Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Cặp đôi của Vinaphone

Thứ hai, 2017-07-03 17:30:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Cặp đôi Vinaphone bằng tin nhắn CAPDOI SỐĐIỆNTHOẠI gửi đến 900 miễn phí 250 phút gọi, với cước phí chỉ 20.000 đồng/tháng

Để tiết kiệm tiền mua thẻ điện thoại nạp vào tài khoản di động, bên cạnh việc nạp tiền vào ngày khuyến mãi của Vinaphone, các thuê bao Vinaphone còn có thể đăng ký cài đặt các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin của nhà mạng, ví dụ như đăng ký gói cước Cặp đôi của Vinaphone chẳng hạn.

Hướng dẫn cách đăng ký Cặp đôi Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký Cặp đôi Vinaphone

Đăng ký Cặp đôi Vina, với cước phí chỉ 20.000 đồng/tháng, bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi lên tới 250 phút gọi thoại hoàn toàn miễn phí để gọi điện cho thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ cùng. Gói cước này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ cho việc gọi thoại liên lạc hàng tháng, đặc biệt phù hợp với những thuê bao di động Vinaphone có nhu cầu gọi thoại thường xuyên, cuộc gọi có thời lượng kéo dài…  

Vậy cách đăng ký gói cặp đôi vinaphone cho điện thoại di động như thế nào? Cần lưu ý những điều gì khi đăng ký gói cước Cặp đôi của Vinaphone, hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Cặp đôi sim Vinaphone

Để đăng ký gói cước Cặp đôi của Vinaphone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu như sau:

CAPDOI SỐĐIỆNTHOẠI gửi đến 900

Trong đó:

CAPDOI là mã dịch vụ Cặp đôi của Vinaphone

SỐĐIỆNTHOẠI là số bao mà bạn muốn sử dụng cùng gói cặp đôi Vinaphone.

Tiết kiệm cước phí với gói cước Cặp đôi của Vinaphone

Tiết kiệm cước phí với gói cước Cặp đôi của Vinaphone

Cước phí đăng ký Cặp đôi Vinaphone là 20.000 đồng/tháng trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao Vinaphone trả trước và cộng vào hóa đơn thanh toán cước phí điện thoại cuối tháng của thuê bao Vinaphone trả sau.

Đăng ký thành công gói Cặp đôi Vinaphone, bạn sẽ nhận được ngay 250 phút gọi thoại miễn phí đến số thuê bao bạn đã đăng ký, không giới hạn số phút gọi trên mỗi cuộc gọi. Thời hạn sử dụng của gói cước Cặp đôi Vina là 30 ngày, cho phép bạn tha hồ gọi điện liên lạc trong suốt 1 tháng với cước phí tiết kiệm nhất, để bạn có thể tận dụng số tiền tiết kiệm được nạp tiền tài khoản game hay đăng ký các gói dịch vụ gia tăng Vinaphone nhiều tiện ích.

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký Cặp đôi mạng Vinaphone

- Gói cước Cặp đôi Vinaphone có tính năng gia hạn tự động sau khi hết chu kỳ sử dụng. Do đó, nếu vẫn tiếp tục muốn sử dụng gói cước này,  bạn chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản >20.000 đồng để duy trì gói cước hàng tháng, không cần đăng ký lại.

- Để kiểm tra xem còn lại bao nhiêu phút gọi miễn phí trong gói cước Cặp đôi sau một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn: CAPDOI gửi đến 900. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin số phút còn lại cho bạn

- Gói cước Cặp đôi Vinaphone không phải là gói cước khuyến mãi gọi thoại áp dụng đại trà mà chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký từ nhà mạng. Để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách thuê bao may mắn không, bạn chỉ cần bấm *091# để kiểm tra.

- Dịch vụ đăng ký Cặp đôi của Vinaphone chỉ áp dụng đăng ký duy nhất 1 số thuê bao điện thoại cho 1 gói cước cặp đôi. Do đó, nếu bạn đã đăng ký Cặp đôi với 1 số thuê bao thì không thể đăng ký với số thuê bao khác.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước Cặp đôi Vinaphone cho điện thoại di động bằng tin nhắn cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng gói Cặp đôi mạng Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn đăng ký Cặp đôi Vina thành công và tiết kiệm được nhiều cước phí liên lạc với gói cước này.

Xem thêm: Cách đăng ký các gói cước gọi ngoại mạng của Vinaphone mới nhất

Tin liên quan

Liên kết hay