Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ 3G Mobifone cho Ipad đơn giản và nhanh chóng

Thứ sáu, 2017-08-04 11:35:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ 3G Mobifone cho Ipad để gia tăng dung lượng Data tốc độ cao một cách đơn giản và lướt web thoải mái mà không lo mất cước vượt gói

Thẻ Data 3G Mobifone vừa được nhà mạng triển khai cung cấp ra thị trường từ tháng 6/2017 vừa qua. Sản phẩm này có chức năng chính là giúp gia tăng dung lượng data tốc độ cao cho thuê bao Mobifone của khách hàng. Chỉ với thao tác nạp thẻ đơn giản bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK QT <Mã thẻ> gửi 999 là các bạn đã sở hữu ngay một lượng data tốc độ cao tùy theo mệnh giá thẻ nạp.

Hiện nay thẻ data 3g mobi đang được bán ra ở cả hai dạng là thẻ cào vật lý và thẻ 3g mobifone online. Khách hàng có thể mua được thẻ cào data ở các cửa hàng hoặc mua thẻ 3g mobifone tại các web bán thẻ trực tuyên và sử dụng theo các mệnh giá sau:

1. Thẻ data 3g Mobifone 14K, được tặng 700MB dung lượng tốc độ cao miễn phí và sử dụng trong 10 ngày

2. Thẻ data 3g Mobifone 20K, được tặng 1000MB (1GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí và sử dụng trong 10 ngày

3. Thẻ data 3g Mobifone 28K, được tặng 1400MB (1.4GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí và sử dụng trong 10 ngày

4. Thẻ data 3g Mobifone 42K, được tặng 2100MB (2,1GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí và sử dụng trong 30 ngày

5. Thẻ data 3g Mobifone 56K, được tặng 2800MB (2,8GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí và sử dụng trong 30 ngày

6. Thẻ data 3g Mobifone 84K được tặng 4200MB (4,2GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí và sử dụng trong 30 ngày

Như chúng ta đã thấy, Mobifone đã phát hành khá đa dạng các loại mệnh giá thẻ data khác nhau nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chỉ cần soạn tin đúng theo cú pháp là nhà mạng sẽ cộng luôn dung lượng data miễn phí vào tài khoản để khách hàng sử dụng 3G Mobifone hiệu quả hơn. Tiện ích của sản phẩm này chính là giúp khách hàng có thêm data tốc độ cao để lướt web và tiết kiệm chi phí cước vượt gói khá đắt đỏ.

Cho tới thời điểm này, thẻ data 3g mobifone hiện chỉ áp dụng nạp được cho thuê bao mobi trả trước và trả sau đang hoạt động, các loại hình thuê bao khác chưa hỗ trợ. Do đó mặc dù nhu cầu nạp thẻ 3g mobifone cho ipad là khá lớn nhưng khách hàng vẫn chưa thể sử dụng. Khi nào nhà mạng mở rộng đối tượng thuê bao nạp thẻ data mobifone và áp dụng cho sim ipad chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến các bạn.

Mặc dù sim ipad chưa thể nạp thẻ data 3g mobi nhưng các bạn vẫn có nhiều cách khác để nạp tiền cho sim 3G Mobifone của ipad nhằm gia tăng tài khoản để đăng ký các gói cước 3g mobifone và sử dụng.

Với người dùng ipad bản dùng sim 3G sẽ rất cần thiết nạp tiền cho sim 3G ipad để có thể truy cập web phục vụ nhu cầu giải trí hoặc làm việc. Các bạn cùng tham khảo 3 cách nạp tiền cho sim 3G ipad dưới đây nhé:

Nạp tiền, nạp thẻ sim 3g Ipad bằng cách nạp tiền trực tuyến rất đơn giản

Nạp tiền, nạp thẻ sim 3g Ipad bằng cách nạp tiền trực tuyến rất đơn giản

1. Nạp tiền sim 3G Mobifone cho Ipad bằng cách nạp tiền trực tuyến

Đây được xem là cách nạp tiền đơn giản và nhanh chóng nhất cho khách hàng sử dụng ipad hỗ trợ sim 3G. Chỉ cần người dùng sở hữu một phương tiện thanh toán trực tuyến như thẻ ngân hàng, ví điện tử là có thể dễ dàng nạp tiền cho bất kì thuê bao Mobifone nào bao gồm cả thuê bao 3G dùng cho ipad.

Các bạn chỉ cần truy cập website cung cấp dịch vụ nạp tiền online là https://vienthong.com.vn/ và chọn dịch vụ Nạp tiền điện thoại để thực hiện. Ở đó, khách hàng chỉ cần khai báo các thông tin hệ thống yêu cầu như nhập số điện thoại cần nạp tiền, chọn loại thuê bao là trả trước hoặc trả sau, chọn mệnh giá thẻ Mobifone (có các mệnh giá từ 10K đến 500K), nhập tên email để nhận hóa đơn điện tử và chọn nút Nạp tiền (Nạp thẻ) và xác nhận thanh toán là đã hoàn tất việc nạp tiền cho sim 3G Mobifone rất nhanh gọn.

Thuên bao 3G dùng cho Ipad của khách hàng sẽ nhanh chóng được cộng tiền vào tài khoản để các bạn đăng ký hoặc gia hạn các gói cước 3G, 4G Mobifone cần thiết. Nạp tiền cho sim IPad bằng kênh nạp tiền trực tuyến được xem là cách làm hiệu quả và ít tốn thời gian, công sức nhất.

2. Nạp thẻ vào tài khoản sim 3G Mobifone cho ipad qua thiết bị khác

Nếu bạn không thực hiện được cách nạp tiền trực tuyến cho sim Ipad thì bạn có thể thực hiện cách nạp tiền bằng cách sử dụng điện thoại di động. Cách nạp tiền này cũng được khá nhiều khách hàng sử dụng.

Các bạn chỉ cần tháo sim từ ipad và lắp vào điện thoại di động và nạp tiền theo cú pháp nạp thẻ điện thoại thông thường là *100*mã thẻ# rồi ấn phím gọi. Các bạn có thể mua thẻ cào mobifone tại các cửa hàng bán lẻ hoặc mua thẻ Mobifone online tại các web bán thẻ trực tuyến để lấy thông tin mã thẻ và nạp tiền cho sim 3G ipad theo cách này.

Nạp thẻ cho sim ipad bằng cách bắn tiền từ dịch vụ M2U của Mobifone

Nạp thẻ cho sim ipad bằng cách bắn tiền từ dịch vụ M2U của Mobifone

3. Nạp tiền 3G Mobifone cho ipad bằng cách chuyển từ tài khoản khác

Ngoài 2 cách nạp tiền cho sim ipad phổ biến trên, người dùng còn có thêm một cách nạp tiền khác nữa đó là dùng cách bắn tiền từ thuê bao Mobifone khác sang thuê bao sim dùng cho ipad. Để sử dụng được dịch vụ này của nhà mạng, yêu cầu thuê bao bắn tiền phải đăng ký dịch vụ M2U - dịch vụ chuyển tiền của Mobifone, và có thời gian hoạt động tối thiểu 12 tháng.

Các bạn đăng ký dịch vụ M2U của Mobifone bằng cách thao tác theo cú pháp:  Bấm *117*Mật khẩu*Mật khẩu# OK. Nếu đăng ký thành công, nhà mạng sẽ gửi thông báo về cho bạn. Và sau khi đăng ký dịch vụ share tiền của Mobi thành công, các bạn dễ dàng bắn tiền cho sim Mobifone dùng cho Ipad bằng cách thao tác trên bàn phím điện thoại theo cú pháp sau: *119*SĐT*Số tiền*Mật khẩu# OK.

Cước phí cho mỗi lần thực hiện bắn tiền của Mobifone bằng M2U là 15% giá trị số tiền chuyển và yêu cầu cước phí tối thiểu cho mỗi lần thực hiện là 1.000đ. Như vậy, cách nạp tiền sim 3G mobifone dùng cho ipad bằng phương pháp này khá tốn kém. Nhưng nếu các bạn không sử dụng được cách nạp tiền khác thì đây vẫn là một lựa chọn hiệu quả trong lúc cần thiết.

Như vậy, qua nội dung bài viết trên, mặc dù khách hàng chưa thể thực hiện nạp tiền, nạp thẻ 3G mobifone cho sim ipad nhưng cũng đã có nhiều cách khác để nạp tiền cho sim ipad của mình. Chúc các bạn lựa chọn được cách nạp tiền phù hợp và hiệu quả nhất.

Xem thêm 

 

Tin liên quan

Liên kết hay