nay gồm:

Nhà cung cấp

Mệnh giá (VNĐ)

Dung lượng
( miễn phí)

Thời hạn sử dụng

     

VMS_DATA

14,000

700 MB

10 ngày

20,000

1000 MB

10 ngày

28,000

1400 MB

10 ngày

42,000

2100 MB

30 ngày

56,000

2800 MB

30 ngày

84,000

4200 MB

30 ngày

Thẻ data Mobifone online hiện đang được bán nhiều trên các website bán thẻ trực tuyến là các đại lý phân phối thẻ của nhà mạng Mobifone, trong đó có trang web bán thẻ online uy tín vienthong.com.vn.

Đây chính là địa chỉ trả lời cho câu hỏi mua thẻ data 3g mobifone ở đâu rẻ nhất dành cho khách hàng. Bởi vì khi mua thẻ 3G Mobifone tại vienthong, các bạn sẽ được hưởng ngay chiết khấu giảm giá lên đến 3% cho mỗi mệnh giá thẻ. Ngoài ra, việc mua và thanh toán online sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và tiền bạc đi lại, chờ đợi so với mua thẻ 3G mobifone dạng thẻ cào.

Các bạn chỉ cần trả 19,400 đ là đã sở hữu ngay 1000MB tương đương với 1GB tốc độ cao sử dụng trong 10 ngày liên tục. Qúa rẻ so với cước phí vượt gói mà bạn phải trả trước đó cho nhà mạng. Mệnh giá thẻ data 3g mobi 20K - 1GB dùng 10 ngày hiện đang là mệnh giá được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng nhiều. Ngoài ra, các bạn còn có thể mua thêm các mệnh giá thẻ 3g dùng trong 30 ngày với dung lương data cực lớn như 2,1GB, 2,8GB và 4,2GB.

Mua thẻ data 3G của Mobifone để dùng 3G rẻ hơn và thả ga hơn

Mua thẻ data 3G của Mobifone để dùng 3G rẻ hơn và thả ga hơn

Cách nạp thẻ 3G Mobifone và các lưu ý khi sử dụng

Thẻ Datacode của 3G Mobifone được nạp theo hình thức soạn tin nhắn theo cú pháp của nhà mạng và chỉ áp dụng cho thuê bao di động (trả trước, trả sau). Đối với các thuê bao có gói MobileInternet hoặc không có gói MobileInternet sẽ cộng dung lượng data tốc độ cao theo từng loại datacode vào tài khoản data của thẻ 3G , thứ tự trừ tài khoản data của thẻ 3G trước rồi trừ đến tài khoản data của gói 3G Mobifone mà thuê bao đang sử dụng.

Khách hàng cũng cần lưu ý thêm là đối với những thuê bao không có gói cước 3G Mobifone, nếu nạp thẻ 3g, khi dung lượng data còn 10Mb thì nhà mạng sẽ gửi tin nhắn cảnh báo, khi hết dung lượng của thẻ 3G, thuê bao sẽ sử dụng dịch vụ data theo nguyên tắc gói M0 (10đ/Kb).

Sau đây là các cú pháp nạp thẻ data Mobi cùng với cách nhắn tin kiểm tra dung lượng và hủy dung lượng:

- Cách nhắn tin nạp thẻ data mobifone: DK QT <MA THE> gửi 999 (Mã thẻ là dãy số gồm 12 ký tự)

Sau khi các bạn nạp thẻ thành công, nhà mạng sẽ gửi về một tin nhắn thông báo có nội dung là: “ Quy khach duoc cong htem x Mb toc do cao ( su dung tai VN), thoi gian su dung den dd/mm/yyyy. Chi tiet lien he 9090”, trong đó x Mb tương ứng số Mb miễn phí được quy định theo từng datacode

- Cú pháp kiểm tra dung lượng còn lại của thuê bao khi đã nạp thẻ data: KT DataQT gui 999.

- Cách hủy gói data của thẻ 3g đã nạp : HUY QT gửi 999

Người dùng cần lưu ý rằng:

+ Dung lượng data của gói cước theo mệnh giá thẻ nạp 3G mobi chỉ sử dụng trong chu kỳ đăng ký, không sử dụng cộng dồn hoặc bảo lưu cho chu kỳ sau.

+Nếu khách hàng đã nạp 1 thẻ data mobi rồi thì sẽ không nạp ngay được thẻ khác. Muốn nạp thẻ khác có 2 cách:

-   Thuê bao phải chờ hết hạn (thời gian) của thẻ data đã nạp thì mới nạp thẻ tiếp theo

-  Hoặc phải Hủy gói data hiện tại rồi nạp thẻ mới.

Ví dụ: thẻ 84k có 4200Mb dùng 30 ngày: Dù dùng hết 4200MB mà chưa hết 30 ngày thì không nạp được thẻ tiếp. Phải hủy rồi mới nạp tiếp đc hoặc chờ hết 30 ngày mới nạp.

Như vậy, qua nội dung trên đây, các bạn đã có đủ các thông tin về thẻ data của 3G mobifone cũng như hướng dẫn mua thẻ với giá rẻ nhất. Chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thành công!

Xem thêm: Tìm hiểu thẻ data 3G Mobifone là gì và cách sử dụng như thế nào

Tin liên quan

Liên kết hay