Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy gói cước D2 của Vinaphone bằng tin nhắn

Thứ sáu, 2017-07-07 16:55:15
Hướng dẫn cách hủy gói D2 Vinaphone nhanh chóng đơn giản bằng cú pháp tin nhắn HUY D2 gửi 888 khi bạn không còn nhu cầu muốn sử dụng gói cước này nữa

Gói cước D2 của Vinaphone là gói cước 3G Vinaphone có dung lượng data tốc độ cao ưu đãi đầy hấp dẫn do nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp, giúp các thuê bao di động Vina có thể lướt web thoải mái suốt cả ngày mà vẫn tiết kiệm tiền cước điện thoại, và có thể tận dụng số tiền tiết kiệm này để nạp tiền game online giá rẻ hay đăng ký các dịch vụ tiện ích khác…

Hướng dẫn cách hủy gói cước D2 của Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy gói cước D2 của Vinaphone

Với cước phí đăng ký chỉ 10.000 đồng/lần, nhận ngay dung lượng data ưu đãi lên tới 2GB, đăng ký thành công gói cước D2 Vinaphone, bạn sẽ có thể truy cập mạng Mobile Internet trên di động để online Facebook, xem video clip, nghe nhạc trực tuyến… suốt 24h mà không cần phải lo lắng về cước phí đăng ký.

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký gói D2, có không ít thuê bao Vinaphone có sự thay đổi về nhu cầu truy cập mạng, có thể là muốn truy cập dài ngày hơn, hoặc muốn sử dụng nhiều dung lượng data 3G hơn, nhưng gói cước D2 lại không đáp ứng đủ các nhu cầu này.

Để có thể đăng ký gói cước data khác đáp ứng được nhu cầu sử dụng, các thuê bao di động Vinaphone cần tiến hành hủy gói D2 Vinaphone trên điện thoại di động. Vậy bạn đã biết cách hủy gói cước này như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách hủy gói cước D2 Vinaphone

Để hủy gói cước D2 Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng, giúp bạn tiết kiệm cước phí di động dành cho các việc cần thiết hơn như đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone, mua thẻ game trực tuyến giá rẻ… bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn SMS như sau:

HUY D2 gửi 888

Sau khi gửi tin nhắn đến 888, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống, thông báo xác nhận lệnh hủy gói cước thành công. Sau khi hủy gói D2 Vinaphone, gói cước sẽ không tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng nữa, bạn sẽ tiết kiệm được cước phí duy trì gói cước cho thuê bao di động của mình.

Tiết kiệm cước phí khi hủy gói D2 Vinaphone

Tiết kiệm cước phí khi hủy gói D2 Vinaphone

Lưu ý cần nhớ khi hủy gói cước D2 của Vinaphone

- Cước phí gửi tin nhắn hủy gói D2 Vinaphone đến 888 là 200đ/SMS, do đó, nếu tài khoản của bạn có số dư không đủ thì không thể gửi tin nhắn hủy gói cước được.

- Gói cước D2 Vinaphone ưu đãi tới 2GB data tốc độ cao với cước phí đăng ký chỉ 10.000 đồng/lần, do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu truy cập mạng của mình trước khi quyết định có nên hủy gói D2 Vinaphone hay không.

- Sau khi hủy gói cước D2 Vinaphone, toàn bộ dung lượng data ưu đãi 2GB đi kèm theo gói cước sẽ bị vô hiệu hóa, không được bảo lưu hay tiếp tục sử dụng được nữa. Do đó, trước khi hủy gói cước D2 Vinaphone cho điện thoại di động, bạn nên sử dụng hết số ưu đãi data của gói để tránh lãng phí.

- Hủy gói cước D2 Vinaphone thành công, nếu bạn muốn tiếp tục truy cập mạng Mobile Internet thì sẽ phải trả cước phí data ngoài gói là 75đ/KB, do đó, để tiết kiệm cước phí điện thoại, tốt nhất bạn nên đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone có ưu đãi dung lượng data phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy gói cước D2 của Vinaphone. Hi vọng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách hủy gói D2 Vinaphone nhanh chóng nhất, để có thể cài đặt, đăng ký các gói cước khác phù hợp hơn.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước D2 của Vinaphone cho điện thoại di động

Tin liên quan

Liên kết hay