Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải và cài đặt app Vinaphone Plus cho điện thoại di động

Thứ sáu, 2017-06-23 15:40:00
Hướng dẫn các thuê bao Vinaphone cách tải, cài đặt app Vinaphone Plus cho điện thoại di động Android, iOS, Windows Phone… đơn giản, nhanh chóng nhất

Để có thể cập nhật được những chương trình ưu đãi của nhà mạng cũng như các đối tác liên kết với nhà mạng, ngoài việc đăng ký 3G Vinaphone, truy cập vào trang chủ nhà mạng thì thuê bao Vinaphone có thể chọn cách thức đơn giản hơn đó chính là cài đặt app Vinaphone Plus cho di động.

App Vinaphone Plus cung cấp nhiều tiện ích

App Vinaphone Plus cung cấp nhiều tiện ích

App Vinaphone Plus là gì?

Ứng dụng Vinaphone Plus (app V+) là ứng dụng cung cấp, cập nhật cho thuê bao đăng ký cài đặt mọi ưu đãi chăm sóc khách hàng đa dạng, phong phú của Vinaphone như khuyến mãi nạp tiền điện thoại Vinaphone online, tặng data 3G… cũng như từ các đối tác liên kết của Vina như quà sinh nhật, dịch vụ sức khỏe, bảo hiểm, du lịch…

Với giao diện được thiết kế thân thiện, sử dụng đơn giản, tải và cài đặt dễ dàng, app Vinaphone Plus là ứng dụng phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng người dùng di động của mạng Vinaphone, mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích thiết thực trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Đăng ký cài đặt ứng dụng Vinaphone cho điện thoại di động thành công, các thuê bao di động Vina sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng như tặng data 3G tốc độ cao, tích lũy đổi điểm thưởng thành các quà tặng giá trị, tra cứu các chương trình khuyến mãi, giảm giá của đối tác liên kết với nhà mạng Vinaphone.

Vậy cách cài app Vinaphone Plus cho điện thoại di động như thế nào? Hãy cùng tham khảo chi tiết cách tải ứng dụng theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt app Vinaphone Plus

Hướng dẫn cách cài đặt app Vinaphone Plus

Hướng dẫn cách cài đặt app Vinaphone Plus cho điện thoại

Để có thể cài đặt ứng dụng Vinaphone Plus cho điện thoại di động, trước hết bạn cần đảm bảo đủ các điều kiện tải ứng dụng về máy bao gồm:

- Thuê bao di động đã đăng ký 3G Vinaphone cho điện thoại di động hoặc có kết nối với wifi.

- Điện thoại di động hay các thiết bị di động của thuê bao đăng ký app Vinaphone Plus phải sử dụng 1 trong các hệ điều hành là IOS, Android, Windows Phone. App Vinaphone Plus không hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành khác.

Đảm bảo đáp ứng đủ 2 điều kiện trên đây, thuê bao di động Vinaphone chỉ cần thực hiện cách tải cài đặt app Vinaphone Plus đơn giản như sau:

- Truy cập vào kho Ứng dụng App Store/Google Play/Window Phone Store

- Gõ từ khóa tìm kiếm “Vinaphone Plus” vào thanh Tìm kiếm và chọn Dowload/Tải ứng dụng về máy

- Đăng nhập ứng dụng bằng số điện thoại di động của bạn và tra cứu, cập nhật các thông tin thuê bao, hạng hội viên, mua thẻ điện thoại Vinaphone online…

Những tiện ích thiết thực khi tải app Vinaphone Plus

Đăng ký cài đặt ứng dụng Vinaphone Plus cho điện thoại di động thành công, thuê bao Vinaphone sẽ có thể sử dụng ứng dụng này phục vụ cho các mục đích như sau:

- Cập nhật chi tiết thông tin chương trình ưu đãi mới nhất của nhà mạng, cũng như các đối tác liên kết với nhà mạng, tìm chỉ đường đến các điểm ưu đãi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

- Cập nhật thường xuyên các điểm thưởng, xếp hạng hội viên Vinaphone Plus để tiến hành đổi thưởng nhận quà đúng hạn

- Được tham gia các tiện ích “Quà tặng mừng sinh nhật”, “Đổi quà tặng”, “Đổi dịch vụ”… với đầy đủ các tính năng theo quy định của nhà mạng.

- Được xếp hạng hội viên theo mức cước sử dụng. Hội viên hạng càng cao càng nhận được nhiều ưu đãi về Dịch vụ và phục vụ từ Vinaphone

Trên đây là thông tin chi tiết về cách tải và cài đặt app Vinaphone Plus cho điện thoại di động đơn giản, nhanh chóng nhất mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu sử dụng app V+ Vinaphone. Chúc bạn cài đặt thành công và có nhiều trải nghiệm tiện ích thú vị với ứng dụng Vinaphone Plus.

Xem thêm: Cách đăng ký gói data MAX của Mobifone truy cập mạng không giới hạn

Tin liên quan

Liên kết hay