Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua đơn giản nhất

Thứ ba, 2017-07-04 10:25:00
Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước và trả sau mới mua đơn giản nhất để các thuê bao Vinaphone có thể gọi thoại, nhắn tin, đăng ký dịch vụ 3G

Kích hoạt sim Vinaphone như thế nào là vấn đề được các thuê bao Vinaphone quan tâm không kém gì cách nạp tiền Vinaphone online cho tài khoản điện thoại. Bởi lẽ, hiện tại nhà mạng Vinaphone không còn cung cấp các sim di động kích hoạt sẵn nữa, nên thuê bao Vinaphone phải chủ động kích hoạt sim Vinaphone thì mới có thể sử dụng được các dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone.

Tìm hiểu cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua

Tìm hiểu cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua

Vậy cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua như thế nào, có đơn giản hay không…? Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi phần hướng dẫn cách kích hoạt sim điện thoại Vinaphone mới mua được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước

Hiện tại nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp tới người sử dụng 3 loại sim khác nhau đó là sim Vinaphone trả trước, sim Vinaphone trả sau và sim ezCom Vinaphone. Mỗi một loại sim di động này sẽ có cách kích hoạt tương ứng khác nhau.

Trong đó, cách kích hoạt sim Vina trả trước và sim ezCom là tương tự nhau. Cụ thể, các khách hàng có nhu cầu kích hoạt sim Vina mới mua cần thực hiện các bước như sau:

+ Khách hàng cần phải mang chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước của mình đến các cửa hàng đại diện, điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để làm thủ tục đăng ký thông tin chính chủ cho sim di động.

+ Sau khi đăng ký thông tin sim di động thành công, khách hàng lắp SIM vào điện thoại di động, rồi gọi đến Tổng đài 900 của Vinaphone và làm theo hướng dẫn kích hoạt sim Vina từ tổng đài viên để đăng ký kích hoạt sim Vina mới mua của mình. Sau khi kích hoạt thành công, bạn có thể mua thẻ cào hoặc mua thẻ điện thoại online để nạp tiền cho sim điện thoại của mình.

Hướng dẫn kích hoạt sim Vinaphone chi tiết nhất

Hướng dẫn kích hoạt sim Vinaphone chi tiết nhất

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vinaphone trả sau

Nếu bạn chưa biết cách kích hoạt sim Vina mới mua hòa mạng trả sau như thế nào thì có thể theo dõi hướng dẫn cách kích hoạt sim Vina trả sau dưới đây.

Với các thuê bao di động đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone, để kích hoạt sim Vina trả sau, bạn không thể gọi kích hoạt sim Vina qua tổng đài 900 mà cần đến trực tiếp các cửa hàng, điểm giao dịch của Vinaphone để sau khi hoàn tất thủ tục hòa mạng, các nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinaphone sẽ tiến hành kích hoạt sim trên hệ thống cho bạn. Sau khi kích hoạt sim xong, bạn có thể lắp sim vào điện thoại là đã có thể gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ Vinaphone như bình thường.

Nếu bạn chưa biết địa chỉ  kích hoạt sim Vina ở đâu thì có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài Vinaphone để được tư vấn địa chỉ cửa hàng giao dịch Vinaphone gần bạn nhất để kích hoạt sim mới của Vinaphone.

Hiện tại nhà mạng Vinaphone chưa cung cấp hình thức kích hoạt sim Vina bằng tin nhắn cũng như cách kích hoạt sim Vinaphone online trên trang kích hoạt sim Vinaphone. Do đó, cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua mà bạn áp dụng chỉ có 2 cách trên đây.

Trên đây là chi tiết hướng dẫn kích hoạt sim Vinaphone mới mà bạn có thể tham khảo để biết cách làm thế nào để kích hoạt sim Vina thành công nhanh chóng nhất. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề kích hoạt sim Vinaphone như thế nào nữa mà có thể nhanh chóng kích hoạt sim Vinaphone mới mua để gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các gói cước dịch vụ Vinaphone đầy tiện ích cho Dế yêu của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Cặp đôi của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay